ทิพยประกันภัยดีไหม

ทิพยประกันภัยดีไหม ข้อมูลเปรียบเทียบก่อนตัดสินใจ ในปี 2563

บริษัทประกันภัยที่มีฐานภาครัฐบาลอย่างกระทรวงการคลัง การันตีได้ว่าต้องเป็นบริษัทประกันที่มีความมั่นคง อย่างบริษัท ทิพยประกันภัยดีไหม หรือไม่ตามคำล่ำลือว่ามีความมั่นคง คงต้องพิจารณากันต่อถึงผลิตภัณฑ์ และบริการ การรีวิวจากลูกค้าที่ใช้จริง ที่ทิพยประกันภัยมีนำเสนอแก่ลูกค้าว่าจะดีหรือไม่อย่างไร คงต้องพิสูจน์กัน

ทิพยประกันภัยดีไหม

ทิพยประกันภัย ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2494 โดย พณ จอมพลสฤษดิ์ ธนะรัชต์ ด้วยทุนจดทะเบียน 2,000,000 บาท ต่อมาในปี 2533 บริษัทได้เปิดทำการที่อาคารสำนักงานใหญ่ เป็นของตนเองเป็นอาคาร 7 ชั้น อยู่บนถนนพระราม 9 ห้วยขวาง กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2533 รวมถึงได้รับคัดเลือกให้เป็นบริษัทดีเด่นแห่งปี และในปี 2537 ได้เพิ่มทุนจดทะเบียนจาก 80 ล้านเป็น 240 ล้านบาท และเป็น 300 ล้านบาทในปี 2548 ทำให้บริษัทมีความมั่นคงมากขึ้น ในปี 2542 บริษัทได้รับการรับรองระบบบริหารคุณภาพ ISO 9002 จากสถาบัน SGS Yarsley International Certification Service Limited. แห่งประเทศอังกฤษ ทำให้ทิพยประกันภัยเป็นบริษัทประกันวินาศภัยแห่งแรกของไทยที่ได้ ISO 9002 ทุกระบบขององค์กร

ทิพยประกันภัยเป็นบริษัทประกันภัยที่ให้บริการด้านประกันภัยรถยนต์และประกันวินาศภัยที่มีชื่อเสียง บริการด้วยความซื่อสัตย์และปฏิบัติต่อลูกค้าอย่างเป็นธรรมตลอดระยะเวลาของการดำเนินงานมาอย่างยาวนานกว่า 69 ปี มีทุนจดทะเบียนระดับหลักร้อยล้านบาท

ด้วยความมั่นคงและเป็นบริษัทดีเด่นของกรุงเทพประกันภัย จึงได้รับรางวัลมากมายเป็นเครื่องการันตีว่าเป็นบริษัทคุณภาพ บริหารงานดีเด่น ได้รับรางวัลเกียรติยศมากมาย เช่น รางวัลเกียรติบัตร The Best Performance-Financials 2003 จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย, รางวัลด้านการบริหารจัดการ บริษัทได้รับรางวัลในฐานะบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่นอันดับ 2 ของผลประกอบการปี 2549 จากกรมการประกันภัย, รางวัลยอดเยี่ยมจากการประเมินคุณภาพประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี

โดยสำนักคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ และสมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทยให้อยู่ในระดับดีเยี่ยมติดต่อกันเป็นปีที่ 2, และได้รับรางวัล คณะกรรมการแห่งปี-ดีเลิศ 2010/12 จากสมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย, และรางวัล Set Awards ด้านการรายงานบรรษัทภิบาลดีเยี่ยม จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย, และล่าสุดปี 2555 ได้รับรางวัลเกียรติยศ บริษัทประกันภัยดีเด่นครบวงจร จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย, และรางวัล Investor’s Choice Award จากสมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทย, และอีกหลาย ๆ รางวัลที่ทิพยประกันภัยได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ

ทิพยประกันภัย ในปี 2561 มีเบี้ยประกันภัยเป็นมูลค่า 2,914,330 ล้านบาท ส่วนแบ่งตลาด 2.13% อัตราส่วนเงินกองทุนอยู่ที่ 308.06%

บริการของทิพยประกันภัย

ทิพยประกันภัย มีบริการด้านสินค้าด้วยกันหลายประเภทได้แก่ ประกันภัยรถยนต์, ประกันภัยการเดินทาง, ประกันภัยอุบัติเหตุ, ประกันภัยสำหรับที่อยู่อาศัยและร้านค้า, ประกันสุขภาพ, ประกันภัยเครื่องบิน, ประกันตามหลักศาสนาอิสลาม, ประกันภัยเบ็ดเตล็ด, ประกันภัยทางทะเลและขนส่ง และประกันภัยคนรักจักรยาน

  • บริการทิพยจัดให้รถใช้ระหว่างซ่อม
  • บริการ Tip Smart Survey ด้วยการนำเทคโนโลยีระบบ 3G มาใช้บนอุปกรณ์ Tablet ในการทำเคลมเป็นเจ้าแรก
  • บริการ Tip Lady ประกันภัยรถยนต์ที่ให้ผู้หญิงมากกว่าประกันภัยชั้น 1 สำหรับผู้หญิงตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะรถเสีย รถดับ เมาแล้วอยากกลับบ้านมีบริการขับรถให้ กระเป๋าแบรนด์เนมถูกโจรกรรมมีเคลมให้ น้ำมันหมด กุญแจหาย
  • บริการ ESQ Excellent Service Quality ที่สุดของการให้บริการและคุรภาพอันดับหนึ่งของไทย เพื่อให้พนักงานทุกคนร่วมใจกันสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าด้วยการบริการที่มีประสิทธิภาพ
  • บริการตั้งแต่ที่เกิดเหตุจนถึงอู่ซ่อมรถ ที่สามารถเลือกศูนย์ซ่อมตัวแทนจำหน่าย อู่ห้าง หรือ ศูนย์ซ่อมมาตรฐาน
  • บริการสินไหมทดแทนยานยนต์
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ตลอด 24 ชั่วโมง

เช็คเบี้ยทิพยประกันภัย

ข้อดีทิพยประกันภัย

  • เป็นบริษัทที่มีความมั่นคงและมีชื่อเสียงด้านการเงิน, ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายหลายรางวัล, มีฐานลูกค้ามาก ลูกค้ามีความเชื่อมั่นในบริการค่อนข้างมาก
  • มีผลิตภัณฑ์ และ บริการด้านต่าง ๆ บริการลูกค้ามากมาย
  • เจ้าหน้าที่ประกันติดต่อง่าย ทำเรื่องเคลมง่าย เคลมเร็ว ไม่จุกจิก
  • มีบริการด้านประกันภัยรถยนต์โดยเฉพาะสุภาพสตรี TIP Lady ซึ่งที่อื่น ๆ ยังไม่มี
  • อู่ซ่อมเคลมไว ได้คุณภาพ อะไหล่แท้
  • บริการฉุกเฉินไม่ว่าจะต้องการรถลาก ยางแตก หรือ น้ำมันหมด ที่เรียกได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวันทำการ

ข้อด้อยทิพยประกันภัย

  • ราคาเบี้ยค่อนข้างสูง ถ้าเทียบกับบริษัทประกันอื่น ๆ
  • ไม่มีบริการโทรแจ้งเตือนต่อภาษีรถยนต์

ทิพยประกันภัยดีไหม pantip

จากหัวข้อ : มีท่านใดใช้ประกันรถยนต์ของทิพยประกันภัยบ้างไหมครับ

คำตอบ : จากความคิดเห็นที่ 6 สมาชิก 5141586 ตอบว่าถ้าเทียบกับราคาที่จ่ายถือว่าคุ้มค่า ล่าช้าบ้างแต่ไม่งอแง รัฐบาลเป็นประกัน ส่วนตัวทำต่อเนื่องมาหลายปี เบี้ยถูกดี และความคิดเห็นที่ 13 หมายเลข 5608429 ตอบว่า ถูกกว่าเยอะลองเปลี่ยนดู ทิพก็เจ้าดังอยู่

อ้างอิงข้อมูลจาก https://pantip.com/topic/38595411

จากหัวข้อ : รบกวนหน่อยค่ะ ประกันวิริยะ VS ทิพยประกันภัย

คำตอบ : ความคิดเห็นที่ 1 ตอบว่า ผมเลือกทิพย์ดีกว่า ความคิดเห็นที่ 3 ตอบว่า ส่วนตัวจะเลือกทิพย

อ้างอิงข้อมูลจาก https://pantip.com/topic/30026572

สรุป ทิพยประกันภัยดีไหม ต้องบอกว่าเป็นบริษัทประกันภัยรถยนต์ และ วินาศภัยที่ครบครันเพียบพร้อม ทั้งในเรื่องชื่อเสียง ความมั่นคง ฐานลูกค้า ที่มีรางวัลอันทรบเกียรติเป็นเครื่องการันตีมากมายนับไม่ถ้วน ส่วนแบ่งการตลาดที่ดีเสมอมาตลอดเวลา 69 ปี มีบริการที่หลากหลายครบวงจร มาที่เดียวได้ทุกอย่างครบ โดยเฉพาะบริการ TIP Lady สำหรับสุภาพสตรีโดยเฉพาะ อีกทั้งบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม เคลมง่าย เคลมเร็ว ไม่จุกจิก

และบริการด้านงานซ่อมที่ได้อะไหล่คุณภาพแท้ เทียบเท่าศูนย์มาตรฐานทั่วไป มีบริการเคลมที่รวดเร็วผ่านช่องทางออนไลน์ด้วย Tip Smart Survey ด้วยการนำเทคโนโลยีระบบ 3G มาใช้บนอุปกรณ์ Tablet ในการทำเคลมเป็นเจ้าแรก มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้ลูกค้าไว้วางใจได้ตลอดเวลาเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน และ นวัตกรรมที่ทันสมัยมีบริการด้านแอปพลิเคชั่นช่วยเหลือ ให้คำแนะนำ ข้อมูลต่าง ๆ ผ่านช่องทางโทรศัพท์มือถือ ทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในด้านการบริการติดต่อสื่อสารที่ทันสมัยตลอดเสมอมา

บริการให้คำปรึกษาด้านประกันภัย

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *