วิริยะประกันภัยดีไหม

วิริยะประกันภัยดีไหม รีวิวจากลูกค้าที่เคยใช้บริการ ในปี 2563

วิริยะประกันภัยดีไหม

กับข้อสงสัยมากมายสำหรับผู้ที่ต้องการจะต่อประกันภัยรถยนต์ว่าจะต่อที่ไหนดีอย่าง วิริยะประกันภัยดีไหม เพราะเคยได้ยินมานานว่าบริษัทประกันภัยรถยนต์ที่มีคนพูดถึงมากที่สุดคือ วิริยะประกันภัย ถ้าเช่นนั้นวันนี้เราจะมาเจาะลึกเกี่ยวกับบริษัทวิริยะประกันภัยให้ทุกคนได้หายสงสัยกัน

วิริยะประกันภัย เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านประกันภัยมานานกว่า 72 ปี ดำเนินการอย่างโปร่งใส ยึดหลัก “ความเป็นธรรม คือนโนบาย” มาอย่างต่อเนื่อง ทั้งคุณภาพด้านการบริหารองค์กรที่ได้คุณภาพ และคุณภาพด้านการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยม ทำให้วิริยะประกันภัยได้รับความไว้วางในจากลูกค้ามากมายให้เป็นบริษัทประกันภัยอันดับหนึ่งมาโดยตลอด
วิริยะประกันภัย มุ่งมั่นทำหน้าที่ช่วยกระจายความเสี่ยงให้กับคนในสังคมด้วยอย่างตรงไปตรงมา ด้วยความซื่อสัตย์ คำนึงถึงประโยชน์ของทุกฝ่าย และพร้อมที่จะก้าวต่อไปอย่างแข็งแกร่ง เพื่อสังคมไทยที่จะเจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคงต่อไป

ด้วยความมีชื่อเสียงและเป็นบริษัทดีเด่นของวิริยะประกันภัย จึงได้รับรางวัลมากมายเป็นเครื่องการันตีว่าเป็นบริษัทที่มีคุณภาพ เช่น รับรางวัลเกียรติยศ จาก คปภ. อันดับ 1 บริษัทวินาศภัยบริหารงานดีเด่น 3 ปีซ้อน, รางวัล World Finance Insurance Awards 2009, 2011-2016 เป็นรางวัลวินาศภัยยอดเยี่ยมบริษัทแรกในประเทศไทย, รางวัล Best Insurance Company 2004-2016 เป็นรางวัลเกียรติยศด้านประกันภัยดีเด่น รวมถึง รางวัล TCC Best Award 2013 เป็นรางวัลองค์กรที่บริหารอย่างมีบรรษัทภิบาล ตามหลักจรรยาบรรณหอการค้าไทย และรางวัลอีกมากมายที่การันตีได้ว่า วิริยะประกันภัย เป็นบริษัทด้านประกันภัยดีเด่นอันดับต้น ๆ ของเมืองไทย

วิริยะประกันภัย ในปี 2561 มีเบี้ยประกันภัยเป็นมูลค่า 34,093,900 ล้านบาท ส่วนแบ่งตลาด 24.95% อัตราส่วนเงินกองทุนอยู่ที่ 207.90%

เรียกได้ว่า วิริยะประกันภัย เป็นบริษัทประกันภัยที่มีชื่อเสียงมาก ฐานลูกค้ามากมาย เป็นเจ้าใหญ่ในวงการประกันภัย และติดอันดับ 1 ใน 10 ของบริษัทประกันภัยที่ดีที่สุด

บริการของวิริยะประกันภัย

วิริยะประกันภัย มีผลิตภัณฑ์ประกันภัยบริการทุกความเข้าใจอย่างแท้จริง ด้วยประสบการณ์ที่เหนือกว่ากับบริการประกันภัยหลากหลาย คุ้มค่าทุกเงื่อนไข ด้านสินค้าด้วยกันหลายประเภทได้แก่ ประกันภัยรถยนต์, ประกันภัยสำหรับบ้านและทรัพย์สิน, ประกันสุขภาพ, ประกันภัยสำหรับธุรกิจและความรับผิด, ประกันภัยอุบัติเหตุ, ประกันสุขภาพ, ประกันภัยทางทะเลและขนส่ง และประกันภัยวิศวกรรม

  • บริการศูนย์ซ่อมมาตรฐานในโครงการมากกว่า 535 แห่งทั่วประเทศ
  • บริการศูนย์รับแจ้งเหตุ อุบัติเหตุตลอด 24 ชั่วโมง
  • บริการศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทนที่มีมากที่สุดครอบคลุมทั่วประเทศ
  • บริการให้คำแนะนำช่วยเหลือเหตุฉุกเฉินบนท้องถนน โดยจะประสานงานให้ความช่วยเหลือเหตุรถเสียฉุกเฉิน ประสานงานรถยก
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ตลอด 24 ชั่วโมง
  • บริการให้คำแนะนำแก่ลูกค้าถามตอบในเรื่องประกันภัย

ข้อดีของวิริยะประกันภัย

  • เป็นบริษัทที่มีความมั่นคงและมีชื่อเสียงด้านการเงิน มีฐานลูกค้ามาก ลูกค้ามีความเชื่อมั่นในบริการค่อนข้างมาก
  • เจ้าหน้าที่ประกันติดต่อง่าย ทำเรื่องเคลมง่าย เคลมเร็ว ไม่จุกจิก
  • ศูนย์ซ่อมมาตรฐาน ได้คุณภาพ อะไหล่แท้
  • มีรถยนต์ให้ใช้ฟรีระหว่างซ่อม
  • มีค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถให้
  • อู่ในเครือของทางบริษัท ผ่านมาตรฐานการตรวจสอบจากทางบริษัททุกอู่ประกัน
  • บริการฉุกเฉินไม่ว่าจะต้องการรถลาก ยางแตก หรือ น้ำมันหมด ที่กรุงเทพประกันภัยมีบริการ Roadside Assistance เรียกได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวันทำการ

เช็คเบี้ยวิริยะประกันภัย

ข้อด้อยของวิริยะประกันภัย

  • ราคาเบี้ยประกัน เรียกได้ว่าสูงมากเลยทีเดียว ถ้าเทียบกับบริษัทประกันอื่น ๆ
  • ไม่มีบริการโทรแจ้งเตือนต่อภาษีรถยนต์
  • เจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย แจ้งข้อมูลไม่แจ้งเรื่องสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า เช่น รถใช้ฟรีระหว่างซ่อม มีบริการฉุกเฉินอะไรบ้าง

วิริยะประกันภัยดีไหม pantip

วิริยะประกันภัยดีไหม
วิริยะประกันภัยดีไหม รีวิวบริการจากลูกค้าใน pantip

จากหัวข้อ : วิริยะประกันภัยดีไหม เวลาเคลม เรื่องมากไหม
คำตอบ : จากความคิดเห็นที่ 2 ตอบว่าเคลมเร็ว บริการก้อใช้ได้ ไม่เคยเสียค่าใช้จ่ายในการเคลม ความคิดเห็นที่ 5 ผมเคลมมาสามครั้งไม่มีปัญหาอะไรนะครับ ความคิดเห็นที่ 6 ใช้มาหลายคันไม่มีอะไร ความคิดเห็นที่ 8 ใช้อยู่ครับ โอเคเลย และความคิดเห็นที่ 10 ใช้อยู่ค่ะ โทรตามไม่เกิน 10 นาทีถึงค่ะ ไม่เรื่องมากให้คำแนะนำดี อู่นอกดีรับวิริยะเยอะค่ะ โดยสรุปจาก 5 ความคิดเห็นโดยรวมวิริยะดี เคลมเร็ว เจ้าหน้าที่เคลมมาเร็ว ไม่เรื่องมาก และจะต่อกับวิริยะอีก

ขอบคุณข้อมูลจาก https://pantip.com/topic/31013105

วิริยะประกันภัยดีไหม
วิริยะประกันภัยดีไหม เขียนรีวิวจากประสบการณ์จริง ข้อมูลแน่นๆ

จากหัวข้อ : รถใช้ระหว่างซ่อมบริการฟรีที่วิริยะประกันภัย ไม่ให้ใครรู้
คำตอบ : จากเจ้าของกระทู้ตอบว่าวิริยะประกันภัยมีบริการรถใช้ซ่อมฟรี แต่เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายประกันบอกสิทธิพิเศษไม่ครบ ทำให้ลูกค้าเข้าใจผิดว่าไม่มีรถใช้ฟรี และความคิดเห็นที่ 1 ตอบว่าใช้วิริยะอยู่ ได้รับสิทธิ์รถใช้ระหว่างซ่อม 20 วันต่อปี ถ้ายืมต่อวันละ 2,000 บาท และหากมีการเคลมของเหลวของเสื่อมสภาพ เคลมได้ 100% ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย
จากคำตอบของเจ้าของกระทู้ ที่ไม่ทราบสิทธิพิเศษตรงนี้ต้องต่อว่าเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่บอกรายละเอียดให้ไม่ครบ ทำให้ลูกค้าเสียผลประโยชน์ตรงนี้ไป จากกระทู้นี้ วิริยะประกันภัยได้ปรับปรุงตักเตือนและอบรมเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายใหม่แล้วว่าเวลาขายประกันภัยรถยนต์ ต้องแจ้งรายละเอียดอะไรบ้าง ที่ลูกค้าต้องทราบก่อน เพื่อทำการตัดสินใจซื้อประกันได้อย่างสบายใจ

ขอบคุณข้อมูลจาก https://pantip.com/topic/38374601

ขอสรุปข้อมูลบริษัท วิริยะประกันภัยดีไหม ดีจริงหรือไม่ โดยใครที่ทำประกันวิริยะ จะรู้ว่าบริษัทนี้เป็นบริษัทประกันภัยรถยนต์ และประกันวินาศภัยครบวงจร ทั้งในเรื่องชื่อเสียง ความมั่นคง ฐานลูกค้ามากมาย ส่วนแบ่งการตลาดที่ดีเสมอมาตลอดเวลา 72 กว่าปี อันดับ 1 ใน 10 ของวงการประกันภัย มีบริการที่หลากหลายครบวงจร อีกทั้งบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม เคลมง่าย เคลมเร็ว ไม่จุกจิก

และบริการด้านงานซ่อมที่ทุกอู่ในเครือประกันจะต้องผ่านมาตรฐานการตรวจสอบของอู่ที่ได้คุณภาพ อะไหล่แท้ เทียบเท่าศูนย์มาตรฐานทั่วไป เจ้าหน้าที่เคลมมีความเชี่ยวชาญงานเคลมที่มืออาชีพ มีบริการหลังการขายช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการรถให้ใช้ฟรีระหว่างซ่อม และเงินค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถให้ สิทธิประโยชน์มากมายทำให้ลูกค้าไว้วางใจเรียกใช้ใน วิริยะประกันภัย มาอย่างยาวนาน

อ่านเพิ่มเติม : กรุงเทพประกันภัยดีไหม รีวิวจากประสบการณ์จริง

บริการให้คำปรึกษาด้านประกันภัย

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *