สินทรัพย์ประกันภัยดีไหม

สินทรัพย์ประกันภัยดีไหม ข้อดีและข้อด้อยของบริษัท ในปี 2563

ความรู้สึกที่ยังค้างคาใจว่า สินทรัพย์ประกันภัยดีไหม เพราะเป็นบริษัทที่ไม่ได้ติดอันดับ 1 ใน 10 บริษัทประกันภัยดีเด่น จึงทำให้ผู้คนที่กำลังจะเปิดใจให้กับสินทรัพย์ประกันภัยสักครั้งยังลังเลใจอยู่ไม่กล้าตัดสินใจเสียที วันนี้เรามีคำแนะนำ ถึงประวัติความเป็นมา ความน่าเชื่อถือ รวมถึงรีวิวจากผู้ใช้ประกันสินทรัพย์จริงจากพันทิปมาฝากกัน

สินทรัพย์ประกันภัยดีไหม

บริษัทสินทรัพย์ประกันภัย บริษัทของคนไทยที่ได้เริ่มดำเนินธุรกิจในแวดวงการประกันวินาศภัยมาตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม 2525 นับเป็นเวลากว่า 30 ปี ด้วยทุนจดทะเบียน 60 ล้านบาท โดยในปี 2534 และ 2539 ได้เพิ่มทุนจดทะเบียนขึ้นอีกเป็น 120 และ 150 ล้านบาท ในการเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานและการบริการด้วยการติดตั้งระบบคอมพิวเตอร์เพื่ออำนวยความสะดวกในด้านระบบการทำงาน

ในปี 2554 สินทรัพย์ประกันภัยได้รับการรับรอง ISO 9001:2000 ทั้งระบบ ต่อมาในปี 2545 ได้ดำเนินการปรับโครงสร้างผู้ถือหุ้นด้วยการเพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 300 ล้านบาท แสดงให้เห็นถึงความมั่นคงในการดำเนินธุรกิจอย่างชัดเจน และเพิ่มทุนจดทะเบียนอย่างต่อเนื่องเป็น 460 ล้านบาท ในปี 2548

และได้แปรสภาพเป็นบริษัทมหาชนตามพระราชบัญญัติประกันวินาศภัย ( ฉบับที่ 2 ) พ.ศ.2551 กำหนดให้บริษัทประกันวินาศภัย ดำเนินการแปรสภาพเป็นบริษัทมหาชนจำกัด จนกระทั่งในวันที่ 31 กนกฎาคม 2562 ได้เพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 2,440 ล้านบาท เพื่อเป็นมาตรการในการป้องกันให้การดำรงเงินกองทุนของบริษัทให้เพียงพอตามกำหนด ซึ่งในปัจจุบันผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของสินทรัพย์ประกันภัยคือ บริษัทฯ กลุ่ม ธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับ Beauty Gems Group

สินทรัพย์ประกันภัย เป็นบริษัทประกันภัยที่ให้บริการด้านประกันภัยรถยนต์และประกันวินาศภัยที่มีชื่อเสียง บริการด้วยความซื่อสัตย์และปฏิบัติต่อลูกค้าอย่างเป็นธรรมตลอดระยะเวลา และสินทรัพย์ประกันภัยเองก็ได้มีจิตสาธารณะในการช่วยเหลือสังคม โดยสินทรัพย์ได้เข้าร่วมโครงการ CSR มากมายในการช่วยเหลือสังคม อย่างเช่น โครงการปันน้ำใจร่วมแบ่งปันน้ำดื่มให้แก่โรงพยาบาลสงฆ์, โครงการร่วมใจกันบริจาคโลหิตกับสภากาชาด, โครงการประกันภัยแบ่งปันสร้างสุขให้เด็ก, โครงการอาหารกลางวันโรงเรียนบ้านโสมน จังหวัดสุรินทร์, โครงการร่วมสนับสนุนงาน Probike และอื่น ๆ อีกมากมาย

สินทรัพย์ประกันภัย ในปี 2561 มีเบี้ยประกันภัยเป็นมูลค่า 3,919,200 ล้านบาท ส่วนแบ่งตลาด 2.87% อัตราส่วนเงินกองทุนอยู่ที่ 131.10%

บริการสินทรัพย์ประกันภัย

สินทรัพย์ประกันภัย มีบริการด้านสินค้าด้วยกันหลายประเภทได้แก่ ประกันภัยรถยนต์, ประกันภัยคนรักบ้าน, ประกันภัยเบ็ดเตล็ดคุ้มครองผู้ค้าอัญมณี, ประกันภัยอุบัติเหตุการเดินทาง, ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล

  1. บริการใหม่ล่าสุด ด้วยการเสริมสร้างช่องทางการติดต่อใหม่ทาง Line Application @assets เพื่อสะดวกในการใช้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ให้กับลูกค้าได้รับข่าวสารข้อมูล ความช่วยเหลือต่าง ๆ ได้เพิ่มมากขึ้น
  2. บริการตั้งแต่ที่เกิดเหตุจนถึงอู่ซ่อมรถ ที่สามารถเลือกศูนย์ซ่อมตัวแทนจำหน่าย อู่ห้าง หรือ ศูนย์ซ่อมมาตรฐาน
  3. บริการสินไหมทดแทนยานยนต์
  4. บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ตลอด 24 ชั่วโมง

สินทรัพย์ประกันภัย

ข้อดีของสินทรัพย์ประกันภัย

  1. เป็นบริษัทที่มีความมั่นคงและมีชื่อเสียงด้านการเงิน มีฐานลูกค้ามาก ลูกค้ามีความเชื่อมั่นในบริการค่อนข้างมาก
  2. มีช่องทางการติดต่อระบบใหม่เพิ่มให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นผ่านช่องทาง Line official
  3. เจ้าหน้าที่ประกันติดต่อง่าย ทำเรื่องเคลมง่าย เคลมเร็ว ไม่จุกจิก
  4. มีบริการเคลมสินไหมทดแทนที่เรียบง่ายรวดเร็ว
  5. อู่ซ่อมเคลมไว ได้คุณภาพ อะไหล่แท้
  6. บริการฉุกเฉินไม่ว่าจะต้องการรถลาก ยางแตก หรือ น้ำมันหมด ที่กรุงเทพประกันภัยมีบริการ Roadside Assistance เรียกได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวันทำการ

ข้อด้อยของสินทรัพย์ประกันภัย

  1. ไม่มีบริการโทรแจ้งเตือนต่อภาษีรถยนต์

สินทรัพย์ประกันภัยดีไหม pantip

จากหัวข้อ : สินทรัพย์ประกันภัยตอนนี้ดีไหม

คำตอบ : ความคิดเห็นที่ 1 หมายเลข 779604 ตอบว่า เคยใช้ก็โอเคครับ ความคิดเห็นที่ 3 หมายเลข 739385 ตอบว่า เคลมโอเคเลย ไม่ถามเยอะ พนักงานพูดจาโอเคไม่หยาบคายด้วย

อ้างอิงข้อมูลจาก https://pantip.com/topic/37541025

จากหัวข้อ : สินทรัพย์ประกันภัย ดีไหมค่ะ

คำตอบ : ความคิดเห็นที่ 1 หมายเลข 4383152 ตอบว่า ก็ดีนะครับ ตอนชนมาเร็วดี ไม่ถามเยอะครับ ผิดถูกประกันเคลียให้หมด ความคิดเห็นที่ 4 หมายเลข 4749691 ตอบว่าราคาโอเค มีอู่หรือศูนย์ใกล้บ้านก็ทำเลย สินทรัพย์มาแรงอยู่นะครับ เห็นว่าเคลมเร็วอยู่นะ

อ้างอิงข้อมูลจาก https://pantip.com/topic/37998709

ข้อสรุปเกี่ยวกับ สินทรัพย์ประกันภัยดีไหม ซึ่งถือว่าสินทรัพย์เป็นบริษัทประกันภัยรถยนต์ และ วินาศภัยที่ครบครัน ครบวงจร ทั้งในเรื่องชื่อเสียง ความมั่นคง ฐานลูกค้า ส่วนแบ่งการตลาดที่ดีเสมอมาตลอดเวลา 30 กว่าปี มีบริการที่หลากหลายครบวงจรทั้งในด้านผลิตภัณฑ์และบริการ อีกทั้งบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม เจ้าหน้าที่ประสานงานเคลมง่าย เคลมเร็ว และบริการด้านงานซ่อมที่ได้อะไหล่คุณภาพแท้ เทียบเท่าศูนย์มาตรฐานทั่วไป มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้ลูกค้าไว้วางใจได้ตลอดเวลาเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน และ นวัตกรรมที่ทันสมัยมีบริการด้านแอปพลิเคชั่นช่วยเหลือ ให้คำแนะนำ ข้อมูลต่าง ๆ ผ่านช่องทางโทรศัพท์มือถือ ทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในด้านการบริการติดต่อสื่อสารที่ทันสมัย

บริการให้คำปรึกษาด้านประกันภัย

Loading

One thought on “สินทรัพย์ประกันภัยดีไหม ข้อดีและข้อด้อยของบริษัท ในปี 2563

  1. ธีรศักดิ์ says:

    สินทรัพย์ประกันภัยถือว่าห่วยพอสมควร
    ติดต่อก็ยาก โทรคอลเซ็นเตอร์ติดยากมาก
    เคลมยุ่งยาก สร้างเงื่อนไขมากเกินไป เช่น เคลมยางรถยนต์จะยากมาก
    สาขาน้อย เช่น อยู่กาญจนบุรี เคลมแล้วต้องวิ่งเอาอะไหล่มาให้สาขาใกล้สุดคือนครปฐม นอกนั้นดีหมด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *