ประกันภัยไทยวิวัฒน์ดีไหม

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ดีไหม เปรียบเทียบความคิดเห็นจาก pantip

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ดีไหม

ตามที่ไทยวิวัฒน์มีวิสัยทัศน์ที่จะเป็นหลักประกันที่มั่นคงสำหรับคนไทยที่ประชาชนให้ความไว้วางใจเลือกใช้บริการมากที่สุด จะเป็นบริษัทที่มั่นคงจริงหรือเปล่า หรือ ประกันภัยไทยวิวัฒน์ดีไหม จะดีจริงและมั่นคงจริงตามวิสัยทัศน์ที่ได้ประกาศไว้จริงหรือไม่ ต้องมาวิเคราะห์กันต่อ

บริษัทประกันภัยไทยวิวัฒน์ ภายใต้เจตนารมณ์ของผู้เริ่มก่อตั้งที่ตระหนักว่า ธุรกิจประกันภัยจะเข้ามามีบทบาทสำคัญต่อความมั่นคงของระบบเศรษฐกิจและความร่มเย็นเป็นสุขของสังคมไทย จึงได้ก่อตั้งบริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ขึ้นเมื่อปี 2494 ในวันที่ 8 ตุลาคม 2494 ด้วยทุนจดทะเบียน 10 ล้านบาท

ซึ่งในช่วงแรกจะรับประกันภัยเฉพาะงานอัคคีภัยและภัยการขนส่งสินค้าทางทะเล ต่อมาในระหว่างปี 2501-2520 ได้ขยายงาน พัฒนาสินค้าและบริการใหม่ ๆ เพื่อให้สามารถรองรับความต้องการที่เกิดขึ้นได้อย่างหลากหลาย จากแผนงานที่ต้องการเปิดแผนกประกันภัยรถยนต์และประกันภัยเบ็ดเตล็ด ในปี 2517 จึงได้ย้ายสำนักงานใหญ่ไปที่ตึกทินกร ถนนสุรวงศ์ เพื่อความสะดวกสบายในการให้บริการ

2521-2530 ได้พัฒนาขีดความสามารถด้วยการนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาใช้ในกิจการ โดยปี 2523 ได้นำระบบคอมพิวเตอร์มาใช้ในการรับประกันภัย และ ปี 2527 ได้นำระบบวิทยุสื่อสารมาประยุกต์ใช้ในการให้บริการของประกันภัยรถยนตร์

2541-2550 บริษัทได้นำเสนอความแปลกใหม่ให้แก่ผู้ทำประกันภัยในรูปแบบของสิทธิประโยชน์ด้วยคางการ Thaivivat Privileged Program ช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็ง ตั้งเป็นกองทุน 50 ปีประกันภัยไทยวิวัฒน์ ร่วมกับมูลนิธิโรคมะเร็ง และ ก่อตั้ง มูลนิธิไทยวิวัฒน์ เพื่อกิจกรรมทางสาธารณประโยชน์อีกมากมาย

2551-ปัจจุบัน ได้พัฒนาสู่ความเป็นหนึ่ง และสร้างความอบอุ่นใจด้วยระบบะ Thaivivat Smart Solution นำเทคโนโลยี GPS มาประยุกต์ใช้ในการติดตามทุกความเคลื่อนไหวของการให้บริการ เสร พร้อมเสริมทัพด้วยระบบ Mobile Tracking ที่จะส่งพิกัดตำแหน่งโทรศัพท์เคลื่อนที่ให้ทราบถึงจุดเกิดอุบัติเหตุหรือจุดที่ต้องการความช่วยเหลือ พร้อมทั้งให้บริการเฮลิคอปเตอร์เคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉินทางอากาศ และสร้างนวัตกรรมบัตรเครดิตประกันสุขภาพที่สามารถรูดจ่ายค่ารักษาพยาบาลได้ทันทีโดยไม่ต้องสำรองจ่ายก่อนแต่อย่างใด

ด้วยความมั่นคงและเป็นบริษัทดีเด่นของประกันภัยไทยวิวัฒน์ จึงได้รับรางวัลมากมายเป็นเครื่องการันตีว่าเป็นบริษัทที่มีคุณภาพ จึงได้รับรางวัล Hi-Tech Award ด้านการบริการในปี 2532

รู้หรือไม่ : ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ในปี 2561 มีเบี้ยประกันภัยเป็นมูลค่า 3,244,240 ล้านบาท ส่วนแบ่งตลาด 2.37% อัตราส่วนเงินกองทุนอยู่ที่ 403.03%

บริการประกันภัยไทยวิวัฒน์

สำหรับบริษัทประกันภัยไทยวิวัฒน์ หรือบางคนเรียกว่า ไทยวิวัฒน์ประกันภัย มีบริการด้านสินค้าด้วยกันหลายประเภทได้แก่ ประกันภัยรถยนต์, ประกันภัยสุขภาพ, ประกันภัยอุบัติเหตุ, ประกันภัยการเดินทาง, ประกันภัยสำหรับที่อยู่อาศัยและร้านค้า, ประกันภัยทางทะเลและขนส่ง, ประกันภัยการเสี่ยงภัยทรัพย์สิน, ประกันภัยโจรกรรม

  1. บริการเฮลิคอปเตอร์เคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉินทางอากาศ
  2. Thaivivat Smart Solution เทคโนโลยี GPS มาใช้ในการติดตามทุกความเคลื่อนไหวของการให้บริการ
  3. ระบบ Mobile Tracking ที่ส่งพิกัดตำแหน่งโทรศัพท์เคลื่อนที่เพื่อทราบถึงจุดเกิดอุบัติเหตุ
  4. บริการนวัตกรรมบัตรเครดิตประกันสุขภาพที่รูดจ่ายค่ารักษาพยาบาลได้ทันที
  5. บริการอู่ซ่อมรถ อู่ห้าง หรือ ศูนย์ซ่อมมาตรฐาน
  6. บริการเอกสารประกอบการเบิกค่าสินไหมทดแทน
  7. บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ตลอด 24 ชั่วโมง
  8. บริการรายชื่ออู่ซ่อมรถ และ โรงพยาบาลในเครือ

ข้อดีบริษัทประกันภัยไทยวิวัฒน์

  1. เป็นบริษัทที่มีความมั่นคงและมีชื่อเสียงด้านการเงิน ลูกค้ามีความเชื่อมั่นในบริการค่อนข้างมาก
  2. มีบริการที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างครบวงจร
  3. มีบริการเฮลิคอปเตอร์ช่วยเหลือผู้เจ็บป่วยทางอากาศให้ถึงโรงพยาบาลได้อย่างรวดเร็ว
  4. มีบริการเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาปรับใช้ในงานบริการลูกค้าให้ได้รับความสะดวกอย่างรวดเร็ว
  5. มีบริการเคลมสินไหมทดแทน
  6. อู่ซ่อม ศูนย์ซ่อม ได้คุณภาพ อะไหล่แท้
  7. บริการฉุกเฉินเรียกได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวันทำการ

เช็คเบี้ยประกันภัยไทยวิวัฒน์

ข้อด้อยบริษัทประกันภัยไทยวิวัฒน์

  1. พนักงานรับสายโทรศัพท์มีไม่เพียงพอ รอนานมาก
  2. เรื่องขอเคลม อนุมัติช้ามาก
  3. ไม่มีบริการโทรแจ้งเตือนต่อภาษีรถยนต์ มีแต่โทรเรียกทำประกัน

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ดีไหม pantip

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ดีไหม
ประกันภัยไทยวิวัฒน์ดีไหม เปรียบเทียบบริการหลังการขายจาก pantip

จากหัวข้อ : เรียนถามเพื่อนสมาชิก ประกันภัยไทยวิวัฒน์ชั้น 1 ดีไหม ทุนประกัน 80% เป็นอย่างไรบ้างครับ

คำตอบ : ความคิดเห็นที่ 2 เคยใช้อยู่ปีนึงครับ เคลมไปครั้งนึง ไม่มีปปัญหาเรื่องเคลมครับ พนักงานมายาทดี, ความคิดเห็นที่ 3 ปัจจุบันใช้อยู่ครับ แถมมาตอนซื้อรถ เคยเคลมไปครั้งหนึ่ง โทรไปไม่ยุ่งยากครับ พนักงานให้เลขเคลมมาแล้วเอารถไปเข้าศูนย์ได้เลย, ความคิดเห็นที่ 4 ใช้มาสองปีแล้วค่ะ เคลมหลายหน โทรกริ๊กเดียว เจ้าหน้าที่ประกันมาดูรอยให้ที่บ้าน ออกใบเคลม แล้วเราก็เอาไปเข้าศูนย์เอง ไม่เห็นเคยมีปัญหาอะไร โทรไปไม่ติด หรือเจ้าหน้าที่ไม่ว่างก็ไม่เคยนะ

ความคิดเห็นเพิ่มเติม : https://pantip.com/topic/30848596

สรุปบริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ดีไหม นับว่าเป็นบริษัทประกันภัยรถยนต์และวินาศภัยที่ครบครัน ครบวงจร มีฐานการเงินที่มั่นคง มีฐานลูกค้ามากพอสมควร บริษัทมีความใส่ใจลูกค้าด้วยการพัฒนาระบบที่มีคุณภาพในการนำนวัตกรรมใหม่ ๆ เทคโนโลยีเข้ามาปรับใช้ในงานบริการให้ทันสมัยเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าและตอบสนองลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว จึงทำให้ไทยวิวัฒน์ได้รับรางวัล HI-Tech Award ด้านการบริการในปี 2532 อีกทั้งบริการหลังการขายที่ดี เคลมง่าย พนักงานมืออาชีพมีความสุภาพ แต่อาจมีไม่เพียงพอต่อบริการลูกค้าซะเท่าไหร่ ทำให้ลูกค้ารอนาน มีบริการด้านงานซ่อมที่ได้อะไหล่คุณภาพเท่าศูนย์มาตรฐานทั่วไป มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ทำให้ลูกค้าวางใจเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน

บริการให้คำปรึกษาด้านประกันภัย

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *