เมืองไทยประกันภัยดีไหม

บริษัท เมืองไทยประกันภัยดีไหม เช็คข้อมูลก่อนตัดสินใจต่อประกันภัยรถยนต์ในปี 2564

เมืองไทยประกันภัยดีไหม

เมืองไทยประกันภัยดีไหม : ปัจจุบันนี้ธุรกิจประกันภัยรถยนต์ จัดว่าเป็นธุรกิจที่เติบโตแบบก้าวกระโดด คนไทยส่วนใหญ่ทุกเพศทุกวัยต่างสนใจ และให้ความสำคัญกับความคุ้มครองของการทำประกันมากขึ้น แต่ถึงอย่างไรก็ยังมีคนที่ไม่รู้ว่าจะต่อประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดี บริษัทไหนดี และข้อสำคัญในการซื้อประกันภัยนั่นก็คือ เปรียบเทียบกับบริษัทต่าง ๆ ที่เราถูกใจ ไปดูความคิดเห็นต่าง ๆ จากโซเชี่ยว Facebook , Pantip เป็นต้น เพื่อประกอบการตัดสินใจในการต่อประกันภัยรถยนต์ หรือซื้อประกันภายในปี 2564

ประกันเมืองไทยดีไหม

ข้อดีเมืองไทยประกันภัย

รู้หรือไม่ว่า บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด มหาชน ได้ดำเนินการมากว่า 80 ปี เป็นธุรกิจในเครือของบริษัทเมืองไทยโฮลดิ้ง ที่ดำเนินธุรกิจโดยตระกูลล่ำซำ นั่นก็คือธุรกิจในเครือเดียวกับธนาคารกสิกรไทย หรือที่ใคร ๆ เรียกว่า K-Bank ซึ่งการที่มีธนาคารเป็นเครือเดียวกันแถมเป็นธนาคารอันดับต้น ๆ ของประเทศ น่าจะตอบโจทย์ว่าบริษัท เมืองไทยประกันภัยรถยนต์ดีไหม ได้แล้วล่ะว่า เป็นบริษัทที่มีความมั่นคงสูง ผ่านวิกฤตต่าง ๆ มาอย่างยาวนาน ดั่งสโลแกนที่ว่า “ยิ้มได้เมื่อภัยมา”

ปัจจุบันด้วยความมุ่งมั่นของบริษัทที่ตั้งใจจะเป็นบริษัทประกันภัยอันดับต้น ๆ ของประเทศ จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ด้วยทุนจดทะเบียน 590 ล้านบาท ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากหน่วยงานต่าง ๆ ซึ่งสะท้อนความเชื่อมั่นจากลูกค้า และคู่ค้า แสดงให้ถึงความมุ่งมั่นตั้งใจดำเนินกิจการในธุรกิจด้านประกันวินาศภัยอย่างแท้จริง

บริการผลิตภัณฑ์ประกันภัย

  1. ประกันรถยนต์ ชั้น 1, 2+, 3+, 2, 3,
  2. ประกันเดินทาง ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ
  3. ประกันอุบัติเหตุ ประกันสุขภาพ
  4. ประกันอัคคีภัย และทรัพย์สิน
  5. ประกันภัยสำหรับธุรกิจ และอื่น ๆ

เมืองไทยประกันภัย กับ เมืองไทยประกันชีวิตอันเดียวกันไหม

สำหรับใครยังสับสนว่า บริษัท เมืองไทยประกันภัย และเมืองไทยประกันชีวิตอันเดียวกันไหม และบริษัทไทยประกันภัยล่ะ ? ชื่อค่อนค้างทำให้สับสน ดังนั้นเรามาทำความเข้าใจกันดีกว่า

  • บริษัท เมืองไทยประกันภัย จํากัด มหาชน : ดำเนินธุรกิจประกันภัย เช่น รถยนต์ อุบัติเหตุ ทรัพย์สิน
  • บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด มหาชน : ดำเนินธุรกิจประกันชีวิต เช่น สุขภาพ อุบัติเหตุ ชีวิต

และแน่นอน ยังมีบริษัท บริษัท ไทยประกันภัย จํากัด (มหาชน) อีกซึ่งเป็นธุรกิจคนละเครือกัน อย่าสับสน เนื่องจากมีชื่อที่ค่อนค้างทำให้สับสน แต่หากอยากรู้ว่าบริษัท ไทยประกันภัยดีไหม ก็ลองศึกษาจากบทความเขียนข้อมูลสำคัญ ๆ ไว้ หรือจะดูจากโซเชี่ยวเน็ตเวิร์คต่าง ๆ เช่น Pantip , Facebook

อู่ในเครือเมืองไทยประกันภัย Pantip

ทีนี้มาดู อู่ในเครือของบริษัท ว่าเพื่อน ๆ ในพันทิปเขาคิดเห็นกันอย่างไร จากคนที่ใช้บริการจริงมาเปรียบเทียบเพื่อประกอบการตัดสินใจ

หัวข้อ : ช่วยแนะนำ อู่ซ่อมสี/ตัวถัง เมืองไทยประกันภัย หน่อยครับ

  • ตอบ : ลองดูอู่วินัยยานยนต์ดูก็ได้ครับ ตรงอ่อนนุชผมว่าที่นี่ดีเลยล่ะ แต่ไม่แน่ใจว่ารับของเมืองไทยหรือเปล่า

หัวข้อ : ช่วยแนะนำอู่ซ่อมรถ เมืองไทยประกันภัย หน่อยค่ะ

  • ตอบ : เข้าอู่ไหนก็ได้ ที่เราดูแล้วซ่อมดีได้มาตรฐาน เข้าไปเถอะครับ ไม่จำเป็นต้องอู่ในเครือประกันเจ้านั้นเจ้านี้เท่านั้น เพราะบรรดาอู่รถเหล่านี้ เขาพยายามติดต่อให้ครบทุกบริษัทอยู่แล้ว เราเพียงแค่เอาใบเคลมไปที่อู่ ประเด๋วเค้าก็นัดเราเองว่าจะให้เข้ามาซ่อมเมื่อไหร่

เช็คเบี้ยเมืองไทยประกันภัย

ข้อมูลสำคัญต่าง ๆ

    • เช็คกรมธรรม์ เมืองไทยประกันภัย : คลิ๊ก
    • อู่ในเครือเมืองไทยประกันภัย : คลิ๊ก
    • โรงพยาบาลคู่สัญญา : คลิ๊ก
    • เบอร์โทร Call Center : 0-2665-4000 , 0-2290-3333
    • เบอร์โทร แจ้งเคลม : 1484 ต่อ 1
    • อีเมล์ : info@muangthaiinsurance.com
    • ที่ตั้งสำนักงานใหญ่ : ตึก เมือง ไทย ภัทร 252 ถนนรัชดาภิเษก แขวง ห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

ลองเปรียบเทียบจากหลาย ๆ แหล่งข่าว เพื่อประกอบการตัดสินใจว่าบริษัท เมืองไทยประกันภัยดีไหม สำหรับเพื่อน ๆ ที่ยังไม่รู้ว่าบริษัท ประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดี ก็ลองศึกษาจากบทความรถยนต์ หรือบทความประกันภัยรถยนต์ได้เลย มีให้เลือกอ่านทุกรูปแบบรวบรวมจากทั่วโลก เพราะเราคือ Easyinsure โบรกเกอร์ประกันภัยที่ดีที่สุด สามารถให้บริการเปรียบเทียบเบี้ยประกันรถยนต์ได้มากกว่า 20 บริษัทประกันชั้นนำ สำหรับวันนี้ก็หวังว่าจะเป็นทางเลือกให้กับเพื่อน ๆ ไม่มากก็น้อยครับ

บริการให้คำปรึกษาด้านประกันภัยอ้างอิง : 1 / 2

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *