easyinsure11

เทคนิคการเลือกเบี้ยประกันภัยรถยนต์ ให้เหมาะแก่ตนเอง

easyinsure11
easyinsure11

เบี้ยประกันภัยรถยนต์ เป็นส่วนสำคัญในการตัดสินใจของผู้ขับรถ เพราะว่าในยุคปัจจุบันที่มีเศรษฐกิจที่ไม่แน่นอน และมีความเสี่ยงทางด้านค่าใช้จ่าย ก็คงจะทำให้ใครหลาย ๆ คน คิดว่าค่าใช้จ่ายทางด้านเบี้ยประกันภัยรถยนต์ เป็นเรื่องที่สิ้นเปลือง และในบางครั้งถ้าหากเราไม่ได้ใส่ใจ อาจจะเป็นเราที่ต้องใช้เงินเกินจำนวนสำหรับการดูแลรักษาความปลอดภัย ให้กับรถยนต์และการขับขี่ของเรา

สำหรับบทความนี้เราจะนำเทคนิคเล็ก ๆน้อย ในการเลือก เบี้ยประกันรถยนต์ ที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน

ฐานรายได้ของผู้ที่เข้ามาซื้อประกันรถยนต์คือปัจจัยหลัก

จะต้องบอกก่อนว่า ค่าใช้จ่ายใน เบี้ยประกันรถยนต์ นั้นเป็นสิ่งที่จำเป็นมาก ในสังคมยุคปัจจุบัน ถ้าหากเกิดอุบัติเหตุหรือเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด สำหรับการเดินทางแล้วล่ะก็ คุณอาจจะต้องคิดหนักเลยทีเดียว
เพราะว่ากรมธรรม์ส่วนใหญ่นั้นจะมีราคาค่าใช้จ่ายที่สูงมาก แต่ถ้าหากเลือกให้เหมาะสมก็จะทำให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายและ คุ้มครองป้องกันรถของเราได้อย่างสมเหตุสมผล และมีประสิทธิภาพมากที่สุด นอกเหนือจากนั้นควรคำนึงการใช้งาน ที่จำเป็นต่อการให้บริการของแต่ละกรมธรรม์ เป็นอันดับต้น ๆก็จะสามารถช่วยให้เราประหยัดได้มากยิ่งขึ้น

ความเข้าใจเกี่ยวกับดอกเบี้ยประกันรถยนต์

สำหรับผู้ขับขี่ยวดยานทั่วไป ก็คงจะพอเข้าใจทางด้าน ดอกเบี้ยประกันภัยรถยนต์ กันบ้าง ถ้าหากเราขับรถดีก็จะมีส่วนลดทางด้านการให้บริการเป็นปีต่อปี ซึ่งทำให้เราจ่ายน้อยลงไปได้มาก แต่หลาย ๆคนอาจจะไม่รู้ชัด
อันที่จริงแล้ว ประกันรถยนต์ถ้าหากเราขับรถแล้วมีประวัติดี ก็จะได้รับส่วนลดในปีแรกประมาณ 10% แต่ถ้าคุณขับรถโดยไม่ประมาท และคู่กรณีของเราเป็นฝ่ายผิด ทำติดต่อกันเป็น 2 ปีเราก็จะได้รับส่วนลดเพิ่มขึ้นอีกปีละ 10% รวมแล้วเราได้รับส่วนลดทั้งหมด 20%
รวมไปถึงการขับรถหรือยานพาหนะโดยที่เราเป็นฝ่ายถูกและไม่มีการเคลมประกันภัยรถยนต์ในปีที่ 3 และปีที่ 4 คุณก็จะได้รับส่วนลดทางด้านการให้บริการเกี่ยวกับดอกเบี้ยประกันภัยรถยนต์ มากถึง 30 เปอร์เซ็นต์จนไปถึง 40 เปอร์เซ็นต์ ทำให้ผู้ขับขี่นั้นประหยัดค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการ เดินทางได้เป็นอย่างดี

ราคา ประกันรถ สุดถูกต้อง อีซี่อินชัวร์โบรกเกอร์ประกันภัย เท่านั้น ของแถมเพียบ !

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *