online

ซื้อประกันออนไลน์ ไม่ใช่เรื่องยาก แนะนำโดย อีซี่อินชัวร์

online
easyonline

ต้องบอกว่าด้วยความที่ปัจจุบัน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถที่จะท่องโลกออนไลน์ได้  และด้วยเหตุผลนี้เองจึงทำให้หลายคนและหลายธุรกิจหันมาให้ความสนใจในการเสนอขายสินค้าผ่านโลกออนไลน์กันมากยิ่งขึ้น  เนื่องจากผู้บริโภคอย่างเราสามารถเข้าถึงได้ง่ายนั้นเอง  แรกฉันเองก็ไม่อยากจะ ซื้อประกันออนไลน์ ซักเท่าไร  เพราะกลัวจะโดนหลอกเหมือนกัน เพราะมีข่าวให้เห็นอยู่บ่อยๆ  แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาที่น่ากังวลหากเราศึกษาให้ดีก่อนรับรองคุณเองก็จะได้ประกันตามที่ต้องการเหมือนกับฉันอย่างแน่นอน

ประกันออนไลน์ ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่หลายคนคิด  ฉันเองก็เป็นผู้หญิงไม่ได้ชอบเรื่องรถซักเท่าไรหรอก  แต่ด้วยความที่เรามีรถขับเรื่องพวกนี้จึงทำให้เราเองศึกษาในเรื่องนี้เอาไว้  ตอนแรกลองดูที่หน้าเว็บแล้วยังรู้สึกแหม่งๆ ก็ยังไม่ชัวร์เลยทำการบ้านเพิ่มอีกซะหน่อย  ซึ่งในปัจจุบัน บริษัทประกัน ที่ให้บริการออนไลน์นั้นมีจำนวนมาก   โดยเราเองสามารถที่จะคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ง่ายๆ

โดยในการเลือกกรมธรรม์รถยนต์เรา ว่าจะต้องมีราคาเท่าไหร่และประเภทไหนจะต้องตอบคำถามที่ทางเว็บให้กรอกก่อน  โดยส่วนใหญ่แล้วก็คำถามมักจะคล้ายๆกัน คือ ใช้รถอะไรและมีข้อมูลประกันภัยย้อนหลัง  จากนั้นก็จะตามมาด้วยในเรื่องของรายละเอียดผู้ขับขี่หลัก  มีประสบการณ์ในการขับขี่มากน้อยแค่ไหน ใช้รถคันนี้เป็นประจำหรือเปล่า เพื่อที่จะนำมาใช้ในการประเมินความเสี่ยงในการขับขี่ค่ะ  หลักจากการกรอกข้อมูลเสร็จแล้วทางเว็บบริษัทที่เราเลือกก็จะเสนอข้อมูลกรมธรรม์ประเภทต่างๆมาให้เราเลือก

ตั้งแต่ ประเภท 3 ยันประเภท 1 เลยละค่ะ  เนื่องจากฉันเองก็ไม่ได้ขับรถไปไหนบ่อย ที่ทำงานก็ใกล้กับที่พักเดินไปทำงานก็ได้  เลยจอดรถไว้ที่พัก   แต่โอกาสที่รถคนอื่นมาเฉี่ยวตอนเราไม่อยู่ที่ก็มีนะ ก็เลยตัดสินใจเลือกทำประกันชั้น 1 เพราะเราเองก็อยากจะได้การคุ้มครองตอนไม่มีคู่กรณีด้วยครับ ซึ่งราคาคือ 13,792 บาท  โอ้โห้เมื่อปีที่แล้วซื้อประกันชั้น 1 ตั้ง 24,000 …. นี่ราคาหายไปครึ่งหนึ่งเลยเรอะ!!  แบบว่าแบบนี้ก็ชอบสิค่ะ ได้ประกันชั้นหนึ่งแถมราคาไม่แพงอีกด้วย

EY

แถมบางบริษัทก็ยังมีการเสนอรายชื่ออู่ที่เราสามารถนำรถเข้าไปซ่อมได้   ซึ่งฉันอ่านดูก็เจออยู่อู่หนึ่งที่ไม่ไกลจากที่ทำงาน   ที่สำคัญเรื่องของราคากรมธรรม์ประกันภัยจะแปรผันตามผู้ขับขี่อีกด้วยครับ  ตอนแรกอ่านดูก็เออดีแฮะ เพราะสามารถปรับแต่งได้ค่อนข้างละเอียดกับทุกกรมธรรม์ จึงส่งผลทำให้สามารถควบคุมทั้งความเสี่ยงและราคาของกรมธรรม์ให้ราคาถูกได้   ส่วนในกรณีที่เราอยากจะได้เป็นใบเสนอราคาต่างของแต่ละกรมธรรม์ ก็สามารถให้เขาส่งใบเสนอราคาไปทางอีเมล์ก็ได้เหมือนกันนั้น  อะไรจะสะดวกสบายขนาดนี้

เมื่อเลือกกันได้แล้วก็กดชำระเงินค่ะ  ซึ่งสามารถเลือกวิธีในการชำระเงินได้เลย แถมไม่ต้องห่วงเรื่องความปลอดภัยอีกด้วย  โดยการซื้อประกันออนไลน์ ยังมีข้อดีอีกอย่างคือ เราสามารถเลือกวันในการให้ความคุ้มครองได้เลย ซึ่งถ้าเราเลือกวันนี้ก็จะเริ่มให้คุ้มครองวันนี้ทันทีถึงแม้ว่าเอกสารจะยังไม่ได้ส่งมาหาเราซักอย่างเลยก็ตาม

 

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *