online-ez

แนะนำเว็บไซต์ประกันรถยนต์ที่ดีที่สุด บอกเลย ถ้าพลาดแล้วจะเสียใจ

ประกันภัยรถยนต์
ประกันภัยรถยนต์

สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้จะมาแนะนำเว็บไซต์ ประกันรถยนต์ หรือ การซื้อประกันรถยนต์ผ่านเว็บไซด์ บอกก่อนนะว่าเราไม่เคยซื้อประกันออนไลน์มาก่อนนี่เป็นครั้งแรกและรู้สึกประทับใจจนต้องบอกต่อเพราะเว็บไซด์ประกันรถยนต์ที่เราเลือกใช้บริการนั้นเขาบริการดีจริงๆเหมือนอย่างที่โปรโมทไว้หน้าเว็บไซด์เลย ซึ่งเว็บไซด์ที่เราจะแนะนำนี้คือ อีซี่อินชัวร์


ทำไมเราถึงเลือก easyinsure.co.th ก็อย่างที่บอกคือเราไม่รู้เรื่องประกันออนไลน์มากนักรู้แค่ซื้อผ่านเว็บไซด์ เราก็เสริชหาจากกูเกิลด้วยคำว่า ซื้อประกันรถออนไลน์ ก็เจอ easyinsure.co.th ขึ้นมาเป็นอันดับแรก ก็เลยตัดสินใจคลิ๊กเข้าไปดู บอกเลยว่ามีรายละเอียดครบถ้วนจริงๆ ทั้งเรื่องของประกันภัยว่ามีกี่ประเภทให้เราเลือกซื้อ มีระบบเช็คเบี้ยประกันและเปรียบเทียบให้เสร็จ มีโปรโมชั่นค่อนข้างเยอะ และที่สำคัญเบี้ยประกันไม่แพงด้วย

และที่ชอบคือเราเช็คเองเบื้องต้นแล้วเราก็โทรไปหาพนักงานเขาให้คำตอบดีๆมากๆ เราถามเรื่องส่วนลดต่างๆเขาก็มีให้ด้วยนะมีของแถมด้วย ตอนแรกเราอยากซื้อแค่ชั้น 2+ เพราะรถเรามันก็ 5 ปีแล้วเขาก็แนะนำให้ทำประกันชั้น 1 เพราะเรามีประวัติดีไม่เคยชน รถยังใหม่เขาแนะนำว่าให้เลือกความคุ้มครองที่ดีที่สุดไปเลย

จ่ายเพิ่มแค่ไม่เท่าไหร่แต่ได้ความมั่นใจมากกว่า ซึ่งประกันที่เก่าที่เราทำไม่เคยแนะนำแบบนี้เลย เราทำชั้น 1 แค่ปีแรกปีต่อมาเราก็ทำชั้น 2+ มาโดยตลอดคนขายประกันไม่เคยแนะนำหรือบอกว่ารถเก่าก็ทำได้เราเข้าใจเอาเองว่าเก่าแล้วทำไม่ได้ แถมที่เก่าส่วนลดก็ได้น้อยเห็นเพื่อนๆบอกว่าซื้อออนไลน์ได้ส่วนลดเยอะ ก็ไม่เคยเชื่อจนได้มาเจอกับ อีซี่ ถึงรู้ว่าที่เขาบอกกันมันจริง

นอกจากนี้เขาบอกว่าผ่อนได้ด้วย ซึ่งเราก็เลือกแบบผ่อนเพราะมันลดภาระเราได้ไม่ต้องจ่ายเงินก้อนเขาไม่คิดดอกเบี้ยด้วยนะ ผ่อน 0% นาน 4 เดือนซึ่งเราสามารถแบ่งจ่ายๆได้สบายๆ ซึ่งเราชอบมากที่เก่าที่ทำไม่เคยบอกว่าผ่อนได้แม้ว่าเราจะมีบัตรเครดิตก็ตามบอกเราตลอดว่าจ่ายสดดีกว่าคุ้มครองเลย จ่ายผ่อนต้องรอจ่ายครบก่อนแต่ที่นี่เขาบอกว่าผ่อนก็คุ้มครองทันทีถ้าตกลงทำประกันรถยนต์กับเขา ขั้นตอนก็ไม่ยุ่งยากเลยเราแจ้งชื่อ ทะเบียน และส่งเอกสารเบื้องต้นให้ทางไลน์กับพนักงาน ใช้เวลาไม่นานเขาก็แจ้งยอดเบี้ยประกัน แจ้งข้อเสนอพิเศษ ส่วนลดมาให้และให้เราเลือกว่าต้องการทำกับบริษัทไหน พอเราตกลงไม่กี่ชั่วโมงเขาก็ส่งหน้ากรมธรรม์มาให้ทางไลน์ให้เราตรวจสอบเบื้องต้นว่าต้องการแก้ไขอะไรหรือไม่

หลังจากนั้นเขาก็นัดส่งเอกสารให้เราว่าจะให้ส่งไปรษณีย์ หรือจะให้พนักงานมาส่งให้ บอกเลยว่าสะดวกมากๆ ส่วนการจ่ายเงินก็จ่ายเบี้ยแค่งวดแรกไปก่อน หลังจากนั้นก็นัดชำระเงินตามที่เราสะดวกว่าจะเลือกจ่ายช่วงวันที่เท่าไหร่ของทุกเดือนจนครบงวดตามที่ตกลง  ที่เรามาเล่าให้ฟังเพราะอยากให้เพื่อนๆได้รับความสะดวกเหมือนเราในเรื่องของการทำประกันภัยรถยนต์ รับรองว่าเว็บไซด์ที่เราแนะนำนั้นดีที่สุดแน่นอนเราลองมาแล้วจึงอยากบอกต่อ

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *