5 สุดยอดผ้าคลุมรถที่สวยที่สุดและดูมีราคาแพง สไตล์อีซี่

อย่างหนึ่งที่คนรักรถจะนึกถึงนอกจากชุดแต่งทั้งภายนอกและภายในก็คือผ้าคลุมรถนี่แหละ เพราะผ้าคลุมรถเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยดูแลรถให้ลดการสัมผัสกับฝุ่นละออง น้ำและแสงแดด เป็นการถนอมรถอีกวิธีหนึ่งที่ขาดไม่ได้ แต่ครั้นจะเอาผ้าอะไรมาคลุมให้เสร็จๆ ไปก็ใช่ที่ ร้อยทั้งร้อยมักจะเลือกผ้าคลุมที่เข้ากับรถตัวเองด้วยกันทั้งนั้น ยิ่งถ้ารถมีราคาแพงด้วยแล้ว ผ้าคลุมรถยิ่งต้องหรูหราสมกับราคาของรถนั่นเอง ครั้งนี้จึงมีสุดยอดผ้าคลุมที่ดูสวยและแพงมาฝากคนรักรถโดยเฉพาะ

ผ้าคลุมรถ

5 สุดยอดผ้าคลุมรถที่สวยที่สุดและดูมีราคาแพง

  1. ผ้าคลุมที่ตกแต่งลวดลายเสมือนจริง ผ้าคลุมแบบนี้เป็นที่ถูกอกถูกใจเจ้าของรถสปอร์ตเป็นอย่างมาก ลักษณะก็คือเป็นผ้าคลุมที่พิมพ์ลายเหมือนกับตัวรถคันจริงนั่นเลย พอคลุมไปแล้วก็เหมือนว่ายังมองเห็นรถคันนั้นอยู่ เพียงแต่ว่าสีอาจจะดูด้านกว่าปกติเพราะมันเป็นพื้นผิวของผ้าคลุมนั่นเอง
  2. ผ้าคลุมของกลุ่มซูเปอร์คาร์ ผ้าคลุมแบบนี้จะมีเนื้อผ้าต่างไปจากแบบอื่นเล็กน้อย เพราะต้องพิมพ์ลวดลายที่ค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์ รูปแบบจะโดดเด่นจนมองเห็นมาแต่ไกล มักเป็นลายธงชาติหรือลายกราฟฟิคต่างๆ
  3. ผ้าคลุมสำหรับคนรักรถตัวจริง นวัตกรรมใหม่แห่งการคลุมรถ ผ้าคลุมที่ไม่ได้เอาไว้ป้องกันแค่ฝุ่นผง แต่ป้องกันกันแบบเกินร้อยกันเลย เพราะผ้าคลุมชุดนี้จะพองตัวเป็นบอลลูนครอบรถเอาไว้ เมื่อมีของอะไรตกใส่ก็ไม่กระเทือนไปถึงผิวรถอย่างแน่นอน
  4. ผ้าคลุมสายซิ่ง ผ้าคลุมกลุ่มนี้เน้นโฉบเฉี่ยว แบบที่เขาเรียกว่าน้อยแต่มากนั่นเอง ส่วนมากเล่นสีไม่เยอะ ไม่เกินสามเฉดสี และไม่เล่นลายฉูดฉาดนัก ที่เจอบ่อยก็จะเป็นแบบแถบสีคาดไปแล้วมีตัวหนังสือติดไว้ในตำแหน่งที่เด่นที่สุด ดูเรียบดูเท่ห์ ไม่แพ้มนต์สเน่ห์ของรถด้านใน
  5. ผ้าคลุมอินดี้ อันนี้เน้นความแปลกทั้งสีสันและวัสดุที่เอามาทำเป็นผ้าคลุม บ้างก็กันฝุ่นกันฝนได้จริง บ้างก็กันไม่ได้แต่คลุมไว้แล้วโดดเด่นที่สุด นอกจากความสวยแปลกสะดุดตาแล้ว ตัวนี้ยังแพงเพราะส่วนมากมีแค่ชิ้นเดียว คือเป็นงานผลิตโดยเฉพาะและค่อนข้างใช้เวลา

ไม่ว่ารถของเราจะถูกหรือแพง แต่มันก็คือน้ำพักน้ำแรงและเป็นเครื่องมือที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับการเดินทางของเรา ดังนั้นการมองหาผ้าคลุมที่เหมาะสมมาไว้ใช้งานสักอันก็เหมือนกับการแสดงความรักที่คุณมีต่อรถนั่นเอง เพื่อถนอนให้รถคู่ใจอยู่กับเราได้นานขึ้นอีกหน่อย

ขอบคุณภาพจาก   รู้ใจ.com

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *