รถยนต์น่าจับจองปลายปี 2017 หรือปี 2560

ตลาดซื้อขายรถยนต์ป็นตลาดที่มีมูลค่าขนาดใหญ่ และสีสันอย่างหนึ่งของตลาดรถยนต์ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการออกรุ่นใหม่ของรถยนต์แต่ละยี่ห้อ โดยส่วนมากแล้วทางบริษัทผู้จัดจำหน่ายหรือตัวแทนจะมีการแจ้งให้ประชาชนผู้สนใจทราบล่วงหน้า และจะมีการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในงาน motor show ที่จัดขึ้นทุกปี สำหรับในปี 2017 ในช่วงไตรมาสที่สามของปีก็มีรถรุ่นใหม่ๆ ที่น่าสนใจและน่าจับจองดังนี้

1.Volvo xc60 สำหรับรถยนต์เอนกประสงค์จากค่าย Volvo ซึ่งเป็นที่รู้จักกันมาอย่างยาวนาน โดย Volvo xc60 เป็นเอนกประสงค์ขนาดกลาง มีความหรูหรา ถูกพัฒนาขึ้นมาเทียบเคียงกับ BMW x3, Mercedes Benz GLC ด้วยเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.0 ลิตร มีระบบปลั๊กอินไฮบริด T8 twin engine ให้กำลังแรงม้าสูงกว่า 400 แรงม้า สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 ได้ใน 5.3 วินาที ภายในตกแต่งด้วยวัสดุชั้นเยี่ยม และมาพร้อมกับระบบความปลอดภัย Volvo city safety เวอร์ชั่นล่าสุด รวมถึงฟังก์ชั่น steer assist และ oncoming lane mitigation ระบบ pilot assist เสมือนผู้ช่วยขับที่รองรับความเร็วสูงสุดถึง 130 กม.ต่อชั่วโมง

2017-Subaru-XV-2.0i-S-Taiwan-1-630x373

2.Subaru xv 2017 เป็นการเปิดตัวโมเดลใหม่สำหรับ Subaru xv ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในประเทศไทย โดย Subaru xv เองเป็นรถเอนกประสงค์ที่มีความโดดเด่นที่เครื่องบ็อกเซอร์ขนาด 2.0 ลิตร ซึ่งในรุ่นใหม่มีการปรับเปลี่ยนให้มีรูปลักษณ์ที่สวยงามมากขึ้นจากแบบเดิม รวมถึงการตกแต่งภายในที่ทันสมัยมากขึ้น จุดเด่นอีกอย่างคือระยะจากพื้นถึงใต้ท้องรถสูงถึง 220 มิลลิเมตร หรือ 22 เซนติเมตรนั่นเอง เหมาะสำหรับใช้ลุยน้ำท่วมหรือขับเข้าพื้นที่ถนนขรุขระเป็นอย่างมาก

Mitsubishi-XM-side

3.Mitsubishi XM สำหรับค่ายรถ Mitsubishi เองถือเป็นค่ายรถที่ได้รับความนิยมมาเป็นเวลายาวนานในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นเก๋งเล็ก เก๋งใหญ่ จนไปถึงรถยนต์เอนกประสงค์ ซึ่ง Mitsubishi XM เองก็เป็นรถยนต์ MPV ขนาด 7 ที่นั่งที่มีการออกแบบโดดเด่นและสวยงามล้ำยุค มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน MIVEC ขนาด 1.5 ลิตร และกระจังหน้าทรง dynamic shield

mgzs_600

4.MG ZS 2017 ในช่วงปีที่ผ่านมารถยนต์จากค่าย MG ถือว่ามีการขยายตลาดในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี โดยรถยนต์รุ่น MG ZS ในปี 2017 เป็นชนิด sub-compact SUV เทียบได้ในระดับเดียวกับ Mazda CX-3 และ Honda HR-V ซึ่งผลิตออกมาให้เลือก 2 ชนิดคือ ชนิดเครื่องเบนซินเทอร์โบขนาด 1.0 ลิตร และเบนซินธรรมดาขนาดความจุ 1.5 ลิตร โดยราคาที่คาดว่าจะขายในประเทศไทยอยู่ที่ 7-8 แสนบาท ซึ่งความโดดเด่นของรุ่นนี้คือเทคโนโลยีและอุปกรณ์มาตรฐานที่ใส่เข้ามาในรถอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การสั่งงานด้วยเสียงให้เปิดปิดระบบต่างในรถยนต์ และระบบความปลอดภัยมาตรฐานหลายจุด

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก www.carbay.ph https://paultan.org  www.caranddriver.com

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *