แพ้วัคซีนโควิด 19

[UPDATE] แพ้วัคซีน Covid 19 บริษัทประกันไหนคุ้มครองบ้าง มาเช็คแล้วรีบซื้อก่อนที่จะสาย !!

แพ้วัคซีน Covid 19

สำหรับเพื่อน ๆ ที่ยังเป็นกังวลในคุณภาพของวัคซีนที่รัฐบาลจัดหามาให้ ไม่ค่อยมั่นใจทั้งเรื่องผลข้างเคียง อาการแพ้ต่าง ๆ ทำให้บริษัทประกันภัยชั้นนำก็ได้เพิ่มผลิตภัณฑ์ประกันโควิด / ขยายความคุ้มครองกรณีที่ได้รับผลกระทบจากการฉีดวัคซีนแล้วเกิดการ แพ้วัคซีนโควิด 19 และความคุ้มครองอื่น ๆ ที่เพิ่มเข้ามา แต่จะมีอะไรบ้างเราไปดูกันเลยดีกว่า

ขอบคุณภาพจาก Nation TV

บริษัทประกันที่คุ้มครองการแพ้วัคซีนโควิด 19

เพราะเข้าใจความต้องการของลูกค้า เพิ่มความอุ่นใจสำหรับสถานการณ์บ้างเมือนในขณะนี้ ที่ยังหาทางออกกับวัคซีนไม่ได้ อีกหนึ่งทางเลือกที่เราสามารถป้องกันโควิดได้ จะเข้ามาช่วยเยียวยาในเรื่องค่ารักษาพยาบาล , เงินชดเชยรายได้ที่หายไป , ค่าทำความสะอาดสถานที่ , ค่าตรวจหาเชื้อโควิด เช่นบุคคลภายในบ้าน เป็นต้น

วิริยะประกันภัย โควิด19

  • บริษัท วิริยะประกันภัย จํากัด มหาชน : คุ้มครองการเจ็บป่วยด้วยภาวะโคม่าจากการติดเชื้อโควิด – 19 สำหรับแผนโควิดโปรเทคพลัส รับความคุ้มครองเพิ่ม 300,000 บาท กรณีโคม่าจากการ แพ้วัคซีนโควิด 19

ประกัน โควิด วิริยะ

ประกันโควิด19 ทิพยประกันภัย

  • บริษัท ทิพยประกันภัย จํากัด มหาชน : คุ้มครองราคาประหยัด มีค่ารักษาพยาบาล 100,000 บาท / ต่อปี จากการติดเชื้อไวรัสโคโรนา คุ้มครองสูงสุดถึง 1,000,000 บาทเลยทีเดียว + ขยายความคุ้มครองการรักษาพยาบาลผู้ป่วยใน ( IPD ) ด้วยภาวะโคม่าอันเนื่องมาจากภาวะแทรกซ้อนจากการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

ประกันโควิด ทิพยประกันภัย

เอเชียประกันภัยโควิด 19

  • บริษัท เอเชียประกันภัย 1950 จํากัด มหาชน : คุ้มครองหลายแบบ มีให้เลือกตั้ง 3 แผน เอเชียประกันภัยโควิด 500 / 365 / 1,825 บาท เจอ จ่าย พบการรักษาต่อเนื่อง + ขยายความคุ้มครองเพิ่มเติม กรณีรับวัคซีนแล้วเกิดผลข้างเคียงแพ้วัคซีน Covid 19 ทำให้ต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล ในส่วนของเงินค่าชดเชยรายได้ และกรณีเกิดเหตุไม่คาดฝันที่ส่งผลถึงชีวิตหากเกิดภาวะโคม่า

เอเชียประกันภัยโควิด 500

กรุงเทพประกันภัยโควิด 19

  • บริษัท กรุงเทพประกันภัย จํากัด มหาชน : ไม่คุ้มครองการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ( COVID 19 ) กรณีวัคซีนที่ยังไม่ผ่านอนุมัติจากการขึ้นทะเบียน สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา แต่พิเศษกว่า !! เพราะคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล เจ็บป่วยจากการติดเชื้อโควิด + ค่าใช้จ่ายในการตรวจโควิด สำหรับบุคคลในครอบครัว / ค่าใช้จ่ายทำความสถานที่เอาประกันภัย / แพ้วัคซีนโควิด 19
กรุงเทพประกันภัย โควิด
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด (อัพเดทข้อมูลวันที่ 18/05/2021)

พยายามอ่านเงื่อนไขความคุ้มครองให้ดี เพราะว่าแต่ละบริษัทนั้นคุ้มครองการแพ้วัคซีนโควิด – 19 ไม่เหมือนกัน ยกตัวอย่างเช่น หากได้รับการฉีดวัคซีนป้องกัน Covid 19 ไปแล้วเกิดอาการแพ้ มีผลข้างเคียงทำให้ต้องได้เข้ารักษาที่โรงพยาบาล บางบริษัทคุ้มครองในส่วนค่าชดเชยรายได้ที่หายไป บางบริษัทเพิ่มความคุ้มครองเพิ่มเติมกรณีโคม่าจากการแพ้วัคซีนโควิด บางบริษัทเพิ่มความคุ้มครองการรักษาพยาบาล ( ผู้ป่วยใน IPD )

บทความที่ใกล้เคียง : วัคซีนโควิด 19 มีกี่ชนิด มีกี่ยี่ห้ออะไรบ้าง

อาการไม่พึงประสงค์ การแพ้ต่าง ๆ อาจจะไม่เกี่ยวข้องกับวัคซีนก็ได้ เช่นเกิดจากความกังวล วิตกไปเองของผู้ที่ได้รับการฉีดวัคซีน และหรืออาจเป็นภาวะร่วมอื่น ๆ ที่เกิดขึ้นในเวลาเดียวกัน อย่างเช่นโรคประจำตัว ดังนั้นทำใจให้สบาย และอีกหนึ่งสิ่งที่จะเข้ามาทำให้อุ่นใจนั้นก็คือ ประกันโควิด 19 ที่ครอบคลุมการรักษา ค่าใช้จ่ายได้อย่างครอบคลุมจริง ๆ ที่รวมไปถึงการ แพ้วัคซีน Covid 19

บริการให้คำปรึกษาด้านประกันภัย

ขอบคุณข้อมูล และภาพประกอบจาก : 1 / 2

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *