ทีมนักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย

กำลังมาแรง ในโลกโซเชียล สำหรับแฟน วอลเลย์บอลหญิงไทย FIVB ไม่รับอุทธรณ์ทีมไทย สอบผู้ตัดสิน แมตช์ไทย – ญี่ปุ่น ชี้ อุทธรณ์ช้าไป !!

              

1

FIVB ไม่รับอุทธรณ์ทีมไทย สอบสวนผู้ตัดสินแม็กซิโก จากแมตช์ วอลเลย์บอลหญิงไทย – ญี่ปุ่น และทบทวนการใช้แท็บแล็ตชี้ประท้วงช้าไป ต้องประท้วงหลังการแข่งขัน ภายใน 1 ชั่วโมง

จากกรณีที่ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยได้ยื่นหนังสื่ออุทธรณ์ต่อ สหัพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB เพื่อให้สอบสวนจริยธรรมผู้ตัดสินชาวแม็กซิโกและให้ทบทวนการใช้แท็บแล็ต เนื่องจากเกมส์การแข่งขันคู่ทีมชาติไทย – ญี่ปุ่น ในรอบคัดเลือกโอลิมปิก และมีการตัดสินอย่างมีข้อกังขา จึงมีข่าวออกมาให้ผู้สื่อข่าวทีมนักตบลูกยางสาวทีมชาติไทยได้ติดตาม

3

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2559 นายปรีชาชาญ วิริยานุภาพพงศ์ ผู้สื่อข่าวทีมนักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย ก็ได้โพสต์ข้อความบน Facebook ระบุว่า นาย Andre Meyer ประธานการแข่งขัน ได้ส่งหนังสือตอบกลับเป็นจดหมายปิดผนึกถึงการยื่นอุทธรณ์ ของทางทีมชาติไทยว่า ไม่สามารถรับได้ เพราะไม่ได้เป็นไปตามกฎระเบียบการแข่งขันมาตรา 9 โดยเฉพาะอย่างยิ่งการอุทธรณ์หรือประท้วงการตัดสินใดๆ ภายใน 1 ชั่วโมง หลังจากจบการแข่งขัน

6เรียบเรียงโดย www.easyinsure.co.th

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *