นายหน้าประกันรถ

นายหน้าประกันภัย คืออะไรกันแน่ Tips ประกันรถ by อีซี่

นายหน้าประกันภัย คืออะไร?

เรามาทำความรู้จักกับคำว่า นายหน้า ก่อนว่าคืออะไร นายหน้า คือ บุคคลที่ชี้ช่องทางหรือจัดการให้บุคคลสองฝ่ายได้เข้าทำสัญญากัน เช่น สัญญาจำนองที่ดิน เป็นต้น ดังนั้นแล้ว นายหน้าประกันภัย คือ คนกลางระหว่าง ผู้เอาประกันภัย และ ผู้รับประกันภัย โดยนายหน้าประกันภัย หรือโบรกเกอร์ประกันภัย จะเป็นผู้ชี้ช่องทาง หาตัวเลือกให้การทำประกันภัยที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า อีกทั้งยังเป็นคนกลางช่วยไกล่เกลี่ยหากเกิดความเข้าใจผิด ระหว่างบริษัทประกันภัย และลูกค้า
ด้วยปัจจุบันการใช้ชีวิตที่เร่งรีบ ส่งผลให้หลายคนไม่มีเวลาที่จะไปทำประกันภัย ทำให้เกิดโบรกเกอร์ หรือนายหน้าประกันภัยขึ้นมาเพื่อความสะดวกสบาย ของลูกค้ามากขึ้น อีกทั่งยังช่วยประหยัดเวลาในการเปรียบเทียบเบี้ยประกันภัย กับบริษัทประกันภัยต่างๆ นอกจากนี้ยังอาจได้ของแถม หรือสิทธิพิเศษต่างๆ ที่แต่ละโบรกเกอร์จัดทำขึ้นให้กับลูกค้าเป็นกรณีพิเศษ ตัวอย่างเช่น รถใช้ระหว่างซ่อม , ค่าแท็กซี่ระหว่างซ่อม เป็นต้น อีกทั้งเวลาเกิดเหตุโบรกเกอร์ยังสามารถคอยช่วยเหลือติดต่อประสานงาน และให้คำแนะนำเบื้องต้นได้อีกด้วย

ประกัน
ทำประกันรถกับเรา แถมบริการฟรี !

โดยในส่วนของ บริษัท อีซี่ อินชัวร์ โบรกเกอร์ นั้น นอกจากจะมีส่วนลด และของแถมมากมาย อีกทั้งยังมีสิทธิประโยชน์รถทดแทน และค่าแท็กซี่ระหว่างซ่อม แล้ว เรายังมีบริการลูกค้าฟรี คำปรึกษาจากทนาย และข้อกฎหมายต่างๆ ให้กับลูกค้า ในกรณีที่ลูกค้าต้องการความช่วยเหลือ หรือกรณีที่ต้องมีการต่อสู้กันในชั้นศาล ของคดีนั้นๆ เป็นต้น
ดังนั้นแล้ว การทำประกันภัยผ่าน โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ จึงเป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน เนื่องจากมีข้อดีในเรื่องของความสะดวกสบาย และสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า และการทำประกันภัยผ่านโบรกเกอร์ยังสามารถผ่อนชำระได้อีกด้วย ซึ่งสามารถแบ่งเบาภาระ และทำให้การทำประกันภัยเป็นเรื่องง่าย และมีความสะดวกสบายมากขึ้น เนื่องจากไม่ต้องจ่ายเป็นจำนวนเงินเยอะๆ ในครั้งเดียว

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *