ประกันภัยรถยนต์

ข้อดี-ของการทำ ” ประกันชั้น1″ อ่านง่าย ย่อมาแล้ว

ประกันภัยรถยนต์
ประกันภัยรถยนต์

สำหรับผู้ที่ขับรถยนต์ในปัจจุบันนี้ ร้อยละ 80 % ในประเทศไทยก็คงจะมีใครหลายคนที่เข้าใจ และ นับถือข้อมูลมากมาย เกี่ยวกับประกันภัยรถยนต์ มากพอสมควร แต่ก็ยังมีผู้ที่ไม่ค่อยจะเข้าใจเกี่ยวกับความรู้ทางด้านกรงประกันภัย เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ในรูปแบบต่างๆ ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักประกันภัยที่ดีที่สุดในประเทศไทยและมีคนนิยมใช้กันมากที่สุดเป็นอันดับต้นๆ และนั่นก็คือ ประกันชั้น 1 สำหรับรถยนต์ในรูปแบบบุคคล

ข้อดีของการใช้บริการ ประกันชั้น 1 สำหรับรถยนต์

นั่นก็คือการให้บริการ ในการดูแลรักษารถเรา เกี่ยวกับอุบัติเหตุและการโจรกรรม หรือทางด้านภัยธรรมชาติ ต่างๆก็มีรองรับการให้บริการเหล่านี้และมีการซ่อมบำรุงหรือดูแลค่าใช้จ่ายหรือค่าเสียหาย สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของยานพาหนะและผู้ที่เป็นผู้เสียหายหรือบาดเจ็บ
ข้อดีของ ประกันชั้น 1 สำหรับรถยนต์นั้นก็จะคุ้มครองและดูแล ทั้งทรัพย์สินและชีวิตของผู้ดยสาร อยู่ในรถยานพาหนะคันดังกล่าว และนอกเหนือจากนั้นยังรวมไปถึง ค่าบริการยานพาหนะหรือรถลากจูงที่นำไปซ่อมในสถานที่ ผู้ให้บริการซ่อมบำรุงระบุเอาไว้

อัตราวงเงินในความคุ้มครอง

วงเงินในการดูแลรักษาพยาบาลในชีวิต และร่างกายของเรา เมื่อได้รับบาดเจ็บเนื่องจากการขับขี่ ยานพาหนะ เป็นจำนวนเงินสูงสุดถึงคนละ 2 ล้านบาท สำหรับการดูแลเนื่องจากอาการบาดเจ็บ
วงเงินประกันดูแลสำหรับผู้บาดเจ็บภายนอก ที่ได้รับการรักษาพยาบาล เป็นจำนวนเงินสูงสุดไม่เกิน 10 ล้านบาท
และนอกเหนือจากนั้น ยังมีวงเงินในการดูแลรักษายานพาหนะที่ครอบคลุม ค่าใช้จ่ายและค่าเสียหายต่างๆเป็นจำนวนเงินที่มากถึง 5 ล้านบาท นอกเหนือจากนั้น ยังรวมไปถึงการถูกโจรกรรมรถยนต์และยานพาหนะ การเฉี่ยวชนพร้อม ทั้งการเกิดภัยธรรมชาติต่างๆก็จะได้รับการดูแลจากกรม ประกันภัยชั้น 1 อีกด้วย

ประกันภัยชั้น 1 นั้นเป็นประกันภัยที่นิยมมากสำหรับในประเทศไทย อาจจะเป็นเพราะว่าเนื่องจากความปลอดภัยในการดูแลทรัพย์สิน และชีวิตของผู้ขับขี่ยานพาหนะเหล่านี้ ซึ่งเป็นปัจจัยหลักในการเลือกใช้บริการ และยังมีการคุ้มครองผู้ประสบภัย หรือประสบเหตุต่างๆ ได้ครอบคลุมและหลากหลายมากกว่าจึงทำให้ส่วนใหญ่คนไทย จึงนิยมและเลือกใช้บริการประกันชั้น 1 ของรถยนต์อย่างแพร่หลาย

Loading

One thought on “ข้อดี-ของการทำ ” ประกันชั้น1″ อ่านง่าย ย่อมาแล้ว

  1. ภัคจิรา says:

    ถ้าเราไปชนรถคนอื่นได้รับบาดเจ็บ ประกันจะจ่ายค่ารักษาพยาบาลไหม รวมถึงสินไหมทดแทน
    (ในกรณีที่เราขับรถโดยประมาท) ค่าซ่อมรถยนต์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *