ประกันภัยรถยนต์

แค่คลิ๊กก็คุ้มครองกับ easyinsure.co.th

EY

สำหรับคนที่สงสัยเกี่ยวกับเรื่องประกันรถยนต์ และการซื้อประกันออนไลน์ วันนี้เราจะมาบอกว่ามันเป็นอย่างไร และคุ้มครองจริงไหม เสียเงินเยอะหรือเปล่า วันนี้เพื่อนๆได้คำตอบที่ตรงใจแน่นอนกับการรวมรวบคำถามที่มีคนถามเข้ามา ที่ อีซี่ รับรองว่าอ่านแล้วจะเข้าใจและมั่นใจได้ว่าหากซื้อประกันกับเราจะไม่มีคำว่าผิดหวัง

Q : ซื้อประกันออนไลน์กับ อีซี่ แล้วคุณจะได้อะไรบ้าง ?
A : ได้การบริการที่ดีและความคุ้มครองจากกรมธรรม์อย่างเต็ม 100% พร้อมเงื่อนไขพิเศษอื่นๆอีกมากมายที่คุณเลือกได้เอง
Q : เบื้ยกันผ่อนได้จริงไหม ?
A : ผ่อนได้จริง !! ไม่จำเป็นต้องมีบัตรเครดิต ไม่จำเป็นต้องให้ยึดสมุดบัญชีธนาคารหรือบัตรเอทีเอ็ม ทาง easyinsure.co.th มีบริการผ่อน 0% ให้กับลูกค้าทุกคนและทุกระดับของการประกันภัยรถยนต์เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายไม่ต้องกังวลกับภาระเรื่องค่าประกัน

Q : มีบริษัทประกันให้เลือกกี่แห่ง ?
A : ทุกบริษัทในประเทศไทยทาง easyinsure.co.th เป็นพันธมิตรทุกบริษัทและยังมีข้อเสนอดีๆให้เฉพาะลูกค้าของเราด้วย

Q : สั่งซื้อประกันออนไลน์แล้วคุ้มครองเลยไหม ?
A : คุ้มครองทันทีแน่นอนแม้ว่าจะเป็นการผ่อนชำระก็ตาม ทาง easyinsure ทำกรมธรรม์และคุ้มครองทันทีหลังจากลูกค้าแจ้งความจำนงและส่งเอกสารให้เบื้องต้นผ่านช่องทางต่างๆเช่น ไลน์ หรือ อีเมล์ หากเอกสารไม่มีการแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงใดๆ หลังจากที่ส่งหน้ากรมธรรม์ให้ตรวจสอบความถูกต้องความคุ้มครองก็จะเกิดขึ้นทันที

Q : easyinsure.co.th มีบริการหลังการขายอะไรบ้างและมีเยอะไหม ?
A : บริการหลังการขายของ อีซี่ นั้นมีให้ลูกค้าทุกระดับของการประกันภัย เช่น มีรถให้ใช้หากรถลูกค้าต้องเข้าอู่ , บริการติดตามเรื่องเคลมประกัน , รับแจ้งเหตุตลอด 24 ชั่วโมง,รับส่งเอกสาร,เก็บเงินค่าประกันให้ถึงที่โดยไม่มีค่าใช้จ่าย , ติดตามประสานงานเรื่องการเคลมประกันรวมถึงติดตามเรื่องกับอู่ประกันให้ , ให้คำปรึกษาไขข้อข้องใจในเรื่องต่างๆ , แนะนำประกันเสริมให้ลูกค้าตามความต้องการ

Q : สามารถสั่งซื้อออนไลน์โดยไม่ต้องติดกับพนักงานได้หรือไม่ ?
A : ได้หากลูกค้าไม่มีข้อสงสัยในกรมธรรม์หรือมีความชำนาญในการสั่งประกันออนไลน์ เพียงแค่เลือกประกันที่ต้องการ ส่งเอกสารต่างๆทางอีเมล์ หรือ เลือกให้พนักงานไปรับ ง่ายๆแค่ไม่กี่คลิ๊กรถยนต์ของลูกค้าก็ได้รับความคุ้มครองแล้ว
Q : ส่วนลดค่าเบี้ยประกันของ easyinsure.co.th มีเยอะไหม ?

A : มีเยอะเพราะเรามีพันธมิตรหลาบริษัทซึ่งแต่ละแห่งจะให้ส่วนลดแตกต่างกันไปเช่น จากประวัติการขับขี่ ส่วนลดเฉพาะที่ให้กับตัวแทนซึ่งเราก็นำมาให้เป็นส่วนลดของลูกค้า และยังมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะรุ่นด้วย

จากที่กล่าวมาคือคำถามที่มีลูกค้าสงสัยและสอบถามกันเข้ามาเป็นจำนวนมาก วันนี้เรานำมาบอกกล่าวให้หายสงสัยกันแล้วรับรองว่าหากคุณซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์กับ easyinsure.co.th คุณได้มากกว่าการประกันแน่นอนและแค่ไม่กี่คลิ๊กความคุ้มครองก็จะเกิดขึ้นทันทีไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในประเทศไทยก็ตาม เรื่องประกันออนไลน์ไว้ใจเราได้เพราะเราคือตัวแทนอันดับหนึ่งในประเทศไทย ที่มีประกันภัยรถยนต์หลากหลายให้เลือก จะจ่ายครบจ่ายผ่อนเราก็ยินดีรับทำ หรือ ต้องการคำปรึกษาเราก็ยินดีให้บริการฟรีๆไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

บทความที่เกี่ยวข้อง ผ่อนประกันภัยรถยนต์ 0 %

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *