online-ez

ประกันซ่อมดีมีรถให้ใช้ฟรีมีจริงนะ แนะนำโดย อีซี่

online-ez
ซ่อมดี เคลมเร็ว ต้องอีซี่

เบื่อไหม !! กับการที่เกิดอุบัติเหตุแล้วต้องเข้าอู่นานเป็นหลายวัน ประกันที่ใช้บริการก็ไม่ดูแล อู่ที่เลือกให้ก็บริการช้าเหลือเกิน แถม ไม่มีรถให้ใช้ระหว่างซ่อม ชีวิตรันทดเปลืองค่าแท็กซี่และต้องเจอกับความแออัดบนรถสาธารณะต่าง ๆไม่เว้นแม้แต่ BTS

ถ้าคุณเบื่อและไม่อยากเจอปัญหาแบบนี้อีกขอแนะนำว่า ต่อประกันรถยนต์ ครั้งต่อไปเปลี่ยนมาใช้บริการกับ easyinsure.co.th รับรองว่าจะหมดปัญหาต่างๆที่กล่าวมาทันทีเพราะอะไรหากอยากรู้ต้องติดตามกันให้ดีเรามีคำตอบมาบอก

easyinsure.co.th เป็น โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ ที่มีบริการหลากหลายมีประกันให้เลือกหลายแบบ ทั้ง ประกันชั้น 1 ชั้น 2 และ ชั้น 3 รวมถึงบริการหลังการขายที่คุณต้องร้องว้าว กับการดูแลตลอดอายุกรมธรรม์ เช่น บริการผ่อนชำระค่าเบี้ยประกัน บริการรับส่งเอกสาร บริการรับชำระเงิน รวมถึงบริการดูแลติดต่อกับอู่ประกัน การเคลมประกัน

พร้อมรถใช้ฟรีระหว่างซ่อม และมีอู่ประกันที่ได้มาตรฐานให้เลือกด้วย นอกจากที่กล่าวมาแล้วเรายังมีข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าทุกระดับการประกันภัย ที่เป็นห่วงเรื่องของการซ่อมแซมรถสุดรักของคุณ ด้วยข้อเสนอดีๆจากบริษัทประกันที่เน้นให้บริการลูกค้าที่เป็นห่วงและให้ความสำคัญเรื่องการซ่อม

โดยเฉพาะไม่ว่าจะเป็นกรณีเกิดอุบัติเหตุที่มีคู่กรณี หรือไม่มีคู่กรณี การเคลมจากการโดนก้อนหิน หรือรอยขีดข่วน เราก็มีประกันภัยที่เน้นเฉพาะเรื่องนี้ให้เป็นพิเศษ บอกเลยว่าที่อื่นๆไม่มีแน่นอน และในส่วนของการเคลมนั้นเรากล้ารับประกันว่าคุณสามารถใช้สิทธิ์ได้เต็มวงเงินของทุนประกันเลยทีเดียว ส่วนสาวกรถแต่งก็ไม่ต้องเป็นกังวลหากคุณมีอุปกรณ์เสริมราคาแพงแค่คุณแจ้งมาที่เรารับรองว่าคุณจะได้การคุ้มครองแน่นอนเพียงแค่เลือกจ่ายเบี้ยเพิ่มเติม หากเกิดอุบัติเหตุอุปกรณ์ของคุณชำรุดหรือเสียหายคุณก็จะไดรับการชดเชยหรือซ่อมแซมตามทุนประกันเช่นเดียวกัน

ส่วนของบริการรถใช้ฟรีระหว่างซ่อม เราก็มีให้ทุกระดับของการประกันภัยแน่นอน แค่คุณทำตามเงื่อนไขข้อตกลงคุณก็มีรถไปขับทดแทนในระหว่างที่รถคุณต้องเข้าอู่ และในเรื่องของอู่ประกันในเครือนั้นเรามีทั่วทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดคุณสามารถเลือกอู่ในเครือของเราได้ หรือหากไม่ต้องการก็สามารถเลือกอู่ที่ไว้ใจได้และนำหลักฐานต่างๆส่งมาให้เราตรวจสอบเช่น ใบเสร็จค่าซ่อม ใบเสร็จค่าอะไหล่ หากไม่มีปัญหาคุณก็จะได้รับการชดเชยตามที่จ่ายจริงเช่นเดียวกัน

นอกจากนี้พนักงานดูแลด้านอุบัติเหตุของเราก็พร้อมตลอด 24 ชั่วโมง แค่คุณโทรมาเราก็พร้อมให้ความช่วยเหลือในทันทีไม่ว่าเวลาไหน เห็นไหมว่าเรื่องดีๆ ที่จะทำให้คุณหมดปัญหาในเรื่องการเคลม การซ่อม จากการใช้บริการที่ easyinsure.co.th นั้นมีจริงๆและให้คุณจริงๆ เรากล้ายืนยันและไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอนเพราะเราคือ อีซี่อินชัวร์ ตัวแทนประกันภัยรถยนต์ ที่ใหญ่ที่สุด ดีที่สุด มั่นคงที่สุดในประเทศไทย เรามีบริการหลากหลายตามความต้องการของลูกค้า รถเก่า รถใหม่ ได้ความคุ้มครองตามที่เลือกแน่นอน ประวัติเสีย ไม่มีที่ไหนรับทำเราก็สามารถเจรจาให้รถคุณได้รับความคุ้มครองจากบริษัทประกันแน่นอน อยากทำประกันรถยนต์ต้องที่ easyinsure.co.th

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *