ประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดี

ทำประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดี คำถามนี้ ใคร ๆ ก็อยากรู้

คำถามยอดฮิตสำหรับคนมีรถ วันนี้เราจะมาแนะนำว่าควร ทำประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดี รับรองว่าคุณได้ประโยชน์แบบคุ้มสุดๆ บริการด้วยใจไม่มีหมกเม็ด ค่าเบี้ยถูก และคุ้มครองทันที เราอยากแนะนำให้คุณรู้จักกับ www.easyinsure.co.th

 

ผู้ให้บริการประกันภัยรถยนต์ ที่มั่นคงและเป็นที่ไว้วางใจมาช้านาน อย่าเพิ่งเชื่อเราก็ได้ลองไปหาคำตอบด้วยตัวคุณเองก่อน แต่เราก็อยากแนะนำก่อนว่า easyinsure  ดีอย่างไรทำไมควรเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์กับที่นี่

ประกันภัยรถยนต์
ประกันภัยรถยนต์

 จุดเด่นของ easyinsure.co.th

1.เป็นตัวแทนบริษัทประกัน ที่ได้รับการแต่งตั้งและให้บริการตามมาตรฐานของ สคบ.และกรมการประกันภัย

2.มีตัวตนจริง มีสำนักงานที่สามารถติดต่อได้ตลอดเวลา ทั้งที่ออฟฟิศ หรือ ช่องทางการติดต่ออื่นๆ เช่น โทรศัพท์สายด่วน , ไลน์ ,Email , เฟสบุ๊ค

3.เป็นพันธมิตรกับบริษัทประกันภัยทุกบริษัท ที่มีในประเทศไทย และมีข้อเสนออื่นๆมากมายที่ทางบริษัทประกันมอบให้เฉพาะที่ easyinsure.co.th

4.มีข้อมูลข่าวสาร และ ความรู้ด้านการทำประกันภัยรถยนต์ ตลอดเวลา อัพเดทข้อมูลใหม่ๆให้ทันสมัยและมีโปรโมชั่นสับเปลี่ยนหมุนเวียนให้กับรถยนต์ทุกรุ่นทุกปี

5.บริการหลังการขายที่เน้นให้ลูกค้าได้ความสะดวกที่สุด เช่น บริการเก็บเงินปลายทาง,บริการส่งเอกสารฟรี,ผ่อนชำระโดยไม่เสียดอกเบี้ยแม้ไม่มีบัตรเครดิต,กรมธรรม์คุ้มครองทันทีหลังจากตกลงสั่งซื้อและเอกสารครบถ้วนไม่มีการแก้ไข ,ติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมงไม่ว่าเกิดเหตุที่ไหน , ติดต่อประสานงานการเคลม,ติดต่ออู่ประกันและศูนย์บริการต่างๆ ,มีรถให้ใช้ฟรีระหว่างซ่อม,ให้คำปรึกษาแม้ว่าไม่ได้เป็นลูกค้าก็ตาม

6.มีข้อเสนอดีๆสำหรับการประภัยภัยทุกชนิด และ บริการเสริมอื่นๆสำหรับผู้ที่ต้องการทำประกันเพิ่มเติม

7.เช็คเบี้ยประกันได้ง่ายสะดวก ไม่ต้องค้นหาหลายๆแหล่ง แค่กรอกรายละเอียดให้ครบที่หน้าเว็บไซด์ ข้อมูลทุกบริษัทจะมีให้เลือกตามความต้องการ

จากที่กล่าวมานี่คือจุดเด่นของ อีซี่อินชัวร์ ที่มีมากกว่าที่อื่นๆ เราไม่ใช่แค่เว็บไซด์เช็คเบี้ยแต่เราคือผู้ให้บริการประกันภัยรถยนต์ตัวจริงเสียงจริงที่มั่นใจได้มาอย่างยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นรถเก่า,รถใหม่ รถราคาเท่าไหร่เราก็พร้อมให้บริการด้วยมาตรฐานเดียวกันคือ ลูกค้าต้องได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากเราเท่านั้น ไม่ว่าคุณจะโดนปฎิเสธการทำประกันจากที่ไหนมา รับรองว่าเราทำให้คุณได้ หรือไม่ประทับใจประกันเดิมอยากเปลี่ยนใหม่เราก็ยินดีให้คำปรึกษาและดูแลตลอดเวลา และเรายังมีส่วนลดพิเศษต่างๆ มากมายให้คุณเลือกรับได้ตามใจชอบ

คุณไม่จำเป็นต้องเชื่อเราจนกว่าจะได้ทำความรู้จักกับ easyinsure.co.th ด้วยตัวคุณเอง ทดลองเช็คราคา เปรียบเทียบข้อเสนอต่างๆได้ด้วยตัวเอง หรือจะโทรสอบถามกับพนักงานของเราก่อนก็ได้เพื่อความมั่นใจ และข้อมูลน่ารู้กับการประกันภัยเราก็มีนำเสนอให้อ่านเพื่อประโยชน์ของลูกค้าแบบไม่มีกั๊ก

รับรองว่าครบทุกเรื่องของการประกันภัยแน่นอนไม่มีคำว่าผิดหวัง และหากคุณยังไม่พร้อมเรื่องเงินเราช่วยคุณได้ให้คำปรึกษาคุณได้ไม่ต้องรอให้รถหมดประกันแล้วค่อยต่อ สามารถเช็คราคา ติดต่อพนักงานและวางแผนการผ่อนชำระได้ รับรองว่าเราไม่ทำให้คุณผิดหวัง มาทำความรู้จักกับเราก่อนแล้วคุณจะหมดคำถามที่ว่า ประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดี

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *