ทำไมควรทำประกันรถยนต์กับ easyinsure.co.th

ทำไมควรทำประกันรถยนต์กับ easyinsure.co.th

ทำประกันรถกับเรา แถมฟรีบริการฟรี
ทำประกันรถกับเรา แถมฟรีบริการฟรี

วันนี้เราจะมาแนะนำและรีวิวเรื่องการทำประกันรถยนต์ ให้คนรักรถได้มีอีกทางเลือกของการทำประกันรถยนต์สุดรักของคุณไม่ว่าจะเป็นประกันชั้น 1-2-3 รับรองว่ารีวิวนี้จะทำให้คุณเลือกทำประกันได้อย่างสะดวกสบายและประหยัดสุด ๆ ด้วย

ตัวแทนประกันภัยรถยนต์ที่เราอยากแนะนำให้คุณรู้จักคือ อีซี่อินชัวร์  ที่มีบริการทำประกันรถยนต์ ทุกชั้น ทั้งประกันภัยภาคสมัครใจ และ ประกันภัยภาคบังคับ ทำไมทำไมควรทำประกันรถยนต์กับ easyinsure.co.th เพราะเขามีบริการที่ทำให้เราได้รับความสะดวกที่สุดอย่างแรกที่เห็นได้ชัดคือ

1.สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ โดยที่มีบริการรับส่งเอกสารทั้งผ่านทางพนักงานที่จะบริการถึงที่ และ ส่งทางไปรษณีย์สำหรับตัวกรมธรรม์และเอกสารอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

2.ค่าเบี้ยประกันถูกกว่าที่อื่น ๆ เพราะ easyinsure.co.th มั่นคงและบริการมายาวนานทำให้บริษัทประกันใหญ่ๆหลายแห่งมั่นใจจึงมาร่วมเป็นพันธมิตรและมอบส่วนลดค่าเบี้ยประกันรวมถึงข้อเสนออื่นๆที่ดีให้กับ อีซี่อินชัวร์โบรกเกอร์ มากกว่าที่อื่น ๆ ทำให้หากเลือกทำประกันรถยนต์ที่นี่จะได้ความคุ้มค่ามากกว่า

3.บริการผ่อนชำระค่าเบี้ยประกัน โดยไม่มีดอกเบี้ย และไม่ต้องใช้หลักฐานอื่นๆมาค้ำประกันการผ่อนค่าเบี้ยหรือไม่ต้องใช้บัตรเครดิตด้วย ซึ่งจะมีการแบ่งค่าเบี้ยเป็นงวดๆให้ลูกค้าได้รับความสะดวกในการผ่อนชำระ และคุ้มครองทันทีด้วยไม่ต้องรอผ่อนให้ครบงวด และจัดส่งกรมธรรม์ให้ลูกค้าฟรีไม่ว่าจะทางไปรษณีย์หรือส่งทางพนักงานจัดเก็บเอกสาร

สามารถกด >>  เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ ชั้น 1

4.บริการรถใช้ฟรีระหว่างซ่อม ให้กับลูกค้าที่เกิดเหตุจนต้องนำรถเข้าซ่อม
5.บริการประสานงานติดต่อต่างๆเช่น ตรวจสอบที่เกิดเหตุ , ติดต่อเจรจากับคู่กรณี, จัดการเรื่องเคลมประกันในกรณีต่างๆ ,ประสานงานกับอู่ซ่อม , ประสานงานกับบริษัทประกันในการเคลม

6.บริการอื่นๆเช่น เช็คเบี้ยประกันเสริม เช่นหากลูกค้ามีการแต่งรถเพิ่มเติมและอุปกรณ์มีราคาแพงหรือต้องการเช็คว่าอุปกรณ์เหล่านั้นจะได้รับการประกันด้วยหรือไม่ ทาง easyinsure.co.th สามารถให้คำแนะนำและติดต่อเช็คเบี้ยประกันเสริมให้ได้ , ติดต่อเคลมแห้งในกรณีต่างๆ เช่น โดนเฉี่ยวไม่มีคู่กรณี , เคลมรอยถลอก หรือ ชิ้นส่วนรถยนต์เสียหาย ก่อนหมดปีประกันซึ่งลูกค้าหลายคนนิยมเคลมใหญ่ครั้งเดียว ทาง easyinsure สามารถติดต่อประสานงานให้คำแนะนำในการเคลมได้และถูกต้องตามกฎของบริษัทประกันด้วย ลูกค้ามั่นใจได้ว่าไม่มีการทำผิดกฎจนต่อประกันในปีถัดไปไม่ได้ หรือโดนลดขั้นประวัติการเคลม

7.ให้คำปรึกษาแม้ว่าคุณไม่ใช่ลูกค้าของ easy ซึ่งลูกค้าหลายๆคนมีปัญหาแต่ไม่ได้รับคำตอบที่ดีจากตัวแทนที่ใช้บริการ ทางเรายินดีรับฟังและหาทางแก้ไขหรือหาคำแนะนำที่เป็นประโยชน์กับลูกค้า และที่สำคัญเราไม่เน้นยัดเยียดการขายประกัน เราเน้นบริการด้วยใจให้กับลูกค้าทุกคน

8.รับทำประกันรถยนต์เก่าทุกรุ่น และให้คำแนะนำประสานงานทั้งการตรวจสภาพ การต่อทะเบียน ต่อประกันที่ไหนไม่ได้เราก็ยินดีให้บริการ  จากที่กล่าวมาทั้งหมดเราหวังให้คุณได้บริการที่ดี จริงใจ และมั่นใจในการทำประกันรถยนต์ ให้กับรถสุดรักของคุณไม่ว่ารถใหม่รถเก่าเราทำให้ จะทำถูกทำแพงเรายินดีบริการ จะต่อประกันแบบไหนสอบถามเราได้เรายินดีให้บริการนึกถึงประกันต้องนึกถึง easyinsure.co.th 

หวังว่าทุก ๆ คนคงได้รับความรู้ไม่มากก็น้อยเกี่ยวกับ เรื่องประกันภัยรถยนต์ นะครับ

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *