5 ที่พักกาญจนบุรี ติดริมแม่น้ำ พร้อมข้อมูลการเดินทางแบบละเอียด

5 ที่พักกาญจนบุรี ติดริมแม่น้ำ พร้อมข้อมูลการเดินทางแบบละเอียด

หน้าฝนแบบนี้จะไปเที่ยวไหนดี หลายๆคนกำลังมองหาที่เที่ยวอยู่ใช่ไหมวันนี้เราจะพาไปเที่ยวเมืองกาญจนบุรี  ไปนอนชิลด์ๆริมน้ำ สัมผัสความเย็นของสายน้ำ วิวสวยๆ เดินทางง่ายๆสบายๆ อยากรู้แล้วใช่ไหมว่าจะแนะนำที่ไหนบ้างเรามาดูกันเลย

เดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท

  1. เดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท

เชื่อว่าหลายคนเคยได้ยินชื่อของ เดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท ที่พักสไตล์ Floatels  ที่พักแนวรีสอร์ทลอยน้ำ  วิวสวยมาก จนใครๆต้องมาพักให้ได้สักครั้ง   ตัวรีสอร์ทอยู่ในริมแม่น้ำแคว ที่พักเป็นแบบวิลล่าลอยน้ำ และอยู่ท่ามกลางธรรมชาติป่าไม้สีเขียวขจี  ห้องพักมีขนาดพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง สร้างจากไม้ทั้งหลัง มุงหลังคาด้วยหญ้าแฝก ทำให้บรรยากาศดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น และบอกเลยว่าที่นี่มีความสะดวกสบายไม่แพ้โรงแรมห้าดาวเลยทีเดียว รับรองว่ามาแล้วต้องติดใจแน่นอน ส่วนการเดินทางนั้นไม่ยากเลย  สถานที่ตั้งเดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท   55 หมู่ 5 ตำบลวังกระแจ อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี (GPS N 14.281035, E 99.000796)    www.thefloathouseriverkwai.com/th/

ไทรโยค วิว ราฟท์ ที่พักกาญจนบุรี

2.ไทรโยค วิว ราฟท์ ที่พักกาญจนบุรี

ที่พักริมน้ำอีกแห่ง ที่ได้รับความนิยมและมีความส่วนตัวมากๆ บรรยากาศที่เงียบสงบ  เหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง  ไทรโยค วิว ราฟท์ นั้นตั้งอยู่บริเวณริมแม่น้ำแควน้อย เรียกว่าใกล้ชิดสายน้ำ และขุนเขาใครที่รักธรรมชาติ อยากหาความสงบในวันพักผ่อนไม่ควรพลาด ที่พักมีลักษณะเป็นแพขนาดใหญ่ แยกเป็นหลังๆ สร้างจากไม้และมุงด้วยแฝกบรรกาศชิลด์ๆ พร้อมความสะดวกสบาย บอกเลยว่าไม่ควรพลาดที่จะไปนอนเล่นสักคืนสองคืน  สถานที่ตั้ง : 263 ม.2 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี 71150   http://saiyokviewraft.com/
เดอะ ริเวอร์แคว จังเกิล ราฟท์

3.เดอะ ริเวอร์แคว จังเกิล ราฟท์  

ที่พักริมน้ำอีกแห่งที่น่าสนใจ และอยากแนะนำให้รูจัก ที่นี่ตั้งอยู่บริเวณแม่น้ำแควน้อย โอบล้อมด้วยป่าเขา  ที่นี่ถือว่าเป็นธรรมชาติมากๆที่พักสร้างได้กลมกลืนกับสภาพแวดล้อมทำจากไม้และแฝก บรรยากาศสบายๆเน้นธรรมชาติแต่มีความสะดวกสบายครบ ทำให้ที่นีเป็นอีกหนึ่งที่พักที่นักท่องเที่ยวนิยมกันมากบอกเลยว่าเราไม่อยากให้คุณพลาดจริงๆ สถานที่ตั้ง: ตำบลท่าเสา อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี   www.riverkwaijunglerafts.com

เดอะ ฟอร์ เรสท์ รีสอร์ท

  1.  เดอะ ฟอร์ เรสท์ รีสอร์ท

แพที่พักสวยๆติดริมแม่น้ำแควน้อย กับบรรยาศธรรมชาติงดงามมีทั้งทั้งภูเขาสูงและต้นไม้เขียวชะอุ่ม  ทำให้รู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายอย่างสุดๆ  และที่รีสอร์ทนี้พิเศษกว่าที่อื่นๆคือ มีสระว่ายน้ำแบบเกลือด้วย เรียกได้ว่าสะดวกสบายสัมผัสบรรยากาศแบบโรงแรมและรีสอร์ทริมน้ำได้พร้อมๆกัน  สถานที่ตั้ง: 99/15 หมู่ 8 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี 71150  www. theforrestresort.com

วังนกแก้ว พาร์ค วิว

  1.   วังนกแก้ว พาร์ค วิว  

ที่พักติดริมน้ำอีกแห่งที่เปิดให้บริการมานานกว่า 10 ปี และเป็นที่รู้จักของคนที่รักธรรมชาติและนิยมมาพักผ่อนที่ กาญจนบุรี   บรรยากาศท่ามกลางขุนเขาติดริมแม่น้ำแควน้อย ทำให้หลายๆคนไม่พลาดที่จะมามากกว่าหนึ่งครั้ง และมีบริการบ้านพักแบบแพริมน้ำ แบบบังกะโล และห้องพักบนตัวอาคาร เรียกว่าเลือกได้หลายแบบ วิวสวยๆกับความสะดวกสบายเราจึงอยากบอกว่าคุณต้องมาให้ได้สักครั้ง  สถานที่ตั้ง: 229 หมู่ 2 ต. ไทรโยค จ.กาญจนบุรี   www.wangnokkaew.com

 

 

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *