ประกันออนไลน์

ประกันออนไลน์ อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนยุคใหม่

สังคมออนไลน์ ในปัจจุบันสะดวกกับคุณมากกว่าที่คิดหรือจะมีไว้แชทเพียงอย่างเดียว ไม่ว่าจะทำอะไร ๆ ก็ง่ายสบายสะดวกทุกเรื่องสั่งซื้อสินค้า, โอนเงิน ,เติมเงิน, จ่ายเงินค่าบริการหรือสินค้าต่างๆ รวมถึงการซื้อ ประกันออนไลน์  เราสามารถทำทุกเรื่องได้ง่ายๆแค่ปลายนิ้ว โดยผ่านระบบออนไลน์ แต่หลายคนก็ยังคิดว่าการ ประกันออนไลน์  ผ่านทางเว็บไซต์นั้นปลอดภัยจริงไหม ได้ความคุ้มครองหรือเปล่า และส่งกรมธรรม์ให้ถึงมือหรือไม่ บอกเลยว่าได้แน่นอนหากคุณรู้เลือกเว็บไซต์ ประกันออนไลน์ ที่มีคุณภาพและน่าเชื่อถืออย่างเช่น

เว็บไซด์  easyinsure.co.th  ที่เป็นเว็บไซต์บริการ ประกันภัยรถยนต์ ที่น่าเชื่อถือมีบริการครบวงจร และมีสำนักงานจริงที่สามารถตรวจสอบและติดตามได้ง่ายๆ คุณจึงมั่นใจในบริการได้ 100%   และความสะดวกบายของการซื้อ ประกันภัยรถยนต์ ที่ อีซี่   ไม่ใช่ให้คุณเลือกตรวจสอบเบี้ยประกันหรือกรมธรรม์จากที่ต่าง ๆ เท่านั้น แต่ยังให้คำปรึกษาและดูแลทุกๆเรื่อง และ ไม่ว่ารถของคุณจะเป็นรุ่นไหน ปีไหน ก็สามารถซื้อประกันออนไลน์กับที่นี่ได้ และมีทั้ง  ประกันชั้น1 ประกันชั้น 2+ ประกันชั้น 3+ ประกันชั้น 3 นอกจากนี้มีบริการอื่น ๆ ที่สามารถเลือกดูจากเว็บไซต์ เช่นการ เช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ ที่สะดวกแค่ไม่กี่ อีกทั้งยังมีบริการส่งเอกสารให้ถึงที่โดยที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใดๆทั้งสิ้น  และยังมีโปรโมชั่นใหม่ๆอัพเดทเป็นประจำเพื่อเป็นอีกทางเลือกของคนมีรถ

ประกันภัยรถยนต์
ประกันภัยรถยนต์

ส่วนการใช้ซื้อประกันออนไลน์ หรือ เช็คเบี้ยประกันก็ไม่ยากแค่คลิกเลือกข้อมูลรถจากหน้าเว็บไซต์   ที่จะมีให้เลือกรายละเอียกต่างๆให้เลือกทั้ง ปีรถ,รุ่นรถ,ยี่ห้อ,รายละเอียดรถ,ทุนประกัน เมื่อเลือกเสร็จแล้วระบบจะคำนวณเบี้ยประกันให้เสร็จหลังจากนั้นระบบจะแสดงรายละเอียดต่างๆของกรมธรรม์แต่ละ บริษัทประกันรถยนต์ มาให้ตรวจสอบข้อมูลต่างๆ พร้อมข้อเสนออื่นๆ ซึ่งคุณสามารถคลิกเลือกดูและเลือกซื้อได้จากขั้นตอนนี้เลย  และเมื่อเลือก บริษัทประกันภัยรถยนต์ ที่ต้องการได้แล้ว ก็สามารถคลิกที่เมนูสั่งซื้อ หลังจากนั้นจะหน้าต่างขึ้นมาใหม่ให้รอกรายละเอียดต่างๆ ซึ่งแนะนำว่าให้กรอกให้ครบถ้วนถูกต้องก่อนกดยืนยันเพื่อความถูกต้องของข้อมูล และเพื่อรับส่วนลดต่างๆตามมาตรฐานเช่น ส่วนลดประวัติดี ,ส่วนรถอายุผู้ขับขี่ เป็นต้น

 

ส่วนการชำระเงินหากสั่งซื้อประกันออนไลน์ทาง  easyinsure.co.th  มีให้เลือกชำระได้หลากหลายช่องทาง เช่นการจ่ายผ่านบัตรเครดิต, การชำระเงินสดผ่านธนาคาร และ เคาน์เตอร์เซอร์วิส รวมถึงการผ่อนชำระ 0% จากบัตรเครดิตและไม่มีบัตรเครดิตเพียงติดต่อกับเจ้าหน้าที่และแจ้งว่าจะขอผ่อนชำระทางพนักงานจะแจ้งรายละเอียดต่างๆให้ทันที หากคุณสนใจและต้องการ ซื้อประกันออนไลน์ แนะนำว่า อีซี่อินชัวร์โบรกเกอร์   ให้บริการประกันออนไลน์ที่ดีที่สุดกับคุณได้อย่างแน่นอน และครบวงจรในทุกเรื่อง ทั้งก่อนการชายและหลังการขาย เพราะเราบริการคุณด้วยใจ หากมีข้อสงสัยหรือไม่เข้าใจวิธีการใช้งานหรือการสั่งซื้อทางหน้าเว็บไซต์สามารถติดต่อเราได้จากช่องทางต่างๆที่แจ้งทางหน้าเว็บไซด์ หรือติดต่อผ่านสาขาของเราที่อยู่ใกล้บ้านคุณ เราคือโบรกเกอร์ประกันภัยออนไลน์ เจ้าแรกของไทย มั่นใจได้ 100%  สั่งซื้อตอนไหนก็คุ้มครองทันทีอย่าลังเลที่จะเลือก ประกันออนไลน์ กับเราข้อเสนอดี ๆ มากมายรอคุณอยู่

 

 

 

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *