ต่อประกันภัยรถยนต์ แบบถูก

เคล็ดลับต่อประกันภัยรถยนต์แบบจ่ายค่าเบี้ยถูก

ต่อประกันภัยรถยนต์ แบบถูก

ถ้ารถของคุณทำประกันชั้น 1 มาตั้งแต่ออกรถใหม่ และต่อประกันที่เดิมมาทุกปี การจ่ายค่าเบี้ยปีละหมื่นกว่าบาททุกครั้ง และไม่ค่อยได้เคลมจะรู้สึกว่าค่าเบี้ยที่จ่ายไปนั้นไม่คุ้ม คิดจะเปลี่ยนใหม่ก็ไม่รู้จะเปลี่ยนเป็นแบบไหนดี ชั้นไหนดี วันนี้เรามีคำแนะนำดีๆมานำทางให้คุณไว้เป็นอีกทางเลือก

เช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ ผ่านระบบออนไลน์

อยากได้ค่าเบี้ยถูกแนะนำให้ต่อที่ easyinsure.co.th และเลือกเช็คราคาค่าเบี้ยประกันภัย , ค่าพ.ร.บ. ,และต่อทะเบียน หลังจากนั้นให้กรอกข้อมูลรถต่างๆ ตามที่เราเลือกรูปแบบการประกันหลังจากนั้นจะมีรายละเอียดต่างๆมาให้เลือกโดยสามารถเลือกได้ทั้งจ่ายสดและจ่ายผ่อนแม้จะประกันชั้น 3 ก็ผ่อนได้ และที่ easyinsure.co.th ช่วยให้คุณลดค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ ได้สูงสุดตั้งแต่ 5,000-10,000 บาท

ทำไมลดได้เยอะเพราะเรามีโปรโมชั่นสำหรับรถยนต์หลากหลายรุ่นแต่ความคุ้มครองเต็มร้อย ซึ่งหากคุณจ่ายเบี้ยชั้น 1 กับประกันเก่าอยู่ที่ 15,000 แต่หากรถคุณตรงกับโปรโมชั่นของเราซึ่งมีราคาค่าเบี้ยแค่ 10,000 บาทนั้นเท่ากับว่าคุณได้ลดไปแล้ว 5,000 บาทและยังมีส่วนลดตามสิทธิของผู้เอาประกันทุกคนเช่น ประวัติดี อายุผู้ขับขี่ นั้นหมายถึงคุณลดได้อีกตั้งแต่ 5-30% หมายความว่าคุณอาจจ่ายเงินไม่ถึงหมื่นด้วยซ้ำ  ซึ่งในบางครั้งตัวแทนประกันเก่าของคุณเขาอาจให้ข้อเสนอที่เดิมๆกับคุณเบี้ยประกันเท่าเดิมส่วนลดเท่าเดิม และคุณคิดว่ามันถูกสุดๆแล้วแต่ที่จริงมันมีมากกว่านั้นอีก

และนอกจากนี้การเลือกวงเงินคุ้มครองหรือทุนประกันก็มีส่วนทำให้คุณลดค่าเบี้ยได้ เช่น ในปีแรกรถคุณเลือกวงเงินคุ้มครองและทุนประกันไว้สูงเพราะเป็นรถใหม่ป้ายแดง แต่ในปีต่อมาตามหลักแล้วก็จะมีการหักค่าเสื่อมทำให้วงเงินในปีที่สองจะต้องลดลง ซึ่งในส่วนนี้ตัวแทนของคุณอาจไม่เคยบอกแต่เขากลับต่อประกันให้คุณในวงเงินคุ้มครองเท่าเดิมซึ่งทำให้คุณจ่ายเบี้ยสูง และโมเมบ่อยๆว่าคุณเคลมนะส่วนลดไม่มี ซึ่งจริงๆแล้วเคลมกี่ครั้งก็ลดได้โดยทางบริษัทประกันเขาจะมีการบันทึกประวัติไว้และดูการเคลมของคุณว่าเป็นลักษณะไหนซึ่งก็จะได้ส่วนลดตามสิทธิอยู่ดี

การเลือกทำประกันแบบจ่าย ค่าเสียหายส่วนแรก (Deduct)  ก็ช่วยประหยัดได้ 1,000 – 3,000 บาท ซึ่งในกรณีนั้นจริงๆไม่ค่อยอยากจะแนะนำแต่สำหรับคนที่ขับรถปลอดภัยจริงๆ และมั่นใจในการขับรถของตัวเองการเลือกการเลือกทำประกันแบบจ่าย ค่าเสียหายส่วนแรกจะลดค่าเบี้ยได้ และการจ่ายค่าเสียหายส่วนแรกจะมีระบุไว้ในกรมธรรม์ และจะจ่ายเราในกรณีรถชนและคุณเป็นฝ่ายผิด เช่นกรมธรรม์ระบุค่าเสียหายส่วนแรกไว้ 2,000 บาท แปลว่าถ้ารถชนและเราเป็นฝ่ายผิด เราต้องจ่ายค่าซ่อมรถเรา 2,000 บาทแรก ส่วนที่เหลือประกันจะจ่ายส่วนที่เกินไปทั้งหมด

ซึ่งนี่เป็นวิธีการส่วนใหญ่ที่จะทำให้ค่าเบี้ยประกันภัยลดลงแต่คุณต้องดูด้วยว่ามันเหมาะกับคุณหรือเปล่า เพราะแม้ว่าการจ่ายเบี้ยประกันต่อปีจะเป็นเหมือนการจ่ายเงินฟรีๆหากไม่ได้เคลมไม่ได้เกิดเหตุอะไร แต่มันก็ถือว่าเป็นการซื้อความเสี่ยงยิ่งคุณตีค่าความเสี่ยงไว้สูงค่าเบี้ยก็สูงแต่คุ้มค่าหากเกิดเหตุ

ขอบคุณบทความดีๆจาก http://www.autocarinsurequotes.com/

 

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *