ประกันภัยรถยนต์

อีซี่อินชัวร์ ประกันรถยนต์ราคา เบา ๆ พร้อมอู่ซ่อมดีๆและมีรถให้ใช้ระหว่างซ่อม

เบื่อไหม !! กับการที่เกิดอุบัติเหตุแล้วต้องเข้าอู่ แต่อู่ประกันก็นะหาดียากจริงๆ ไอ้ที่ดีๆก็คิวยาวรอซ่อมนานหลายๆวันค่าเบี้ยประกันรถยนต์ก็จ่ายแพง พนักงานไม่บริการ ไม่ดูแล แถมไม่มีรถให้ใช้ระหว่าง ถ้าคุณเบื่อและไม่อยากเจอปัญหาแบบนี้อีกขอแนะนำว่าหากออกรถยนต์คันใหม่ หรือ ต่อประกันรถยนต์ครั้งต่อไปเปลี่ยนมาใช้บริการกับเรา  easyinsure.co.th รับรองว่าจะหมดปัญหาต่างๆที่กล่าวมาทันทีเพราะ

อีซี่อินชัวร์  คือโบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ ที่เป็นอันดับหนึ่งของไทย และมีบริการหลากหลายมีประกันรถยนต์ ให้เลือกหลายแบบ ทั้งประกันชั้น 1 ชั้น 2 และ ชั้น 3 ซึ่งค่าเบี้ยประกันภัยไม่แพง  รวมถึงให้บริการหลังการขายที่คุณต้องร้องว้าว เพราะเราจะดูแลตลอดอายุกรมธรรม์ บริการที่น่าสนใจของเราที่เป็นจุดเด่นและได้รับการยอมรับว่าดีจากลูกค้าของเราเช่น  บริการผ่อนชำระค่าเบี้ยประกันไม่มีดอกเบี้ย ,  บริการรับส่งเอกสาร ,บริการรับชำระเงิน ,บริการดูแลติดต่อกับอู่ประกัน, แนะนำอู่ประกันที่ได้มาตรฐานซ่อมดีซ่อมไวตรงใจลูกค้า , ประสานงานการเคลมประกัน , และบริการรถใช้ฟรีระหว่างซ่อม

นอกจากที่กล่าวมาแล้วเรายังมีข้อเสนอดีๆสำหรับลูกค้าทุกระดับการ ประกันภัยรถยนต์  ที่เป็นเน้นเรื่องของการซ่อมแซมรถ ทั้งการเลือกอู่ที่ได้มาตรฐานที่ใกล้บ้านคุณ หรือ บริเวณที่คุณสะดวกกับการเดินทาง และเสริมด้วยข้อเสนอดีๆจากบริษัทประกันภัย ในกรณีเกิดอุบัติเหตุที่มีคู่กรณี หรือไม่มีคู่กรณี ที่คุณกังวลว่าจะเคลมไม่ได้หรือซ่อมไม่ดี

เราจะดำเนินการและประสานงานติดต่อให้ทุกขั้นตอน รับรองว่าเคลมได้ซ่อมได้เหมือนใหม่  เรากล้ารับประกันว่าลูกค้าของเราสามารถใช้สิทธิ์ได้เต็มวงเงินของทุนประกันเลยทีเดียว และหากคุณมีการติดตั้งหรือตกแต่งเช่น อุปกรณ์เสริมราคาแพงและต้องการความคุ้มครองหากเกิดเหตุ แค่คุณแจ้งมาที่เรา เลือกซื้อความคุ้มครองเพิ่มและจ่ายเบี้ยเพิ่มเติม หากเกิดอุบัติเหตุอุปกรณ์ของคุณชำรุดหรือเสียหายคุณก็จะไดรับการชดเชยหรือซ่อมแซมตามทุนประกันเช่นเดียวกัน

ในส่วนของการบริการรถใช้ฟรีระหว่างซ่อม เราก็มีให้ทุกระดับของการประกันภัยไม่ว่าเบี้ยถูกเบี้ยแพงสามารถใช้บริการนี้ได้  แค่คุณทำตามเงื่อนไขข้อตกลง คุณสามารถรับรถไปขับทดแทนในระหว่างที่รถคุณต้องเข้าอู่  นอกจากนี้ในเรื่องของอู่ซ่อมรถของประกันในเครือนั้น  เรามีเครือข่ายทั่วทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดคุณสามารถเลือกได้ตามความต้องการ  หรือหากไม่ไว้ใจ คุณก็สามารถเลือกอู่ที่คุณต้องการ โดยการแจ้งกับพนักงานของเราเพื่อเช็คข้อมูลกับบริษัทประกันก่อนการเข้าซ่อม หากผ่านการอนุมัติ คุณสามารถนำหลักฐานต่างๆส่งมาให้เราตรวจสอบเพื่อให้ได้รับค่าชดเชยหากคุณจ่ายเงินไปก่อน หรือนำใบตีราคาจากอู่นั้นมาตรวจสอบก่อนการเข้าซ่อม เพื่อไม่ให้มีความผิดพลาดและไม่ได้รับค่าชดเชย เช่น  ใบเสนอราคา , ใบเสร็จค่าซ่อม ,ใบเสร็จค่าอะไหล่

เห็นไหมว่าเรื่องดีๆ จากการใช้บริการที่ easyinsure.co.th นั้นหลากหลายมากมายและเรากล้ายืนยันและไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอนเพราะเราคือ อีซี่ ตัวแทนประกันภัยรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุด ดีที่สุด มั่นคงที่สุดในประเทศไทย

เช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ ฟรี ได้มากกว่า 30 บริษัทชั้นนำทั่วประเทศไทย  30 วิ ก็สามารถเลือกบริษัทตามที่ใจคุณต้องการได้แล้ว ผ่านระบบประกันออนไลน์ที่คิดว่าดีที่สุด

 

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *