ประกันภัยรถยนต์

รอบรู้เรื่องประกันภัยรถยนต์จาก easyinsure.co.th | อ่านง่ายสบายตา ย่อมาแล้ว

รอบรู้เรื่องประกันภัยรถยนต์จาก  อีซี่อินชัวร์โบรกเกอร์

เรื่องของการประกันรถยนต์ถือเป็นเรื่องสำคัญ แต่ส่วนใหญ่การค้นหาข้อมูลทางเน็ตหรือเว็บไซต์ต่างๆมักจะเจอแต่คำถาม และคำตอบที่ไม่ตรงประเด็น หรือ มีแต่ข้อมูลการขายประกันรถยนต์ แต่ที่ easyinsure.co.th  เราเน้นบริการที่ครอบคลุมและให้ความรู้กับคนที่ต้องการทราบข้อมูลและข้อสงสัยต่างๆ ไม่ได้มีเฉพาะการขายเพียงอย่างเดียว

นี่คือข้อแตกต่างที่คุณจะได้หากแวะมาที่ อีซี่อินชัวร์  เรามีบริการด้านข้อมูลประกันภัยรถยนต์ตั้งแต่การเช็คค่าเบี้ยประกัน , วิธีการเลือกประกันรถยนต์ , ชนิดของประกันรถยนต์ , เปรียบเทียบกรมธรรม์ ซึ่งทำให้คุณสะดวกและมั่นใจในบริการของเรา และ easyinsure.co.th  คือตัวแทนบริษัทประกันภัยที่เปิดมานานและเป็นอันดับต้นๆของประเทศ ที่มีความมั่นคง มีบริษัทพันธมิตรครอบคลุมทุกบริษัท และให้บริการด้วยใจเพื่อให้คุณได้ประกันภัยรถยนต์ที่ดีและราคาถูก และวันนี้เราก็มีข้อมูลดีๆของประกันภัยรถยนต์มาแนะนำให้อ่านกันคร่าวๆเช่น การเปรียบเทียบความคุ้มครองของการทำประกันภัยรถยนต์ประเภทต่างๆที่คุณควรรู้ว่าแตกต่างกันอย่างไร

ประเภทประกันรถยนต์

ความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอก

รถยนต์

คุ้มครองความเสียหายต่อร่างกาย

คุ้มครองความเสียหายต่อทรัพย์สิน คุ้มครองไฟไหม้

คุ้มครองความเสียหายต่อผู้เอาประกันภัย

ประกันครอบคลุมทั้งหมด (ชั้น 1)  คุ้มครอง  คุ้มครอง  คุ้มครอง  คุ้มครอง
ประกันคุ้มครองบุคคลภายนอก ไฟไหม้  (ชั้น 2)  คุ้มครอง  คุ้มครอง  คุ้มครอง

ประกันคุ้มครองบุคคลภายนอกเท่านั้น (ชั้น 3)  คุ้มครอง  คุ้มครอง

ประกันคุ้มครองความเสียหาย       (ชั้น 3+)  เฉพาะรถชนรถเท่านั้น  คุ้มครอง  คุ้มครอง

คุ้มครอง

ประกันคุ้มครองความเสียหาย   (ชั้น 2+)  เฉพาะรถชนรถเท่านั้น  คุ้มครอง  คุ้มครอง คุ้มครอง

คุ้มครอง

 

ทำประกันออนไลน์ รับทันทีบริการเสริม

ทำประกันภัยรถยนต์ต้องที่  easyinsure.co.th

จากตารางตัวอย่างที่เรานำเสนอนั้นเห็นไหมว่าการทำ ประกันรถยนต์ชั้น 1 มันคุ้มค่าสุดๆ ให้ความคุ้มครองสูงครบทุกแบบ แต่ประกันชั้น 1 ค่าเบี้ยก็จะสูงกว่าชนิดอื่นๆหลายคนเช็คเบี้ย ประกันออนไลน์ แล้วก็ท้อ แต่หากคุณกำลังอ่านบทความนี้อยู่ทำไมคุณไม่ลองเช็คเบี้ยประกันที่ อีซี่อินชัวร์ หรือเลือกซื้อประกันออนไลน์กับเราล่ะ รับรองว่าปัญหาค่าเบี้ยสูงจะหมดไปในทันที เพราะเรามีโปรโมชั่นประกันชั้น 1 ไว้ให้คุณเลือกหากตรงกับรถของคุณรับรองว่าถูกและคุ้ม แต่หากรถยนต์ที่คุณใช้ ไม่ตรงรุ่นกับโปรโมชั่นที่เรามี อย่างเพิ่งหนีไปไหนเลือกเช็คเบี้ยประกันกับเราก่อน

เพราะเรามีระบบเปรียบเทียบราคาเบี้ยประกันตามข้อมูลของคุณ เมื่อเปรียบเทียบกรมธรรม์แล้ว แนะนำให้โทรหาพนักงานของเราเพื่อเช็คส่วนลดต่างๆ เช่น ส่วนลดอายุคนขับ , ส่วนลดประวัติดี , หรือข้อเสนออื่นๆที่จะทำให้คุณลดค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ลงได้อีกจากที่เช็คราคาไว้ เรายินดีบริการและแนะนำบริษัทประกันภัยรถยนต์ที่เหมาะกับคุณให้ เพื่อให้คุณจ่ายเบี้ยประกันไม่แพงแต่ได้รับความคุ้มครอง ไม่ว่ารถเก่า รถใหม่ก็ทำประกันภัยรถยนต์ ได้ที่นี่กับเรา easyinsure.co.th

นอกจากนี้คุณยังสามารถผ่อนชำระค่าเบี้ยประกัน ชั้น 1 2+ 3+ กับเราได้คุณก็จะสะดวกในเรื่องของการลดภาระการเงิน หรือจะวางแผนต่อประกันล่วงหน้าก็สามารถติดต่อเราได้ และไม่ว่าคุณจะเคยต่อประกันที่ไหนหรือได้ยินคำกล่าวถึง อีซี่อินชัวร์โบรกเกอร์ อย่างไร อย่าเพิ่งตัดสินเราด้วยคำพูดเหล่านั้น จนกว่าคุณจะติดต่อกับเราด้วยตัวเองลองมาสัมผัสกับการบริการของเราด้วยตัวคุณเองมาค้นหาความจริงด้วยตัวคุณเอง รับรองว่าเราจะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน

 

 

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *