วิธีง่ายๆในการดูแลรักษาคอนโซนรถยนต์

วิธีง่ายๆในการดูแลรักษาคอนโซนรถยนต์ | ฉบับแสนง่าย สไตล์ อีซี่

วิธีง่ายๆในการดูแลรักษาคอนโซนรถยนต์ปัจจุบันนี้ การใช้ชีวิตประจำวัน เพื่อความสะดวกสบาย เพื่อนมักจะไปใช้บริการที่คาร์แคร์ กันเป็นประจำ สามารถที่จะดูแลปัญหาต่างๆ เหล่านี้ได้  แต่เพื่อนก็ต้องยอมรับนะครับว่า คาร์แคร์ เดี๋ยวราคาสูงขึ้น เมื่อเพื่อนเข้าไปใช้บริการก็ต้องใช้บริการแบบเต็มระบบเพื่อความมั่นใจในความสะอาด เหมือนใหม่ แต่บางครั้งเกิดความจำเป็น และเกินความต้องการของเพื่อนไปหน่อย วันนี้ผมเลยมี วิธีง่ายๆในการดูแลรักษาคอนโซนรถยนต์ มาฝากเพื่อนกันครับ

วิธีง่ายๆในการดูแลรักษาคอนโซนรถยนต์

  1. เช็ดทำความสะอาดพื้นผิวที่เราต้องการทำความสะอาดด้วยผ้าสะอาดก่อนครับ
  2. เพื่อนๆนำผ้าชุบน้ำแล้วบิดหมาดๆ แล้วก็เช็ดความสะอาดอีกครั้ง
  3. เทผลิตภัณฑ์ที่ทำความสะอาด บำรุงรักษาเครื่องหนัง ที่สามารถป้องกันการแห้งกรอบ และแตกร้าว จากความร้อนละป้องกันอันตรายจากแสงแดด
  4. เพื่อนจะลูบให้ทั่วพื้นผิวที่เราได้เตรียมไว้ในขั้นตอน ที่ 1 และหากมีพื้นผิวที่มีความสกปรกมาก และสามารถ เทผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดแล้วเช็ดซ้ำได้อีกครั้ง ออกแรงไม่เยอะ และใช้เวลาน้อย เพียงเท่านี้รถของท่านก็จะได้ความเงางามของห้องโดยสารเหมือนรถใหม่ป้ายแดงอีกหนึ่งครั้งแล้วล่ะครับ

การที่เราดูแลรักษารถที่เรารักอย่างถูกวิธีนั้น ผมขอแนะนำให้เพื่อนๆ ใช้ผลิตภัณฑ์ที่สามารถป้องกันแสงแดด ป้องกันการแห้งกรอบ แตกร้าวได้ เป็นยังไงบ้างครับสำหรับบทความ ของผมหวังว่า คงมีประโยชน์ กับ เพื่อนๆไม่มากก็น้อยนะครับ ถ้าหากผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะครับ

by. http://www.jumjai.com

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *