ซื้อประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดี

คุณสมบัติของกระจกส่องหลังที่คนขับรถควรรู้ฉบับแสนง่าย สไตล์ อีซี่

            สวัสดีครับเพื่อนเจอกันอีกแล้วนะครับ กระจกหลังเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญจะช่วยให้คุณขับขี่รถบนท้องถนนได้อย่างปลอดภัย  วันนี้ผมจะมานำเสนอ เรื่อง คุณสมบัติของกระจกส่องหลัง สไตล์ อีซี่ มาฝากเพื่อนกันครับ

 

e3

 

             ขนาดของกระจกส่องหลัง ที่ควรมีความกว้างและยาวเพียงพอที่จะเห็นกระจกบังลมหลังได้เต็มทั้งบานเพื่อให้คุณสามารถมองเห็นวิสัยทัศน์ของภายนอกช่วงท้ายรถได้อย่างเต็มที่ประการต่อมาที่สำคัญไม่แพ้กัน ก็คือ“ประสิทธิภาพในการสะท้อนภาพ”ที่ควรให้ภาพจริง
ด้วยระยะจริงดังนั้นการติดตั้งกระจกส่องหลังที่มีความยาวมากๆ และทำเป็นกระจกโค้งภาพที่อยู่บริเวณปลายทั้งสองของกระจกจะเพี้ยนไปจากภาพจริงและระยะจริงทำให้การประมาณระยะของผู้ขับขี่ผิดพลาดได้

แต่สำหรับกระจกมองข้างส่วนมากจะทำเป็นกระจกโค้งเล็กน้อยเพื่อให้เก็บภาพด้านข้างด้วยมุมที่กว้างมากขึ้นแต่ต้องให้ระยะที่ไม่ต่างไปจากระยะจริงมาก เพื่อไม่ให้การคำนวณระยะผิดพลาดในขณะเปลี่ยนช่องทางเพื่อแซงก่อนเลือกกระจกส่องหลังควรคำนึงถึงคุณสมบัติเหล่านี้สักนิดเพื่อความปลอดภัยสำหรับตัวเพื่อนเอง เป็นยังไงกันบ้างครับเพื่อน ผมหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆไม่มากก็น้อยนะครับ ถ้าหากผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะครับ

ขอบคุณภาพจาก motorsolutionfm.com

 

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *