ประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดี

4 เทคนิคการถอยรถจอดขนานเส้นฉบับแสนง่าย สไตล์ อีซี่

สวัสดีครับเพื่อนๆเจอกันอีกแล้วนะครับ วันนี้ผมมี 4 เทคนิคการถอยรถจอดขนานเส้น ในช่องที่มีรถยนต์อื่นปิดหัวท้าย ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายนะครับ และผมเชื่อว่า ยังมีผู้ใช้รถอีกเป็นจำนวนมากที่ถอยจอดขนาดเส้น ช่องที่มีรถยนต์คันอื่นมาปิดหัวท้ายไม่เป็น และบางคนอุตส่าห์ขับวนหาที่จอดตั้งนานพอมาเจอที่ว่าง ก็ใช้เวลาถอยเข้าถอยออกอยู่ตั้งนานก็ยังไม่ได้ และโยกเท่าไรก็ไม่สามารถที่จะจอดได้แถมยังมีรถยนต์คันหลังคอยกดดันอยู่คัน ถึงกับต้องทิ้งที่จอดนั้นไปด้วย วันนี้ผมมีเคล็ดลับดีๆมาฝากเพื่อนกันนะครับ

 

ประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดี

  1. เทียบที่ว่าง เพื่อกะระยะ

ในที่ว่างบางที่ รถของเราอาจเข้าจอดไม่ได้ ดังนั้นเมื่อเจอที่ว่าง ควรนำรถไปจอดเทียบเพื่อกะระยะ ประเมินความเป็นไปได้เสียก่อน

ประกันชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง

  1. จอดประกบคันหน้า

ถ้าคิดว่าจอดได้แน่นอน ให้นำรถไปจอดประกบกับรถคันหน้าของพื้นที่ว่าง ให้พอดีคัน ทั้งหน้ารถและหลังรถ โดยเว้นระยะห่างประมาณ 2 ฟุต

ทำประกันที่ไหนดี

  1. ถอยหลังเข้าซอง 45 องศา

หักพวงมาลัยไปทางซ้ายให้สุด ถอยรถเข้า/ออกจนรถเอียงประมาณ 45 องศา (มองกระจกท้ายเห็นป้ายทะเบียนรถคันหลังแสดงว่า 45 องศา) แล้วคืนพวงมาลัยตรง

ประกันรถยนต์ออนไลน์

  1. หักคืนพวงมาลัยอย่างสวยงาม

ถอยหลังต่อจนกว่าหน้ารถจะอยู่ในแนวเดียวกับกันชนท้ายของรถคันหน้า จากนั้นหักพวงมาลัยไปทางขวาสุด แล้วค่อยๆ ถอยเข้าจอด คืนพวงมาลัยตรงขยับให้ได้ตำแหน่งพอดี เป็นอันเสร็จสิ้น

เป็นยังไงบ้างครับเพื่อนๆ ถ้าเพื่อนหัดขับบ่อยๆก็อาจจะชินนะครับ หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนไม่มากก็น้อยนะครับ

ขอบคุณภาพจาก BoxzaRacing & motorexpo.co.th

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *