ซื้อ ประกันที่ไหนดี

4 แอพนี้มีไว้ในเครื่องรับรองว่าไม่หลงทางอย่างแน่นอน ฉบับแสนง่าย สไตล์อีซี่

สมมติว่ามีคนจำนวน 100 คนที่ขับรถได้และมี รถยนต์ เป็นของตัวเอง แต่เชื่อเหลือเกินว่าไม่ใช่ทั้งหมดที่จะเชี่ยวชาญในเส้นทาง แม้ว่าจะขับรถมานานมากแล้วก็ตาม เพราะการจดจำเส้นทางก็เป็นทักษะอย่างหนึ่งที่น่าสนใจเหมือนกัน บางคนจดจำได้ง่ายเพียงใช้เส้นทางนั้นแค่ครั้งเดียว บางคนพยายามจดจำเท่าไร ใช้ทางบ่อยแค่ไหน ก็ยังแอบหลงบ้างในบางครั้งอยู่ดีและไม่ใช่แค่คนขับรถเท่านั้น คนเดินเท้าก็ต้องเรียนรู้เรื่องเส้นทางเหมือนกัน เพราะจะได้เลือกทางที่สั้นและสะดวกที่สุดได้ และช่วยให้นัดแนะที่หมายกับคนอื่นได้ถูกต้องด้วย ในเมื่อเรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญก็มาหาตัวช่วยที่ทำให้ชีวิตเราง่ายขึ้นอีกหน่อยดีกว่า นั่นก็คือ  4 แอพนี้มีไว้ในเครื่องรับรองว่าไม่หลงทางอย่างแน่นอน มาฝากเพื่อนกันครับ

4 แอพนี้มีไว้ในเครื่องรับรองว่าไม่หลงทางอย่างแน่นอน

 

Google Maps

 

1. Google Maps

แอพแรกที่ไม่มีไม่ได้เลย เพราะตัวนี้ตอบโจทย์การใช้งานดีมาก มีฟีเจอร์การใช้งานที่ครบเครื่องและการอัพเดทข้อมูลของสถานที่ค่อนข้างดี สามารถกำหนดเป้าหมายที่จะไปได้ พร้อมกับบริการคำนวณเส้นทางที่ดีที่สุดให้ด้วย ยังไม่พอ สามารถดูได้ถึงสภาพการจราจรว่าหนาแน่นหรือไม่ อย่างไรอีกด้วย

 

NOSTRA Map Thailand

 

2.Garmin Thailand

แอพที่ใช้ระบบ GPS ในการนำทาง แนะนำเส้นทางที่ทำให้เราไปถึงจุดหมายได้รวดเร็วที่สุด สามารถบอกเส้นทางได้หลากหลายเพื่อให้เราเลือกแบบที่เราต้องการมากที่สุด แถมยังมีแผนที่แบบ 3 มิติ ได้เห็นภาพจำลองตึกรามบ้านช่องอีกด้วย

 

NOSTRA Map Thailand

 

3.NOSTRA Map Thailand

เป็นแอพที่บรรจุตำแหน่งของสถานที่ต่างๆ ไว้มากกว่า 830000 แห่งทั่วประเทศ สามารถค้นหาสถานที่ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ทั้งร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว ที่พัก นอกจากนี้ยังมีรายงานสภาพการจราจรของแต่ละเส้นทางและจุดที่เกิดอุบัติเหตุอีกด้วย

 

Garmin Thailand

 

4.Sygic

อีกแอพหนึ่งที่ใช้ระบบนำทางด้วย GPS แม้ไม่มีการเชื่อต่ออินเตอร์เน็ตก็สามารถใช้งานได้ จึงค่อนข้างเหมาะกับการเดินทางไปในที่ห่างไกล สามารถระบุเส้นทางที่เหมาะสมในการเดินทางไปสู่จุดหมาย โดยจะแสดงเป็นภาพ 3 มิติ และมีการติดตามว่าระหว่างเดินทางอยู่นั้นเรากำลังออกนอกเส้นทางหรือไม่ เมื่อมีการออกนอกเส้นทางไปแล้ว แอพจะคำนวณเส้นทางใหม่ให้ทันที

ขอบคุณภาพ  TQM

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *