ฟิมล์ติดรถยนต์

ติดฟิล์มรถยนต์ ยี่ห้อไหนดี ที่นี่มีคำตอบให้ !

ติดฟิล์มรถยนต์

ก่อนจะ ” ติดฟิล์มรถยนต์ ” หลายๆคนก็คงจะไปถามคนโน้นบ้าง ถามคนนี้บ้าง หรือไม่ก็แอบไปดูรถเพื่อนๆ ที่มีฟิล์มติดรถสวยๆ หรือบางคนก็ไปส่องเพจแต่งรถยนต์ ว่าตอนนี้เขามีฟิล์มติดรถยนต์แบบไหนบ้าง  เพราะว่าฟิล์มรถยนต์ไม่ได้ติดไว้เพื่อแต่งรถยนต์ให้สวยงามหรือดูดีเท่านั้น แต่ยังมีประโยชน์ได้เรื่องป้องกันแสงเข้ารถยนต์  ในช่วงขับรถเวลากลางวัน ช่วยลดอาการแสบตาจากแสงแดดที่ส่องเข้ามาขณะขับรถ และยังช่วยเรื่องลดอุณภูมิไม่ให้ภายในรถยนต์ร้อนเกินไป

แต่ ฟิล์มติดรถยนต์ ก็มีข้อเสียเช่นกัน ถ้าเลือกไม่เหมาะสม เพราะเวลาขับรถในช่วงกลางคืนมักจะเจอปัญหามองไม่ค่อยเห็น เวลาจะถอยหลังยิ่งลำบากไปใหญ่ เพราะนอกจากแสงข้างนอกไม่พอแล้ว ยังมีความมืดจากฟิมล์ติดรถยนต์อีกต่างหาก   ยิ่งช่วงฝนตกนี่มืดสนิทเลย ดังนั้นการเลือกฟิล์มติดรถยนต์จึงสำคัญ และควรเลือกให้ดี คิดถึงประโยชน์และผลกระทบที่จะได้รับใช่ช่วงขับรถมาเป็นอันดับหนึ่ง

แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะวันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกติดฟิล์มรถยนต์ ส่วนจะติดยี่ห้อไหนดี  อย่าพึ่งใจร้อนไป เรามาดูกันก่อนว่าการเลือกฟิล์มติดรถยนต์มีกี่ประเภท แล้วเขามีวิธีเลือกกันยังไง  แล้วค่อยไปเลือกยี่ห้อฟิล์มติดรถยนต์กัน

ฟิลม์ติดรถยนต์

ฟิล์มรถยนต์มีกี่ประเภท 

1 ฟิล์มติดรถยนต์แบบย้อมสี  เป็นฟิล์มช่วยลดแสง และช่วยลอดความร้อนได้ เหมือนกันฟิล์มทั่วไป แต่จะมีลักษณะเป็นสีรุ้ง ต่อพอใช้นานไป มันจะเปลี่ยนเป็นสีม่วง อันนี้บอกก่อนว่าแล้วแต่ใครชอบ ใครที่ชอบแนวสีรุ้งก็จัดได้เลย

2 ฟิล์มติดรถยนต์แบบมาตรฐาน คือฟิล์มที่เราเห็นตามรถยนต์ทั่วไปนั่นเอง ส่วนคุณสมบัติก็ช่วยลดความร้อน และสะท้อนความร้อนได้ดี

เลือกติดฟิล์มรถยนต์กี่เปอร์เซ็นต์ดี

การจะบอก หรือแนะนำว่า เลือกติดฟิล์มรถยนต์กี่เปอร์เซ็นต์ดี มันค่อนข้างที่จะพูดยากนะ เพราะความชอบแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน บางคน ติดฟิล์มรถยนต์ เพราะความเท่ห์ ขอเปอร์เซ็นต์สูงไว้ก่อน ก็ติด 80% กลางวันก็ดูดี แต่จะลำบากมากในช่วงกลางคืน ขนาดจะถอยรถเข้าจอด ยังมีเอียงคิดดู เพราะมองไม่ค่อยเห็น  เลยขอแนะนำแบบนี้ดีกว่า  การติดฟิล์มรถยนต์ควรเลือกให้มีผลกระทบต่อการมองเห็นทั้งในช่วงเวลากลางวันและกลางคืนน้อยที่สุดจะดีกว่า  ซึ่งปัจจุบัน ฟิล์มติดรถยนต์มีเลือกติดแบบ 40%  ,  60%  ,  80% ตามความต้องการของลูกค้า

ติดฟิล์มรถยนต์ ยี่ห้อไหนดี

อันนี้บอกก่อนว่า ไม่ได้มีการจัดอันดับแต่อย่างใด เป็นการหาข้อมูลจากผู้ใช้ และแหล่งติดตั้งฟิล์ม แล้วนำมาเรียบเรียงเพื่อนำเสนอเท่านั้น

ฟิลม์ติดรถยนต์ยี่ห้อ Xtra-Cole 

ฟิลม์ติดรถยนต์ยี่ห้อ Xtra-Cole 

เป็นฟิล์มติดรถยนต์ที่อยู่คู่กับคนไทยมานาน ถึงแม้ว่าจะมีฟิล์มติดรถยนต์ยี่ห้อใหม่ๆออกมาก็ยังยืนหยัดอยู่ได้จนถึงทุกวันนี้  ซึ่งจุดเด่นของฟิล์มยี่ห้อนี้ คือ มืดข้างนอก ใสข้างใน ถือว่าตรงกับความต้องการของหลายๆคน เพราะคนข้างนอกจะมองไม่เห็นภายใน แต่คนที่อยู่ข้างในมองออกมาเห็นข้างนอกชัดเจน ใสปิ๊ง  และยังลดความร้อนได้ดี

ฟิล์มติดรถยนต์ยี่ห้อ Lamina

ฟิล์มติดรถยนต์ยี่ห้อ Lamina

พอพูดชื่อฟิล์มติดรถยนต์ยี่ห้อนี้มาหลายคนจะรู้สึกคุ้นชื่อขึ้นมาทันที เพราะยี่ห้อ Lamina มีการโฆษณาตามสื่อต่างๆ ทำให้คนรู้จักในวงกว้าง  ซึ่งถือว่าได้รับความนิยม และคนทั่วไปใช้กัน ซึ่งมีคุณสมบัติในการสะท้อนแสง ทำให้เวลาขับรถรู้สึกสบายตา  กันความร้อนได้ดี ส่วนลักษณะเนื้อฟิล์มจะบาง เบา และทน

ฟิล์มติดรถยนต์ยี่ห้อ 3M

ฟิล์มติดรถยนต์ยี่ห้อ 3M  

ชื่อนี้อาจจะยังไม่คุ้นหู แต่เชื่อไหมว่าคนนิยม ฟิล์มติดรถยนต์ยี่ห้อนี้มากพอๆกัน เพราะนอกจากจะกันความร้อนได้ดีแล้ว ยังติดแน่นไม่ลอกง่าย มีคุณสมบัติด้านความคุ้มค่ามากๆ

ฟิล์มติดรถยนต์ยี่ห้อ V-kool 

ฟิล์มติดรถยนต์ยี่ห้อ V-kool 

ฟิล์มติดรถยนต์ ยี่วีคลู ก็จะเด่นในเรื่องกันความร้อนได้ดีและได้สูงมาก ซึ่งมันเหมาะกับแสงแดดในบ้านเรา และที่เลิศไปกว่านั้น คือ เขาใช้เทคโนโลยีฝังเหล็กไว้ในฟิล์ม เวลาลอกออกจึงทำได้ง่าย  ด้วยคุณสมบัตินี้จึงทำให้ฟิล์มติดรถยนต์ยี่ห้อวีคลูราคาสูง

เลือก ติดฟิล์มติดรถยนต์ ยี่ห้อไหนดี  อันนี้คงได้แค่นำเสนอข้อมูล  ส่วนจะเลือกติดฟิล์มรถยนต์ยี่ห้อไหน ก็แล้วต่อความชอบของแต่ละคนก็แล้วกัน  เพราะฟิล์มติดรถยนต์แต่ละยี่ห้อก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกัน  นอกจากความชอบแล้วก็เลือกให้เหมาะกับลักษณะการใช้งานของรถยนต์ และให้มีผลกระทบต่อสายตาขอคนขับและคนในรถยนต์น้อยที่สุด

เรียบเรียงโดย EasyInsure.co.th

Loading

One thought on “ติดฟิล์มรถยนต์ ยี่ห้อไหนดี ที่นี่มีคำตอบให้ !

  1. Pingback: ติดฟิล์มรถยนต์ แบบไหนดี ยี่ห้อไหนดี ราคา ถูก ใช้กี่เปอร์เซ็นต์ดี pantip 2017

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *