บริษัท เจพี ประกันภัย จำกัด (มหาชน)

ทำความรู้จักบริษัทประกันภัยใหม่ เจพี ประกันภัย ว่าคือใคร?

พนักงานขายประกันรถ : คุณพี่ศรีสนใจทำประกันรถชั้น 1 ของบริษัทเจพี ประกันภัยมั้ยคะ บริษัทนี้ดีนะค้า?

ป้าศรี : เดี๋ยวพี่ไปถามคนรู้จักก่อนว่าบริษัทเจพงเจพี ประกันภัยคือใคร ยังไม่ค่อยคุ้นชื่อเล้ยยยยย กลัวทำประกันรถยนต์ด้วยแล้วมีปัญหา

นี่คือบทสนทนาที่ป้าศรีมาเล่าให้จิ๊บฟังฮะ แกบอกว่าไม่กล้าทำประกันรถยนต์กับบริษัท เจพี ประกันภัย เพราะไม่คุ้นชื่อ เลยยังไม่มั่นใจว่าจะเจ๋ง หรือเจ๊ง เพื่อเป็นความรู้และไขข้อข้องใจของป้าศรี และพี่ๆ คนอื่น จิ๊บเลยแว๊บไปสืบข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทเจพี ประกันภัยจากวงในมาให้ ตามจิ๊บไปดูกันเลยว่าวงในเค้าพูดถึงบริษัทเจพี ประกันภัยว่ายังไง?

เจพี ประกันภัย คือใคร?

“เจพี ประกันภัย” มีชื่อเต็มๆ ว่า บริษัท เจพี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) นั่นเอง บริษัท เจพี ประกันภัย เกิดขึ้นได้เพราะความร่วมมือของบริษัท ฟินิกซ์ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทประกันภัยที่มีประสบการณ์ยาวนานมากกว่า 20 ปี ร่วมมือผลึกกำลังกับบริษัท เจ เอ็ม ที เน็ทเวอร์ค เซอร์วิสเซ็ส จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของกลุ่มเจมาร์ท เป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจอุตสาหกรรม เช่น ธุรกิจสินเชื่อ อสังหาริมทรัพย์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ฯลฯ โดย 2 บริษัทนี้ได้ร่วมมือกันเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ประกันภัยต่างๆ ให้กับลูกค้า ถ้าแปลแบบภาษาชาวบ้านก็คือการรีแบรนด์ หรือเปลี่ยนชื่อบริษัท จาก บริษัท ฟินิกซ์ ประกันภัย เป็น บริษัท เจพี ประกันภัยนั่นเอง

ที่บริษัท เจพี ประกันภัย ขายประกันภัยอะไรบ้าง?

บริษัท เจพี ประกันภัย ถือได้ว่าเป็นบริษัทประกันภัยที่มีความคุ้มครองค่อนข้างครอบคลุม รับประกันภัยทั้งงานประกันภัยแบบบุคคล และงานประกันภัยแบบกลุ่ม มีทั้งประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยทรัพย์สิน ประกันภัยเบ็ดเตล็ด ประกันภัยกลุ่ม รวมถึงประกันภัยธุรกิจและการเงิน

ทำประกันภัยกับฟินิกซ์ ประกันภัยเอาไว้ ก่อนเปลี่ยนชื่อเป็นเจพี ประกันภัยจะมีผลอย่างไร?

สิ่งที่ใครหลายคนอาจจะกังวลเกี่ยวกับการเปลี่ยนชื่อของบริษัท ฟินิกซ์ ประกันภัย เป็น บริษัท เจพี ประกันภัย ก็คือกลัวว่าเมื่อมีการเปลี่ยนชื่อแบรนด์เกิดขึ้น ลูกค้าทั้งหลายจะได้รับผลกระทบอะไรมั้ย? ทางเจพี ประกันภัยเค้าบอกว่า ลูกค้าที่ทำประกันภัยภายใต้ชื่อฟินิกซ์ ประกันภัย จะไม่ได้รับผลกระทบอะไรทั้งสิ้น ลูกค้าก็ยังได้รับความคุ้มครองแบบเดิม ไม่มีอะไรผิดแผกฮะ

ถ้าหากพี่ๆ ไม่รู้ว่าจะทำประกันภัยรถยนต์บริษัทไหนดี ลองศึกษาหาข้อมูลของบริษัท เจพี ประกันภัยดูสิ จิ๊บว่าบริษัทนี้ค่อนข้างน่าสนใจไม่แพ้กับบริษัทประกันอื่นๆ เลยนะฮะ ที่สำคัญมั่นใจได้เลยว่าทำประกันกับเจพี ประกันภัย ยังไงก็ได้รับความคุ้มครองแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก : Thairath

 

 

 

Loading

6 thoughts on “ทำความรู้จักบริษัทประกันภัยใหม่ เจพี ประกันภัย ว่าคือใคร?

  1. Pingback: เจพีประกันภัยดีไหม ข้อมูลของลูกค้าจาก pantip ในปี 2563 - EasyInsureBroker

  2. อภิวัน สวนสนิท says:

    ขอทราบรายละเอียด ประกันชั้น 1 รถ Toyota rovo smart cap 2.4 j plsh ปี 2017 ชื่ออู่ซ่อมในจ.เพชรบูรณ์ด้วยค่ะ

    • พรชนก จรทะผ่ says:

      อยากทราบอุ๋ซ่อมแถวมีนบุรี,ร่มเกล้า,ลาดกระบัง,สุขา3ค่ะ

  3. ผกามาศ ม่วงแก้ว says:

    ต้องการขอทราบอู่ในเครือโซน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ค่ะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *