รถยนต์

Mercedes-Benz SLK200 เปิดประทุนคู่ใจ ‘กระต่าย แม็กซิม‘ จะสวยเท่าเจ้าของหรือป่าวนะ

รถยนต์
รถยนต์ของ กระต่างแมกซิม

 

ใช่แล้ว ..  ดาราที่เป็นประเด็นฮอตอยู่ในโลกออนไลน์ในขณะนี้ “กระต่าย แม็กซิม” หลายๆคนคงจะคุ้นหูกันดี อยู่แล้ว ว่าเธอคือใคร ประเด็นฮอตที่ว่านี้ ก็คือสไตล์การแต่งตัว ‘ ที่ถูกวิจารณ์กันอย่างเซ็งแซ่ว่าหวือหวาเกินไป ‘แต่ว่าๆไปแล้ว ลุคสาวสวยสุดเซ็กซี่จะให้ มาปิดมิดชิดทั้งหมด มันก็ไม่ใช่ มันก็คงจะ ไม่เข้ากับบุคลิคเสียเท่าไหร่ ใช่ไหม ละเพื่อนๆ

 

รถยนต์ของกระต่าย
รถกระต่าย แม็กซิม

เอาละ! วันนี้ เราไปดู อีกมุม ของสาว ‘กระต่าย’ กันดีกว่า กับ รถยนต์ สุดหรูของเธอ คันล่าสุด “Mercedes-Benz SLK200” แน่นอนละ ไม่ว่าใครเห็นก็ ต้องเหลียวมองกันอย่างแน่นอน อีกทั้งยังเป็นรถยนต์ ในฝันของหนุ่มสาว วัยรุ่นทั้งหลายอีกด้วย  วันนี้เรามาทำความเข้าใจเกี่ยวกับรถยนต์ คันนี้กันดีกว่า เพื่อที่จะไม่ให้เสียเวลา

รถยนต์ สปอท

 

เป็นรถยนต์ ที่ใครๆ ก็อยากที่จะขับสักครั้งในชีวิต ซึ่งเป็นรถยนต์ โรดสเตอร์ขนาดเล็ก 2 ที่นั้ง และสามารถเปิดหลังคาได้ด้วยนะ ซึ่งถือว่าเป็นรุ่นยอดฮิต ของเหล่า คนดังทั้งหลาย

รถราคาแพง

เมอเซเดส-เบนซ์ เอสแอลเค รหัส R172  เป็นรถยนต์ ที่ใครๆ ก็อยากที่จะขับสักครั้งในชีวิต ซึ่งเป็นรถยนต์โรดสเตอร์ขนาดเล็ก 2 ที่นั้ง และสามารถเปิดหลังคาได้ด้วยนะ ซึ่งถือว่าเป็นรุ่นยอดฮิต ของเหล่า คนดังทั้งหลาย โดยถือเป็นโฉมที่ 3 แล้ว นับตั้งแต่โฉมแรกถูกเปิดตัวเมื่อปี 2006 โน่นแน่ะ มีจุดเด่นตรงที่รูปทรงโฉบเฉี่ยวตลอดคัน รวมถึงหลังคาแข็งที่สามารถพับได้ด้วยไฟฟ้า ซึ่งถือเป็นเพียงไม่กี่รุ่นในโลกขณะนั้นที่เลือกใช้หลังคาแข็ง

วันนี้เรามาทำความรู้จักกันแค่นี้ก่อน  แล้วอย่าลืมทำ ประกันภัยรถยนต์ ละ รถยิ่งแพง ประกันก็ยิ่งแพงนะครับ แต่ก็คุ้มมากๆ

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *