บทความสาระน่ารู้

นมเปรี้ยวลดแอลกอฮอล์ในเลือดได้จริง ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร มั่วหรือป่าวนะ

ได้ยินข่าวมาว่า  นมเปรี้ยวลดแอลกอฮอล์ในเลือดได้จริง ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร?

แน่นอน พอถึงช่วงเทศกาลทีไร การดื่มฉลองย่อมเป็นเรื่องธรรมดา แล้วสิ่งที่แน่นอนอีกอย่างก็คือ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะต้องตั้งด่านอย่างแน่นอน ปกติก็ตั้งอยู่แล้วอะเนอะ อิอิ  เอาน่า ที่เค้าตั้งด่านก็เพราะว่า ตำรวจเป็นห่วงประชาชน ไม่อยากให้เกิดอุบัติเหตุ และเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนนโดยทั่วไป ถ้าคุณดื่มแอลกอฮอล์ในปริมาณที่เยอะเกินไป มันก็จะไม่ส่งผลดีต่อผู้ขับขี่รายอื่น
แน่นอนเพราะมีโอกาสเกิดอุบัติเหตุอย่างแน่นอน นักดื่มหลายท่านเลยเกิดไอเดียการหาสิ่งต่างๆมาช่วยลดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดเพื่อจะได้รอดจากการเป่าวัดปริมาณแอลกอฮอล์ซึ่งกระแสที่กำลังมาแรงมากในขณะนี้คือ

การดื่มนมเปรี้ยวจะช่วยลดแอลกอฮอล์ในเลือด หลังจาก ทีมงาน easyinsure.co.th ทำการศึกษาค้นคว้าหาข้อมูลมูลเรื่องนี้มาซักพักก็จะมาขอสรุปให้ผู้ที่กำลังคิดว่า นมเปรี้ยวจะช่วยลดแอลกอฮอล์ในเลือดได้ จริงหรือไม่…

 

ถ้าเมาแล้ว บอกตำรวจเลยครับ ไม่ต้องเป่า เดียวประรอทแตก
ถ้าเมาแล้ว บอกตำรวจเลยครับ ไม่ต้องเป่า เดียวประรอทแตก

นมเปรี้ยวลดแอลกอฮอล์ในเลือดได้จริงหรือ?  คำตอบก็คือว่า ไม่จริงครับ เพราว่านำเปรี้ยวจะลดแอลกอฮอล์เฉพาะในปากเท่านั้น ไม่สามารถลดแอลกอฮอล์ในเลือดได้ นอกจากนี้แล้ว บางคนยังนำน้ำยาบ้วนปากมาใช้ก่อนเป่าอีกด้วย ซึ่งแน่นอนครับ มันก็เป็นไปตามคาด นั่นก็คือ แอลกอฮอล์ นั้นจะเพิ่มขึ้นกว่าเดิมเสียอีก เพราะอะไรนะหรอ เพราะว่า น้ำยาบ้วนปากสมัยนี้ ก็ ผสมแอลกอฮอล์เหมือนกัน ดังนั้น ทำให้ มีค่าแอลกอฮอล์มากขึ้นโดยไม่รู้ตัวอีกด้วย

อาจมีเปอร์เซ็นให้ค่าแอลกอฮอล์ขึ้นถึง 100 -200 เลยทีเดียว นั่นหมายความว่าถ้าคุณดื่มแอลกอฮอล์มากเกินที่กฏหมายกำหนดไม่มีอะไรที่ช่วยคุณได้ ยังไงซะ เมาไม่ขับ ถ้าอยากหลับ ก็ หลับเลยครับ  ดีที่สุดแน่นอนครับ

 

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *