ประกันรถยนต์ออนไลน์

ประกันรถยนต์ออนไลน์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ สะดวกรวดเร็ว เพียงไม่กี่คลิก

ประกันรถยนต์ออนไลน์

ประกันรถยนต์ออนไลน์ คือ บริการเปรียบเทียบราคาและเลือกทำประกันภัยรถยนต์ผ่านช่องทางออนไลน์ ที่ให้ความสะดวกสบายกับผู้เอาประกันภัย ทางบริษัทประกันภัยหรือโบรกเกอร์ประกันภัยจะออกแบบเว็บไซต์ หรือแอพพลิเคชั่น เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกทำผ่านช่องทางออนไลน์แทนการเดินทางเข้ามาติดต่อทำประกัน หรือโทรผ่านโทรศัพท์ของทางบริษัทประกัน

นับว่าเป็นบริการที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และสร้างความพึงพอใจให้กับผู้เอาประกันภัยอย่างมาก เพราะทำให้ผู้เอาประกันภัยเกิดความสะดวกสบาย และสามารถเช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ผ่านช่องทางออนไลน์ได้มากกว่า 30 บริษัทประกันภัยชั้นนำทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังทำให้ประหยัดเวลาในการเดินทางอีกด้วย เรามาดูกันว่า ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง

ประกันรถยนต์ออนไลน์


ขั้นตอนการทำประกันรถยนต์ออนไลน์

  • เลือกประกันภัยรถยนต์

ขั้นตอนการเลือกประกันภัยรถยนต์ คือ การเลือกความคุ้มครองและประเภทประกันที่เราต้องการ อาทิเช่น เลือกประกันชั้น1 คุ้มครองทุกประเภท น้ำท่วมรถ ไฟไหม้รถ รถสูญหาย ฯลฯ ต้องการความคุ้มครองแบบไหน ให้เลือกตามที่เราต้องการได้เลย เพื่อให้ระบบนำไปค้นหาแพ็คเกจที่ตรงกับที่เราต้องการ

  • กรอกรายละเอียดรถยนต์

ขั้นตอนที่สอง คือ การกรอกรายละเอียด ปีรถ ยี่ห้อรถ รุ่นรถ รายละเอียดรถยนต์เพิ่มเติม เพื่อนำข้อมูลไปประกอบกับขั้นตอนแรก ในขั้นตอนนี้เมื่อเราคลิกคำว่า “เช็คเบี้ย” ระบบจะนำข้อมูลมาแสดงเพื่อให้เราเปรียบเทียบ ทุนประกัน ความคุ้มครอง และค่าเบี้ยประกันภัย ของแต่ละบริษัทประกัน อย่างน้อย 2 บริษัทฯ หลังจากนี้ให้เรามาดูบริการหลังการขายได้ตามกระทู้ Pantip เพื่อดูว่าบริษัทแห่งใดที่บริการดีกว่ากัน

  • ช่องทางชำระเงิน

ปัจจุบันช่องทางชำระเงินมีหลายรูปแบบ อาทิเช่น ผ่อนชำระเป็นงวดๆ ชำระเงินสดเต็มจำนวน และชำระผ่านบัตรเครดิต หรือตัวแทนต่างๆ ถึงขั้นตอนนี้ให้เอาความสะดวกของเราเป็นหลัก สะดวกแบบไหนเลือกแบบนั้น แต่ถ้าจะให้แนะนำสำหรับคนที่ไม่พร้อมชำระเป็นเงินสดเต็มจำนวน สามารถผ่อนชำระแบบไม่มีดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือนได้อีกด้วย

  • รับกรมธรรม์ประกันภัย

หลายคนสงสัยว่าหากทำ ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ แล้วจะรับกรมธรรม์ประกันภัยได้จากที่ไหน ไม่ต้องเป็นห่วงครับทางบริษัทประกันภัยมีเจ้าหน้าที่ที่สามารถส่งกรมธรรม์ถึงหน้าบ้านของเรา เพียงไม่กี่วันทำการเราก็ได้รับกรมธรรม์ได้เลย เราทำออนไลน์จะให้เดินทางไปรับกรมธรรม์แล้วจะทำออนไลน์ทำไมจริงไหมครับ

อ่านเพิ่มเติม : วิธีการเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ ผ่านช่องทางออนไลน์ แบบละเอียดเจาะลึกทุกขั้นตอน มาดูกันเลย

อย่างที่บอกครับว่าบริการแบบนี้สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เพราะว่าสามารถเปรียบเทียบราคาและทำประกันเพียงไม่กี่ขั้นตอน สะดวกสบาย อีกทั้งยังประหยัดเวลาอีกด้วย ปัจจุบันหลายคนใช้ชีวิตแข่งกับเวลาจะให้เดินทางมาทำประกันแบบเมื่อก่อนคงจะยุ่งยากไม่น้อย ประกันรถยนต์ออนไลน์ จึงเข้ามาเป็นจุดเปลี่ยนของธุรกิจประกันภัยรถยนต์ และสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าเป็นอย่างมากเลยทีเดียว บริการดีๆ แบบนี้ รออะไรล่ะครับ

เปรียบเทียบเบี้ยประกันภัยรถยนต์
กว่า 30 บริษัทประกันชั้นนำ…ฟรี !!!

เช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์


แนะนำโดย : Easyinsure โบรกเกอร์ประกันรถยนต์ที่ให้คุณทำประกันราคาถูกกว่า คุ้มครองมากกว่า บริการที่ดีกว่า เพียงไม่กี่ขั้นตอน

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *