รถหายทำยังไงดีละ วิธีป้องกัน

ลดโอกาสเสี่ยงรถหายได้…หากรู้วิธีที่ถูกต้อง สิ่งเล็กๆที่ไม่ควรมองข้าม

ลดโอกาสเสี่ยงรถหายได้…หากรู้วิธีที่ถูกต้อง

ในปัจจุบันต้องยอมรับว่าปัญหารถหายนั้นมีจำนวนที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆซึ่งรถยนต์ถือว่าเป็นพาหนะย่างหนึ่งที่ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของ คนเราเลยก็ว่าได้ เพราะเราใช้รถในการเดินทางออกไปหลายๆที่หรือหลายๆจังหวัด โดยส่วนใหญ่แล้วช่วงเวลาที่รถหายนั้นจะ

 เป็นช่วงของกลางคืน เพราะฉะนั้นแล้วการหา ประกันภัยรถยนต์ ที่ดีก็ถือว่าเป็นอีกอย่างหนึ่งที่จะสร้างความอบอุ่นใจให้กับเราได้ ในการในกรณีที่รถของเราเกิดการสูญหาย และหากคิดว่ารถของเราถูกโจรกรรม สามารถติดต่อศูนย์ปราบปรามการโจรกรรมรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ด้วยการติดต่อสายด่วนรถหายที่ 1192 เพื่อให้ทุกหน่วยใกล้เคียงช่วยติดต่อค้นหารถยนต์ที่ถูกโจรกรรมไป

 

บทความรถยนต์ คุณภาพ เข้ามาอ่านเลย

                           แต่อย่างไรก็ดี  เพื่อเป็นการป้องกันปัญหาดังกล่าวที่อาจจะเกิดขึ้น วันนี้เรามีวิธีง่ายๆ

ที่จะสามารถ ช่วยลดโอกาสรถหายมาฝากกันค่ะ  

รถหายทำยังไงดีละ วิธีป้องกัน
ระวังโจร จะมาขโมยรถยนต์
  • พยายามอย่าจอดรถในสถานที่เปลี่ยว เนื่องจากรถส่วนใหญ่ที่หายนั้นมักจะจอดทิ้งไว้ หรือ หรือสถานที่ที่ไม่มีคนพลุกพล่าน  เนื่องจากสถานที่เหล่านั้นมักจะทำให้เหล่า นักโจรกรรม  สามารถที่จะทำการโจรกรรมรถของเราได้อย่างง่ายดาย

    บทความดีๆมากมาย
    บทความเกี่ยวกับประกันภัยรถยนต์ และรถยนต์ทั่วไป
  • ให้พยายามหาที่จอดรถที่สว่างๆหรือ พยายามจอดรถที่ที่มีแสงสว่าง ถึงแม้ว่าจะเลือกจอดในที่ผู้คนพลุกพล่าน  แต่สถานที่ไม่สว่าง  โอกาสที่คนร้ายจะซุ่มอยู่ในที่มืด  เพราะฉะนั้นแล้วเราจึงควรที่จะจอดรถอยู่ในสถานที่สว่าง ๆ ให้คนได้เห็นรถของท่านได้อย่างชัดเจนจะดีที่สุด แบบนี้รถหาย ประกันภัยรถยนต์ จะรับผิดชอบไหม อ่านต่อเลย

    บทความรถยนต์เทคนิคดีๆมากมาย
    ห้ามจอดรถไว้ในที่ลับตาคน

            ต้องแน่ใจว่าได้ทำการล็อครถแล้ว คือ หลังจากที่ลงจากรถเราจะต้องมั่นใจว่า ระบบความปลอดภัยที่ได้ติดตั้งมากับรถทำงานนั้นได้ทำงานแล้ว อาทิเช่น ระบบล็อครถ เพราะเมื่อเราเดินออกห่างจากรถหรือถอยห่างจากรถของเรา

    ช่วงเวลานั้นเองถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่เหล่าบรรดานักโจรกรรมมืออาชีพทั้งหลายจะข้ามาทำการขโมยรถ  หากเราทำการล็อครถได้เป็นอย่างดี  โอกาสที่จะถูกขโมยก็ลดลงได้เช่นกัน

    บทความดีๆเกี่ยวกับการติด gps
    GPS ติดรถยนต์

         ทำการติดตั้งระบบ GPS เนื่องจากการติดตั้ง  GPS  ไว้ในรถถือว่าเป็นเรื่องที่ดี  เพื่อใช้ในการค้นหาเมื่อเราได้ทราบว่า รถหาย ไปแล้ว  โดยที่การติดตั้งท่านจะติดต่อไปที่บริษัทที่ให้บริการ

    ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีที่น่าสนใจ นอกจากนี้แล้วการติดตั้งสัญญาณป้องกันการขโมย ยังเป็นการตัวช่วยเตือนด้วยเสียงสัญญาณไปให้ทั่วบริเวณ และด้วนเสียของมันเองทีจะความรำคาญใจให้กับชาว
    บ้านให้ออกมาดู โดยตัวสัญญาณนี้จะทำงานก็ต่อเมื่อมีใครคนใดคนหนึ่งพยายามที่

    จะโจรกรรมหรือแตะต้องตัวรถของเรา

    ซ่อมรถ
    โจรสมัยนี้น่ากลัว ระวังด้วย
  •      ซึ่งในปัจจุบันนี้ ปัญหารถหายไม่ได้เกิดขึ้นในสถานที่เปลี่ยวเท่านั้น  แต่ที่มีคนมากมายเดินผ่านไปมาก็สามารถเกิดขึ้นได้  เพราะปัจจุบันกลยุทธ์วิธีการต่างๆที่ขบวนการขโมยนั้นมีมากมายหลากหลายแบบ  และมักจะมีวิธีการใหม่ๆมาใช้ในการขโมยรถอยู่เสมอ ที่สำคัญ

  •  ในการลงมือขโมยรถมักจะเกิดขึ้นกับคนขับที่เป็นผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย  เนื่องจากผู้หญิงจะมีแรงจะน้อยกว่าผู้ชาย  โดยวิธีการขโมยรถหรือการโจรกรรมอาจจะทำกันแบบซึ่ง ๆ หน้าก็ได้ อาทิเช่น  สร้างสถานการณ์ให้สาว ๆมีอาการตกใจก่อน  จากนั้นก็ชิ่งนำรถหายไป  ฯลฯ  และในปัจจุบันก็มีอีกหลายสถานการณ์ที่มักจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆตามวิธีการของโจรขโมยรถ

  • เป็นอย่างไรกันบ้างครับเพื่อนๆ สำหรับเทคนิคดีๆที่จะช่วยทำให้ชีวิตของเรานั้นง่ายขึ้น เกี่ยวกับ บทความรถยนต์ ที่น่าสนใจ ขอบคุณสำหรับคนที่ติดตามด้วยนะครับ จาก ทีมงาน easyinsure.co.th
    หรืออ่านเรื่อง บทความประกันภัยรถยนต์ ต่อได้ที่นี่

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *