บทความรถยนต์คุณภาพเกี่ยวกับอุบัติเหตุ

หนุ่มใจร้อน ลงมาซัดเละ ข้อหาเปลี่ยนเลน กระทันหัน สาวน้อยถึงกลับล้มไม่เป็นท่า มีคลิป !

เปลี่ยนเส้นทางกระทันหัน เลยโดนแบบนี้ ข่าวรถชน

อันนี้เป็นเหตุการณ์จริง คนที่ทำร้ายก็คือ นายจาง เป็นผู้ ขับรถยนต์ ลงมาทำร้ายร่างกายของ สตีท่านหนึ่ง เพียงเพราะ เปลี่ยนเลนกระทันหัน ทำให้ลูกของตนเองตกใจ ..

จิตใจช่างโหดร้ายจริงๆ

แน่นอน การกระทำแบบนี้คงไม่รอดจากสื่ออย่างแน่นอน สื่อออนไลน์จีน รายงานภาพและคลิป ขายหนุ่มคนหนึ่งได้ลงจากรถยนต์ แล้วก็ไปลากผู้หญิงที่อยู่ในรถยนต์อีกคัน แล้วหลังจากนั้นก็ กระหน่ำ ทั้งแตะ ทั้ง ถีบ เหตุการเกิดเมื่อวันที่ 4.พ.ค

     ตามข่าวรายงานกล่าวว่า มีชายหนุ่มเจ้าของ รถโฟลค์สีแดง ได้ลากผู้หญิงขับ รถฮุนไดสีแดง ลงมาจากรถ หลังจากนั้นก็ผลักเธอลงไปกับพื้น แล้วก็ เตะถีบ หน้าเธอหลายครั้งอย่างรุนแรง ในกลางถนนเขี้ยวซื่อ ในเมืองหลวงเฉิงตู

ใส่กางเกงแล้วมันเตะยาก ใส่ผ้าถุงดีกว่ามั้ย

โดยเวลาเกิดเหตุ เกิดขึ้นประมาณบ่ายสองโมง ท่ามกลางผู้คนมากมาย สตรีดังกล่าวล้มลงและผู้ทำร้ายล่างกายอยู่ฝ่ายเดียว โดย ไม่มีการตอบโต้แต่อย่างใด

โดยไม่มีใครเข้าไปช่วยเหลือเธอแม้แต่นิดเดียว อย่างไรก็ตามในขณะนั้น ได้มีผู้บันทึกเหตุการ์ณไว้อยู่ตลอด จึงทำให้เป็นพยานหลักฐานสำคัญในการจับคุมและลงโทษ กับหนุ่มใจร้อนคนนี้

       จากการสอบสวนพบว่า ชายหนุ่มคนนี้ชื่อจาง เขาให้การว่า ขณะขับรถมาตามช่องทาง ถูกผู้หญิงคนดังกล่าว     ขับรถเปลี่ยนเลนกระทันหัน ทำให้ ลูกน้อยของตนที่นั่งมาในรถตกใจ ด้านอาการของสตรีผู้ถูกทำร้ายนั้น เธอชื่อ หลู่ แพทย์พบว่ากระดูกหัก และฟกช้ำหลายแห่งทั่วร่างกาย

       ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ฯ กล่าวว่า นายจาง ต้องถูกดำเนินคดีซึ่งมีบทลงโทษจำคุก 5 ปีขึ้นไป

 

หรืออ่าน บทความรถยนต์ต่อที่นี่

 

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *