ไทยประกันภัยดีไหม

ไทยประกันภัยดีไหม รีวิวบริการจากลูกค้า ในปี 2563

ไทยประกันภัยดีไหม

ไทยประกันภัยดีไหม คือคำถามที่พบเห็นในสื่อสังคมออนไลน์บ่อยมากๆ แม้ว่าไทยประกันภัยเป็นบริษัทประกันของคนไทยที่มีชื่อเสียงและมีความมั่นคงในแวดวงบริษัทประกันภัยแห่งหนึ่ง ซึ่งจุดประสงค์หลักของไทยประกันคือมุ่งหวังในการก่อตั้งขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของคนไทยก็ตาม

ความเป็นมาของบริษัทไทยประกันภัย

บริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้ถือกำเนิดขึ้นจาก พระราชดำริของสมเด็จสมเด็จพระพันวิสสาอัยยิกาเจ้าสมเด็จย่าของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร สยามมินทราธราชบรมนาถบพิตร ด้วยทรงเล็งเห็นว่าควรจัดตั้งบริษัทประกันภัยของคนไทยขึ้นมา เพื่อให้ความช่วยเหลือ และบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่คนไทยและให้เงินทองได้หมุนเวียนเสริมสร้างประโยชน์ให้คนไทย

ก่อนหน้านั้น บริษัทได้ดำเนินธุรกิจรับประกันวินาศภัยทุกชนิดในนาม บริษัท สยามประกันภัย จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทประกันภัยบริษัทแรกที่ใหญ่ที่สุดในขณะนั้น และ ต่อมา ได้รับพระราชทานตราตั้งจากพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหิตลาธิเบศรามาธิลดี จักรีนฤบดินทรสยามินทราธิราชบรมนาถพิตร ในปี 2482 ให้เปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท ไทยประกันภัย จำกัด

บริษัท ไทยประกัน ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยโดยใช้ชื่อย่อ TIC ในปี 2519 นับเป็นบริษัทประกันภัยบริษัทแรกที่เข้าเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และแปรสภาพเป็นบริษัทมหาชนเมื่อปี 2536

ไทยประกันเป็นบริษัทประกันภัยของคนไทยที่ให้บริการด้านประกันภัยรถยนต์และประกันวินาศภัยที่มีชื่อเสียง บริการด้วยความซื่อสัตย์และปฏิบัติต่อลูกค้าอย่างเป็นธรรมตลอดระยะเวลาของการดำเนินงานมา มีทุนจดทะเบียนระดับหลักพันล้านบาท ถือว่าเป็นบริษัทที่มีความมั่นคงมาอย่างยาวนาน

ด้วยความมั่นคงและเป็นบริษัทดีเด่นของไทยประกันภัย จึงได้รับรางวัลมากมายเป็นเครื่องการันตีว่าเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงจากรางวัล Best Corporate Governance Report Award จาก SET Award 2003 ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และรางวัลบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการพัฒนาดีเด่นอันดับ 2 ประจำปี 2553 จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย

รู้หรือไม่ : ไทยประกันภัย ในปี 2561 มีเบี้ยประกันภัยเป็นมูลค่า1,558,440 ล้านบาท ส่วนแบ่งตลาด 1.14% อัตราส่วนเงินกองทุนอยู่ที่ 209.97%

บริการที่โดดเด่นของไทยประกันภัย

ไทยประกันภัย มีบริการด้านสินค้าด้วยกันหลายประเภทได้แก่ ประกันภัยรถยนต์, ประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ,ประกันภัยอุบัติเหตุ, ประกันภัยสำหรับธุรกิจรายย่อย

  1. บริการ Assign Survey
  2. บริการตั้งแต่ที่เกิดเหตุจนถึงอู่ซ่อมรถในสัญญาบริษัท ที่สามารถเลือกศูนย์ซ่อมตัวแทนจำหน่าย อู่ห้าง หรือ ศูนย์ซ่อมมาตรฐาน
  3. บริการสินไหมทดแทนยานยนต์ผ่านช่องทางออนไลน์
  4. บริการ E-Claim

ไทยประกันภัย

ข้อดีบริษัทไทยประกันภัย

  1. เป็นบริษัทที่มีความมั่นคงและมีชื่อเสียงด้านการเงิน มีฐานลูกค้ามาก ลูกค้ามีความเชื่อมั่นในบริการค่อนข้างมาก
  2. เจ้าหน้าที่ประกันติดต่อง่าย ทำเรื่องเคลมง่าย เคลมเร็ว ไม่จุกจิก
  3. มีบริการเคลมสินไหมทดแทนที่เรียบง่ายรวดเร็วผ่านช่องทางออนไลน์
  4. อู่ซ่อมเคลมไว ได้คุณภาพ อะไหล่แท้
  5. ราคาเบี้ยประกันถูก

ข้อด้อยบริษัทไทยประกันภัย

  1. ไม่มีบริการโทรแจ้งเตือนต่อภาษีรถยนต์
  2. ยังเป็นบริษัทที่ไม่ค่อยคุ้นหูหรือติดอันดับบริษัทประกันภัย

ไทยประกันภัยดีไหม pantip

จากหัวข้อ : ไทยประกันภัย เชื่อถือได้ไหม

คำตอบ : ความคิดเห็นที่ 1 OK บริการมาตรฐานดี เชื่อถือได้ใช้เขามานาน , ความคิดเห็นที่ 2 ใช้ดีครับ, ความคิดเห็นที่ 3 หมายเลข 5400228 ไทยประกันภัยออกจะดัง โบรกอื่น ๆ ยังขายเลย

แหล่งอ้างอิงข้อมูล https://pantip.com/topic/39217190

จากหัวข้อ : ใครเคยต่อประกันชั้น 1 กับ ไทยประกันบ้างคะ เคลมยากไหม

คำตอบ : ความคิดเห็นที่ 3 ตอบว่าใช่ประกันพี่ช้างหริอเปล่าครับ ปีที่แล้วถูกรถน้ำอัดลมชน ก็เคลมง่าย หาอู่ซ่อมง่าย

แหล่งอ้างอิงข้อมูล https://pantip.com/topic/36658339

สรุปบริษัท ไทยประกันภัยดีไหม ลองคิดดูนะว่าบริษัทประกันวินาศภัยที่เป็นของคนไทยที่ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อมุ่งหวังบรรเทาความเดือดร้อนให้กับคนไทย บริษัทมีความมั่นคงมาก มีบริการที่หลากหลาย อีกทั้งบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม เคลมง่าย เคลมเร็ว และบริการด้านงานซ่อมที่ได้อะไหล่คุณภาพแท้ เทียบเท่าศูนย์มาตรฐานทั่วไป ด้วยขั้นตอน E-Claim ที่สะดวกและรวดเร็ว เรื่องเคลมได้รับการอนุมัติง่าย ทำให้ลูกค้าไว้วางใจเรื่องงานเคลมซ่อมเสมอ

บริการให้คำปรึกษาด้านประกันภัย

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *