ประกันคุ้มภัยดีไหม

ประกันคุ้มภัยดีไหม รีวิวบริการหลังการขายจาก pantip ในปี 2563

ประกันคุ้มภัยดีไหม

อย่างที่ทราบกันดีว่าบริษัทประกันคุ้มภัยประกันภัยเป็นบริษัทรุ่นบุกเบิกและมีผู้ใช้บริการประกันเป็นอย่างมาก แต่ก็ยังมีข้อสงสัยว่า ประกันคุ้มภัยดีไหม กับข้อสงสัยนี้เราต้องมาวิเคราะห์จากข้อเท็จจริง จากผู้ใช้จริง จากรีวิวต่าง ๆ เพื่อเป็นข้อยืนยันได้ว่า ประกันคุ้มภัยดีจริงหรือไม่

ประวัติบริษัทประกันคุ้มภัย

บริษัทประกันคุ้มภัย มีทุนจดทะเบียนเริ่มต้น 1 ล้านบาทได้ก่อตั้งบริษัท ประกันคุ้มภัย จำกัด (มหาชน) เมื่อวันที่ 12 กันยายน พ.ศ.2484 โดยเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกวงการธุรกิจประกันภัยของประเทศ โดยมีสำนักงานแห่งแรกตั้งรวมอยู่กับธนาคารแห่งเอเชีย ณ ถนนเจริญกรุง กรุงเทพฯ และต่อมาวันที่ 21 มีนาคม 2520 บริษัทฯ ได้จดทะเบียนกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และ แปรสภาพเป็นบริษัทมหาชนจำกัด เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2536 ปัจจุบัน บริษัทมีทุนจดทะเบียน 360 ล้านบาท

ประกันคุ้มภัยเป็นบริษัทประกันภัยที่เก่าแก่ที่สุดบริษัทหนึ่งของวงการประกันภัยไทย เป็นรุ่นบุกเบิกรุ่นแรก ๆ ถึงวันนี้กว่า 79 ปีเต็ม สั่งสมประสบการณ์และความมั่นคงแข็งแกร่งอย่างมืออาชีพ ทีมงานอยู่ในระดับแถวหน้า ติดอันดับ 3 ใน 10 ของบริษัทประกันภัยที่ดีที่สุด

บริษัทมีวิสัยทัศน์ คือกระชับฉับไวด้วยเทคโนโลยีที่มีศักยภาพก้าวล้ำทันสมัย และมีกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจ โดยมีการกำหนดเป้าหมายการดำเนินธุรกิจที่ชัดเจนวัดผลได้ โดยมีการกำหนดนโยบายคู่มืออำนาจการดำเนินการคู่มือการปฏิบัติงานของฝ่ายต่าง ๆระเบียบปฏิบัติงานที่ครอบคลุมทุกธุรกรรมที่สำคัญ โดยที่ระเบียบบริษัทจะมีข้อกำหนดที่เกี่ยวกับจริยธรรม และห้ามพนักงานปฏิบัติตนในลักษณะที่ก่อให้เกิดความขัดแย้งทางผลประโยชน์กับบริษัทรวมถึงบทลงโทษหากมีพนักงานฝ่าฝืน

ด้วยการบริหารงานอย่างมีคุณภาพของประกันคุ้มภัย จึงได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ Excellent Development Award 2014 from OIC และ รางวัล ICT Excellent Awards 2013 จากกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร จึงทำให้ประกันคุ้มภัยติดอันดับ 3 ใน 10 ของบริษัทประกันภัยที่ดีที่สุด

รู้หรือไม่ : บริษัท ประกันคุ้มภัย จำกัด มหาชน ในปี 2561 มีเบี้ยประกันภัยเป็นมูลค่า 7,926,000 ล้านบาท ส่วนแบ่งตลาด 5.80% อัตราส่วนเงินกองทุนอยู่ที่ 404.64%

บริการของประกันคุ้มภัย

เรามาดูบริการที่โดดเด่นของบริษัทประกันคุ้มภัย กันดีกว่า ว่ามีอะไรดีกว่าบริษัทประกันแห่งอื่นบ้าง ซึ่งบริษัทประกันคุ้มภัยประกันภัยมีบริการด้านสินค้าด้วยกันหลายประเภทได้แก่ ประกันภัยรถยนต์, ประกันภัยการเดินทาง, ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล, ประกันภัยสำหรับที่อยู่อาศัยคุ้มครองบ้านแสนรัก

  1. บริการศูนย์ซ่อม อู่ในเครือ หรือ ศูนย์ซ่อมมาตรฐาน
  2. บริการสินไหมทดแทน
  3. บริการเครือข่ายโรงพยาบาล
  4. บริการเครือข่ายสาขาประกันทั่วประเทศ
  5. บริการศูนย์รับแจ้งอุบัติเหตุตลอด 24 ชั่วโมง

ข้อดีของบริษัทประกันคุ้มภัย

  1. เป็นบริษัทที่มีความมั่นคงและมีชื่อเสียงด้านการเงิน ลูกค้ามีความเชื่อมั่นในบริการ ติดอันดับ 3 ใน 10 บริษัทประกันภัยที่ดีที่สุด
  2. บริษัทมีการพัฒนาเรื่องระบบเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง
  3. บริษัทมีความโดดเด่นด้านงานบริการ
  4. บริษัทเป็นผู้นำในการออกแบบกรมธรรม์ตอบสนองธุรกิจและประชาชนโดยทั่วไป
  5. มีบริการเคลมสินไหมทดแทนที่เรียบง่าย

เช็คเบี้ยประกันคุ้มภัย

ข้อด้อยของบริษัทประกันคุ้มภัย

  1. อู่ซ่อมโดยไม่แจ้งเจ้าของรถก่อน
  2. เจ้าหน้าที่ไม่ติดต่อกลับ ได้แต่ขอข้อมูลรับเรื่องไว้
  3. เจ้าหน้าที่เคลมดูงานไม่ละเอียด จะรีบกลับบริษัทอย่างเดียว

อ่านเพิ่มเติม : 5 บริษัทประกันภัยรถยนต์ ที่ไหนดี ที่หลายคนยกนิ้วให้ว่าดีที่สุดในประเทศ

ประกันคุ้มภัยดีไหม pantip

"<yoastmark

จากหัวข้อ : ประกันชั้น 1 ของคุ้มภัยดีมั้ยครับ
คำตอบ : ความคิดเห็นที่ 3 ใช้อยู่ยังไม่มีปัญหานะครับ อู่ที่ผมเข้าซ่อม กลับชอบเจ้านี้, ความคิดเห็นที่ 5 คุ้มภัยถือว่าดีมากครับ จะบอกว่าบริษัทไหนไม่มีปัญหาอะไรเลยเป็นไปไม่ได้ครับผม

ดูความคิดเห็นอื่นๆ : https://pantip.com/topic/37199196

"<yoastmark

จากหัวข้อ : ประกันชั้น 1 ของคุ้มภัย เป็นยังไงบ้างครับ
คำตอบ : ความคิดเห็นที่ 1 ใช้อยู่ก็ดีครับ เคลมง่ายไม่ค่อยมีปัญหาครับ, ความคิดเห็นที่ 2 ดีมากครับ, ความคิดเห็นที่ 3 ใช้มา 2 ปีแล้ว ดีไหมไม่ได้เคลม แต่เขาลดราคาให้ปีที่ 2 ก็เลยดี

ดูความคิดเห็นอื่นๆ : https://pantip.com/topic/30739881/

บทสรุปจากคำถาม ประกันคุ้มภัยดีไหม คงหายไปจากข้อสงสัยของหลายๆคน เพราะประกันคุ้มภัยเป็นบริษัทประกันภัยรถยนต์ และ วินาศภัยที่มีชื่อเสียง เป็นบริษัทประกันภัยที่เก่าแก่ที่มีความมั่นคงมาอย่างยาวนาน บริษัทมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีบริการที่หลากหลายครบวงจร อีกทั้งบริการหลังการขายที่ดีพอใช้ เจ้าหน้าที่บริการหลังการขายทำงานมืออาชีพ ในด้านบริการงานซ่อมที่ได้อะไหล่คุณภาพ เทียบเท่าศูนย์มาตรฐานทั่วไป มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้ลูกค้าไว้วางใจได้ตลอดเวลาเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ ประกันคุ้มภัยประกันภัย ติดอันดับ 3 ของบริษัทประกันภัยที่ดีที่สุด

ขอบคุณข้อมูลบริษัท : https://www.safety.co.th/

บริการให้คำปรึกษาด้านประกันภัย

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *