เทเวศประกันภัยดีไหม

เทเวศประกันภัยดีไหม ความคิดเห็นของลูกค้าใน pantip ปี 2563

เทเวศประกันภัยดีไหม

เชื่อว่าบริษัทประกันภัยที่เป็นส่วนหนึ่งของสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์อย่างเทเวศประกันภัยจะต้องมีความมั่นคงทางการเงินมาก แต่สิ่งที่อยากจะรู้ต่อไปคือ เทเวศประกันภัยดีไหม มีผลิตภัณฑ์และบริการรองรับด้านประกันภัยครบหรือไม่ เพราะอาจจะมีอีกหลายท่านกำลังตัดสินใจว่าจะต่อกับเทเวศประกันภัยดีหรือไม่ ดังนั้นก่อนอื่นคงต้องมาทำความรู้จักกับ เทเวศประกันภัย กันก่อนว่ามีประวัติความเป็นมาอย่างไร มีรางวัลอะไรการันตีบริการหรือไม่

ประวัติบริษัทเทเวศประกันภัย

เทเวศประกันภัย ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 17 มกราคม 2490 ด้วยทุนจดทะเบียน 4 ล้านบาท ทำงานเป็นเสมือนหน่วยงานส่วนหนึ่งของสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ และเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2530 ได้ย้ายสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์มาดำเนินธุรกิจที่มั่นคงด้วยหลักการ คุ้มภัยด้วยหลักฐาน บริการด้วยไมตรี มา ณ อาคารเทเวศประกันภัย ถนนราชดำเนินกลาง กรุงเทพฯ

ต่อมาในปี 2518 บริษัทได้ขยายกิจการรับประกันภัยอัคคีภัยทั่วไป รับประกันภัยทางทะเลขนส่ง และในปี 2521 ได้ขยายกิจการรับประกันภัยเบ็ดเตล็ด รวมถึงในปี 2532 ได้ขยายกิจการรับประกันภัยรถยนต์ ซึ่งถือว่าบริษัทให้บริการรับประกันภัยครอบคลุมทุกรูปแบบ

เทเวศประกันภัย มีวิสัยทัศน์ของการเป็นบริษัทประกันวินาศภัยที่พร้อมด้านคุณภาพของการให้บริการ จัดการภายใต้หลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี เป็นที่ยอมรับขององค์กรธุรกิจและสาธารณชนทั่วไป บริษัทได้พัฒนาระบบงานประกันภัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทันต่อสภาพการเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจและสังคมรวมถึงความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีสารสนเทศ เสริมสร้างความมั่นคงและรากฐานทางการเงินของบริษัทให้แข็งแกร่ง ปัจจุบันบริษัทมีทุนจดทะเบียน 500 ล้านบาท

ในช่วงระยะเวลายาวนานกว่า 70 ปี แห่งการก่อตั้งและดำเนินธุรกิจของ เทเวศประกันภัย คือการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์องค์กรใหม่ทั้งภายในและภายนอก โดยมุ่งเน้นการเปลี่ยนแปลงระบบบริหารจัดการภายในองค์กร ตลอดจนพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้า ปรับปรุงองค์กรให้มีประสิทธิภาพ รองรับการแข่งขันในตลาดได้อย่างเต็มรูปแบบ

ด้วยความมั่นคงและเป็นบริษัทบริหารดีเด่นของเทเวศประกันภัย จึงได้รับรางวัลเป็นเครื่องการันตีว่าเป็นบริษัท
ที่มีคุณภาพ พัฒนาระบบการบริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ทำให้ได้รับรางวัลการใช้ระบบสินไหมอัตโนมัติดีเด่นประจำปี 2559 e-Claim Awards 2016 จากคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย

เทเวศประกันภัยยังให้ความสำคัญกับการช่วยเหลือทางสังคม CSR ต่าง ๆ มากมาย เช่น จิตอาสาเทเวศประกันภัยร่วมใจบำเพ็ญสาธารณประโยชน์, จัดกิจกรรมอบรมการดูแลผู้สูงอายุระยะยาว , สนับสนุนเสื้อกันฝนสะท้อนแสงให้แก่สำนักงานเขตพระนคร สน.นางเลิ้ง, โครงการเทเวศร่วมใจส่งความห่วงใยสู่ทหารชายแดนใต้, ร่วมกิจกรรมจิตอาสา เราทำความดีด้วยหัวใจ และ อีกหลาย ๆ โครงการช่วยเหลือสังคมมากมายที่เทเวศให้ความสำคัญกับการช่วยเหลือสังคมต่าง ๆ มาอย่างยาวนานโดยตลอด

รู้หรือไม่ : เทเวศประกันภัย ในปี 2561 มีเบี้ยประกันภัยเป็นมูลค่า 2,785,050 ล้านบาท ส่วนแบ่งตลาด 2.04% อัตราส่วนเงินกองทุนอยู่ที่ 404.96%

บริการของเทเวศประกันภัย

เทเวศประกันภัย มีบริการด้านสินค้าด้วยกันหลายประเภทได้แก่ ประกันภัยรถยนต์, ประกันภัยบ้านและทรัพย์สิน, ประกันภัยบุคคล, ประกันภัยอัคคีภัย, ประกันภัยทางทะเลและขนส่ง และประกันภัยเบ็ดเตล็ด.

  • บริการศูนย์และอู่ซ่อมรถที่ได้รับมาตรฐาน
  • บริการระบบสินไหมอัตโนมัติ
  • บริการรายชื่อโรงพยาบาลในเครือ

ข้อดีของเทเวศประกันภัย

  1. เป็นบริษัทที่มีความมั่นคงและมีชื่อเสียงด้านการเงิน มีฐานลูกค้ามาก ลูกค้ามีความเชื่อมั่นในบริการค่อนข้างมาก
  2. มีบริการ e-Claim Awards 2016 ระบบสินไหมอัตโนมัติ
  3. เจ้าหน้าที่ประกันติดต่อง่าย ทำเรื่องเคลมง่าย เคลมเร็ว
  4. อู่ซ่อมเคลมไว ได้คุณภาพ อะไหล่แท้

เช็คเบี้ยเทเวศประกันภัย

ข้อด้อยของเทเวศประกันภัย

  1. ไม่มีบริการโทรแจ้งเตือนต่อภาษีรถยนต์
  2. เจ้าหน้าที่เคลมมาช้า

เทเวศประกันภัยดีไหม pantip

เทเวศประกันภัยดีไหม
เทเวศประกันภัยดีไหม ข้อมูลเปรียบเทียบจาก pantip

จากหัวข้อ : เทเวศประกันภัยดีไหมครับ
คำตอบ : ความคิดเห็นที่ 2 เลขที่ cc111222 ดีครับใช้อยู่ครับ ความคิดเห็นที่ 4 เราว่าก็โอเคอยู่นะ เพราะค่าเบี้ยถูกกว่าที่อื่น, ความคิดเห็นที่ 5 ใช้ได้ครับ ไม่ค่อยมีปัญหา

ความคิดเห็นเพิ่มเติม : https://pantip.com/topic/34192618

เมื่อหลายคนถามว่าบริษัท เทเวศประกันภัยดีไหม จากข้อมูลที่แนะนำไปข้างต้น คงได้คำตอบเพื่อช่วยในการติดใจกันได้แล้ว เนื่องจากบริษัทเทเวศมีการบริหารงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริตโปร่งใสตลอดมาอย่างยาวนานกว่า 70 ปี ต่อต้านการทุจริตคอรัปชั่น ตั้งมั่นในหลักธรรมภิบาล ด้วยคุณธรรมจริยธรรม และให้ความสำคัญต่อการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อมให้ได้รับการพัฒนาปรับปรุงให้ดีขึ้นมาโดยตลอด รวมถึงบริษัทฯ มีการบริหารงานที่ดี สร้างฐานลูกค้ามากมาย และ มีสินค้าผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายรองรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มรูปแบบ ทำให้บริษัทฯ มีชื่อเสียงและมีความมั่นคงมาอย่างยาวนาน บริการหลังการขายที่พอใช้ได้ เคลมง่าย มีอู่ซ่อมที่เทียบเท่ามาตรฐาน

ขอบคุณข้อมูลบริษัทจาก : https://www.deves.co.th/th/บริการให้คำปรึกษาด้านประกันภัย

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *