โตเกียวมารีนประกันภัยดีไหม

โตเกียวมารีนประกันภัยดีไหม เปรียบเทียบความคิดเห็น ในปี 2563

โตเกียวมารีนประกันภัยดีไหม

ขึ้นชื่อได้ว่า โตเกียวมารีนเป็นบริษัทประกันภัยของประเทศญี่ปุ่น ดังนั้นจะต้องมีระบบการทำงานทีดีมีคุณภาพ แต่จากหลาย ๆ เสียงถามมาว่า โตเกียวมารีนประกันภัยดีไหม เพราะกำลังตัดสินใจที่จะเลือกทำกับโตเกียวมารีน จากเสียงตามสายทำให้เราต้องหาข้อมูลเพิ่มเติมกันต่อว่าโตเกียวมารีนดีจริงไหม

ประวัติบริษัทโตเกียวมารีนประกันภัย

ด้วยพื้นฐานของความมั่นคงอันยาวนานกว่า 140 ปี ที่เราได้ถูกก่อตั้งขึ้นในฐานะบริษัทประกันภัยแห่งแรกในประเทศญี่ปุ่น ได้ขยายเครือข่ายครอบคลุมไปกว่า 38 ประเทศรวมถึงในประเทศไทย โดยในนามของโตเกียวมารีน บริษัทประกันภัยแรกในประเทศญี่ปุ่น ก่อตั้งขึ้นในปี 2422 ที่มีการเติบโตมาโดยตลอดหลายทศวรรษ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์และการตอบสนองความต้องการที่หลากหลายด้านประกันวินาศภัย และ การประกันชีวิต

โตเกียวมารีนดำเนินธุรกิจใน 38 ประเทศ รวมถึงบ้านเราที่ยังคงขยายธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ทำให้เราจัดเป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทประกกันภัยและประกันชีวิตที่มีความหลากหลาย มีความมั่นคงทางการเงินมากที่สุด โดยในวันนี้ในฐานะกลุ้มบริษัทประกันภัยที่ใหญ่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่นที่มีสินทรัพย์มากกว่า 2.07 แสนล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือ มูลค่าหลักทรัพย์ 3.6 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ (ณ ปี2561)

ในปี 2488 โตเกียวมารีนได้เข้าสู่ตลาดเอเชียที่มุ่งเน้นไปที่บริการประกันวินาศภัยและประกันชีวิตที่ครบวงจรในหลากหลายประเทศในเอเชีย ที่มีการพัฒนาและการเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมถึงได้สร้างความแข็งแกร่งในภูมิภาคนี้ ความภักดีของลูกค้า ทำให้ธุรกิจของโตเกียวมารีนมีความมั่นคงแข็งแกร่งในทุกภูมิภาพ

ด้วยความมั่นคงและความสำเร็จ อันเป็นบริษัทดีเด่นของโตเกียวมารีน จึงได้รับรางวัลมากมายเป็นเครื่องการันตีว่าเป็นบริษัทที่มีคุณภาพได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์ญี่ปุ่นที่ดีที่สุดในบรรดาบริษัทผู้รับประกันภัย จากรางวัล บริษัทประกันวินาศภัยแห่งปี Asian Insurance Review ในปี 2551 และ 2555 ในการนำบริการที่เป็นเลิศมาสู่คุณ โดยนำความรู้ความสามารถที่ดีที่สุดในประเทศญี่ปุ่นมาผสมผสานในการดำเนินธุรกิจ พร้อมใจกับการบริการด้วยความซื่อสัตย์และจริงใจ, รางวัลประกาศเกียรติคุณจรรยาบรรณดีเด่น หอการค้าไทยปีที่ 17 ในด้านจรรยาบรรณนำธุรกิจยั่งยืน, รางวัล Good Company Global Awards ในโครงการการพัฒนาระบบเคลมที่ช่วยประหยัดเวลาให้การเคลมของลูกค้าทำได้อย่างรวดเร็วเพียง 8-30 นาที และที่ผ่านมาในแต่ละปีโตเกียวมารีนยังคงได้รับรางวัลอันทรงเกียรติอย่างต่อเนื่องมากมาย

ในส่วน โตเกียวมารีนในประเทศไทย เป็นบริษัทร่วมทุนของบริษัท โตเกียวมารีนแอนด์ นิชิโด ไฟร์ อินชัวรันส์ บริษัทในกลุ่มโตเกียวมารีน โดยยึดมั่นในการมีส่วนร่วมในการพัฒนาสังคมไทยและเศรษฐกิจไทย โดยการให้ความคุ้มครองและความมั่นคงผ่านบริการประกันวินาศภัย เรามีพนักงานมากกว่า 800 คนในการนเสนอความหลายหลายของผลิตภัณฑ์ประกันวินาศภัยที่ดีเยี่ยมแก่ลูกค้าของเรา โดยคำนึงถึงความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญสูงสุด

รู้หรือไม่ : โตเกียวมารีนประกันภัย ในปี 2561 มีเบี้ยประกันภัยเป็นมูลค่า 4,536,000 ล้านบาท ส่วนแบ่งตลาด 3.32% อัตราส่วนเงินกองทุนอยู่ที่ 973.85%

บริการของบริษัทโตเกียวมารีนประกันภัย

โตเกียวมารีนประกันภัย เป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรก เราได้กำหนดกลยุทธ์และโครงสร้างพื้นฐานที่แข็งแกร่งในการดำเนินงานของเรา ด้วยช่องทางการบริการที่หลากหลาย ได้แก่ ประกันภัยรถยนต์, ประกันภัยสินค้าทางทะเลและขนส่ง, ประกันภัยวิศวกรรม, ประกันภัยส่วนบุคคล

  1. บริการเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ออนไลน์
  2. บริการทำประกันรถยนต์ออนไลน์
  3. บริการข้อมูลข่าวสารดี ๆ ผ่านเว็บไซต์บริษัท
  4. บริการเรื่องรายชื่ออู่ซ่อมรถ รายชื่อศูนย์ซ่อมตัวแทนจำหน่าย ศูนย์ซ่อมมาตรฐาน
  5. บริการชี้แนะขั้นตอนสินไหมทดแทน
  6. บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ตลอด 24 ชั่วโมง

ข้อดีบริษัทโตเกียวมารีนประกันภัย

  1. เป็นบริษัทประกันภัยของประเทศญี่ปุ่นที่มีความมั่นคงและมีชื่อเสียงด้านการเงิน มีฐานลูกค้ามาก ลูกค้ามีความเชื่อมั่นในบริการค่อนข้างมาก
  2. มีผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ครบวงจร
  3. เจ้าหน้าที่ประกันติดต่อง่าย มาถึงที่เกิดเหตุเร็ว
  4. มีบริการเคลมสินไหมทดแทนที่เรียบง่ายรวดเร็วผ่านช่องทางออนไลน์

เช็คเบี้ยโตเกียวมารีนประกันภัย

ข้อด้อยบริษัทโตเกียวมารีนประกันภัย

  1. ราคาเบี้ยค่อนข้างสูง ถ้าเทียบกับบริษัทประกันอื่น ๆ
  2. การประสานงานทำเรื่องเคลมค่อนข้างช้า อนุมัติยาก
  3. ไม่ค่อยมีเจ้าหน้าที่ประสานงานเพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า

ประกันโตเกียวมารีนดีไหม pantip

โตเกียวมารีนประกันภัยดีไหม pantip
โตเกียวมารีนประกันภัย pantip เปรียบเทียบข้อมูลจากผู้ใช้บริการจริงๆ

จากหัวข้อ : ประกันรถโตเกียวมารีนดีมั้ยครับ

คำตอบ : ความคิดเห็นที่ 1 กลาง ๆ ครับ เรื่องเงินจ่ายจริงครับไม่งอแง แต่ช้ามาก แถมต้องเดินเรื่องเองเสียส่วนใหญ่, ความคิดเห็นที่ 2 เคยใช้ใน Honda เคลมกันชนหน้าฉีก ช่างบอกซ่อมได้ เราบอกให้ทำเรื่องขอเปลี่ยนใหม่ ก็ไม่มีปัญหาอะไร เปลี่ยนให้

ดูความคิดเห็นเพิ่มเติมได้ที่ https://pantip.com/topic/35910796

โตเกียวมารีนประกันภัยดีไหม pantip
โตเกียวมารีนประกันภัยดีไหม pantip ประสบการณ์จากลูกค้า

จากหัวข้อ : สอบถามเรื่องต่อประกันภัยรถยนต์ของโตเกียวมารีน

คำตอบ : ความคิดเห็นที่ 3 ดีครับไม่ค่อยมีปัญหา ถามว่าดีไหม ก็โอเคนะครับ ไม่ค่อยมีปัญหาอะไร เพราะกับอู่ก็จ่ายไว อู่เลยไม่ดองงานจ้า, ความคิดเห็นที่ 4 ผมซื้อประกันออนไลน์เช็คเบี้ยด้วยตัวเอง ซื้อง่ายได้ส่วนลดแถมผ่อน 0% ได้ด้วยครับ

ดูความคิดเห็นเพิ่มเติมได้ที่ https://pantip.com/topic/37723907

สรุปบริษัท โตเกียวมารีนประกันภัยดีไหม บอกเลยว่าเป็นบริษัทประกันภัยของประเทศญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน ด้วยการทำงานที่มีประสิทธิภาพ มีการพัฒนาระบบการทำงานอย่างต่อเนื่องรวมถึงได้นำเทคโนโลยีเข้ามาเสริมงานด้านการบริการให้มีคุณภาพรองรับความต้องการของลูกค้าได้ดีเยี่ยม อย่างเช่นระบบเคลมออนไลน์ที่รวดเร็วภายใน 8-30 นาที มีบริการที่หลากหลายครบวงจร มีบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม ทั้งงานด้านการซ่อมศูนย์ ซ่อมอู่ที่ได้อะไหล่แท้ มีคุณภาพเทียบเท่ามาตาฐาน ทำให้โตเกียวมารีนได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรางวัลบริษัทประกันวินาศภัยดีเด่น รางวัลบริษัทเกียรติคุณจรรยาบรรณดีเด่น และอีกหลาย ๆ รางวัล จึงเป็นเครื่องการันตีได้ว่าโตเกียวมารีนเป็นบริษัทที่ครองใจของลูกค้ามาอย่างยาวนาน
บริการให้คำปรึกษาด้านประกันภัย

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *