LMG ประกันภัยดีไหม

LMG ประกันภัยดีไหม เปรียบเทียบบริการก่อนซื้อประกัน

LMG ประกันภัยดีไหม

ข้อสงสัยที่ว่าจะทำประกันกับบริษัท LMG ประกันภัยดีไหม จะถูกตอบคำถามได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่อ่านบทความนี้ถึงการประกันภัยของบริษัท แอลเอ็มจี ไม่ว่าจะประวัติความเป็นมา ผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายให้ได้เลือกทำ รีวิวจากการใช้ประกันภัยจริง อ่านจบก็จะตัดสินใจได้ว่า แอลเอ็มจีประกันภัยดีหรือไม่

แอลเอ็มจีประกันภัย คือบริษัทที่มีความมุ่งมั่นทุ่มเทในงานบริการต่อผู้เอาประกันภัย เป็นสิ่งผลักดันให้บริษัท แอลเอ็มจีประกันภัย จำกัด (มหาชน) ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในบริษัทประกันภัยที่ดีที่สุดของประเทศไทย ตลอดกว่า 30 ปีที่ผ่านมา โดยมีทุนจดทะเบียนเกือบ 2,400 ล้านบาท โดยได้รับการสนับสนุนจากลิเบอร์ตี้ มิวชวลกรุ๊ป บริษัทประกันภัยระดับโลกแห่งสหรัฐอเมริกา ทำให้บริษัท แอลเอ็มจีประกันภัย มีประสบการณ์ด้านประกันภัยกว่า 100 ปี กว่า 15 ประเทศทั่วโลก และกว่า 50 สาขาในประเทศไทย ที่พร้อมตอบรับความต้องการของลูกค้าทั่วประเทศ

ในปี 2518 ได้ทำการจดทะเบียนจัดตั้งบริษัทอย่างเป็นทางการ และ ในปี 2546 ได้ควบรวบกิจการเป้นหนึ่งเดียวกับบริษัทคุ้มเกล้าประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดยในปี 2547 ทำการจดทะเบียนเลี่ยนชื่อเป็นบริษัท แอลเอ็มจี ประกันภัย จำกัด และ แปรสภาพเป็นบริษัทมหาชนจำกัด เมื่อวันที่ 2 กรกฏาคม 2555

แอลเอ็มจีเป็นบริษัทประกันภัยที่ให้บริการด้านประกันภัยรถยนต์และประกันวินาศภัยที่มีชื่อเสียง บริการด้วยความซื่อสัตย์ มาโดยตลอดระยะเวลาของการดำเนินงานมาอย่างยาวนานกว่า 100 ปี มีทุนจดทะเบียนระดับหลักพันล้านบาท เป็นบริษัทติดอันดับหนึ่งในสิบของบริษัทประกันภัยที่มีส่วนแบ่งการตลาดที่สูงเป็นอันดับ 8 และรายได้สูงเป็นอันดับต้น ๆ

แอลเอ็มจีประกันภัย พร้อมดำเนินการด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในประเทศไทยและทั่วโลก มุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทประกันภัยที่มีผลิตภัณฑ์และบริการอันเป็นเลิศที่เข้าใจความต้องการของลูกค้า เพื่อให้การใช้ชีวิตสมบูรณ์แบบ และก้าวต่อไปได้อย่างมั่นคง

รู้หรือไม่ : แอลเอ็มจี ประกันภัย ในปี 2561 มีเบี้ยประกันภัยเป็นมูลค่า 5,265,000 ล้านบาท ส่วนแบ่งตลาด 3.85% อัตราส่วนเงินกองทุนอยู่ที่ 517.00%

บริการของ LMG ประกันภัย

เรามาดูกันว่า แอลเอ็มจีประกันภัยดีไหม และมีบริการอะไรบ้าง ซึ่งบริษัท LMG ประกันภัยมีบริการด้านผลิตภัณฑ์ประกันภัยด้วยกันหลายประเภทได้แก่ ประกันภัยรถยนต์, ประกันภัยอุบัติเหตุ, ประกันภัยสำหรับที่อยู่อาศัย, ประกันสุขภาพ, ประกันภัยสำหรับทรัพย์สิน, ประกันมะเร็ง, ประกันสุขภาพกลึม, ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม, ประกันภัย SME, ประกันภัยขนส่งทางทะเล

  1. บริการค้นหาสาขา อู่ ศูนย์ และสถานพยาบาลในเครือ
  2. บริการขั้นตอนการเคลมประกัน
  3. บริการ LMG Assistant Team สำหรับลูกค้าองค์กร
  4. บริการแจ้งกรมธรรม์หาย แก้ไขเปลี่ยนแปลงรายละเอียดในกรมธรรม์
  5. บริการสินไหมทดแทนยานยนต์
  6. บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ตลอด 24 ชั่วโมง

ข้อดีของบริษัทแอลเอ็มจีประกันภัย

  1. เป็นบริษัทที่มีความมั่นคงและมีชื่อเสียงด้านการเงิน มีฐานลูกค้ามาก ลูกค้ามีความเชื่อมั่นในบริการค่อนข้างมาก
  2. เจ้าหน้าที่ประกันติดต่อง่าย ทำเรื่องเคลมง่าย
  3. มีบริการเคลมสินไหมทดแทนที่เรียบง่ายรวดเร็ว
  4. อู่ซ่อมเคลมไว ได้คุณภาพ อะไหล่แท้
  5. บริการฉุกเฉินเรียกได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวันทำการ

เช็คเบี้ย LMG ประกันภัย

ข้อด้อยของบริษัทแอลเอ็มจีประกันภัย

  1. ราคาเบี้ยค่อนข้างสูง ถ้าเทียบกับบริษัทประกันอื่น ๆ
  2. ไม่มีบริการโทรแจ้งเตือนต่อภาษีรถยนต์

LMG ประกันภัยดีไหม Pantip

LMG ประกันภัยดีไหม
แอมเอ็มจีประกันภัยดีไหม ความคิดเห็นจาก pantip

จากหัวข้อ : ประกันภัยวิริยะกับแอลเอ็มจี อันไหนดีกว่าคะ

คำตอบ : ความคิดเห็นที่ 1 ส่วนตัวที่บ้านมีรถ 4 คันใช้ทั้งวิริยะและ LMG ยังไม่มีปัญหาอะไรครับ, ความคิดเห็นที่ 8 LMG ครับใช้อยู่ อู่เท่าที่เคยถามมาก็เยอะอยู่ครับ , ความคิดเห็นที่ 9 เคยใช้ทั้งสองเจ้าครับ LMG เจ้าหน้าที่เคลมมาเร็วปกติครับ แต่อู่ซ่อมหายากจริง ๆ

ดูความคิดเห็นเพิ่มเติมในพันทิปได้ที่ https://pantip.com/topic/32500950

สรุปบริษัท LMG ประกันภัยดีไหม เนื่องจากเป็นบริษัทประกันภัยรถยนต์ และ วินาศภัยที่ครบครัน ครบวงจร ทั้งในเรื่องชื่อเสียง ความมั่นคงมายาวนานกว่า 30 ปี มีฐานลูกค้ามาก ส่วนแบ่งการตลาดที่ดีเสมอมา มีผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายประเภทที่รองรับความต้องการลูกค้าได้ดี อีกทั้งบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม เคลมง่าย และบริการด้านงานซ่อมที่ได้อะไหล่คุณภาพแท้ เทียบเท่าศูนย์มาตรฐานทั่วไป มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้ลูกค้าไว้วางใจได้ตลอดเวลาเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ แอลเอ็มจีประกันภัย ติดอันดับ 8 ของบริษัทประกันภัยดีเด่น
บริการให้คำปรึกษาด้านประกันภัย

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *