สหมงคลประกันภัยดีไหม

สหมงคลประกันภัยดีไหม เปรียบเทียบข้อมูลก่อนตัดสินใจ ในปี 2563

สหมงคลประกันภัยดีไหม

ในวงการบริษัทประกันวินาศภัย มีหลาย ๆ บริษัทที่ดำเนินการประชาสัมพันธ์บริษัทอย่างดี แต่ก็มีอีกหลายบริษัทที่ยังไม่ค่อยรู้จักมากนักอย่างเช่น สหมงคลประกันภัยดีไหม เราคงต้องมาศึกษาถึงประวัติความเป็นมา ชื่อเสียง ผลิตภัณฑ์และบริการที่บริษัทมี เพื่อความมั่นใจในการต่อประกันกับสหมงคลประกันภัย

สหมงคลประกันภัย เริ่มจากธุรกิจค้าข้าวสารและพืชผลทางการเกษตร ดำเนินธุรกิจส่งออกสินค้าการเกษตรไปยังต่างประเทศ ต่อมาได้ขยายธุรกิจทางด้านการรับประกันอัคคีภัย ทำให้ก่อตั้งบริษัทขึ้นอย่างเป็นทางการภายใต้ชื่อ บริษัท สหมงคลประกันภัย และ คลังสินค้า จำกัด ในวันที่ 29 สิงหาคม ด้วยทุนจดทะเบียน 10 ล้านยาท

และต่อมาในปี 2510 บริษัทได้เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น บริษัท สหมงคลประกันภัย จำกัด ที่มีความหมายว่า โชคดีมีชัยด้วยความร่ำรวยและประสบความสำเร็จร่วมกันอย่างสมบูรณ์ เพื่อดเนินธุรกิจด้านการรับประกันวินาศภัยเพียงอย่างเดียว

นับเป็นระยะเวลากว่า 62 ปีที่ได้ดำเนินธุรกิจประกันวินาศภัยของบริษัทประสบความสำเร็จมาโดยตลอดและได้รับความไว้วางในจจากลูกค้าเสมอมา ทำให้บริษัทได้จดทะเบียนแปรสภาพเป็นบริษัทมหาชนเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2555 โดยใช้ชื่อ บริษัท สหมงคลประกันภัย จำกัด (มหาชน) มีทุนจเทะเบียน 280 ล้านบาท

ด้วยประสบการณ์อันยาวนาน ในการบริหารงานอย่างโปร่งใสและนโยบายการให้บริการด้วยความซื่อตรง เรามุ่งมั่นพัฒนาด้านต่าง ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง ทำให้ สหมงคลประกันภัยเติบโตอย่างมั่นคง แข็งแกร่งทางการเงินและการบริการที่เป็นเลิศ และ ได้รับความพึงพอใจสูงสุดตลอดมา

ด้วยความมีชื่อเสียงและเป็นบริษัทดีเด่นของสหมงคลประกันภัย จึงได้รับรางวัลมากมายเป็นเครื่องการันตีว่าเป็นบริษัทที่มีคุณภาพ เช่น รางวัลบริษัทประกันวินาศภัยมีการพัฒนาดีเด่นประจำปี 2557 และได้รับใบประกาศเกียรติคุณรับรองมาตรฐานการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานประกอบการ และ เป็น 1 ใน 19 บริษัทประกันวินาศภัยที่ได้รับใบรับรองมาตรฐานระบบสินไหมอัตโนมัติ

สหมงคลประกันภัย ในปี 2561 มีเบี้ยประกันภัยเป็นมูลค่า 224,030 ล้านบาท ส่วนแบ่งตลาด 0.16% อัตราส่วนเงินกองทุนอยู่ที่ 411.31%

บริการบริษัทสหมงคลประกันภัย

สหมงคลประกันภัย มีผลิตภัณฑ์ประกันภัยบริการทุกความเข้าใจอย่างแท้จริง ด้วยประสบการณ์ที่เหนือกว่ากับบริการประกันภัยหลากหลาย คุ้มค่าทุกเงื่อนไข ด้านสินค้าด้วยกันหลายประเภทได้แก่ ประกันภัยรถยนต์ทั้งภาคบังคับและภาคสมัครใจ, ประกันภัยทางทะเลและขนส่ง, ประกันอุบัติเหตุ และ ประกันสุขภาพ

  1. บริการศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทน และสินไหม Non Motor
  2. บริการให้คำแนะนำแก่ลูกค้าถามตอบในเรื่องประกันภัย
  3. บริการรายชื่ออู่ซ่อม ศูนย์ซ่อมมาตรฐาน
  4. บริการรายชื่อโรงพยาบาลคู่สัญญา
  5. บริการศูนย์รับแจ้งอุบัติเหตุ

ข้อดีบริษัทสหมงคลประกันภัย

  1. เป็นบริษัทที่มีความมั่นคงและมีชื่อเสียงด้านการเงิน
  2. เป็นบริษัทประกันวินาศภัยที่มีฐานะทางการเงินที่แข็งแกร่ง มีระบบงานที่เป็นมาตรฐาน
  3. บริหารจัดการด้านสินไหมด้วยความเป็นธรรม
  4. พัฒนาศักยภาพในการปฏิบัติงานอย่างต่อเนื่อง
  5. ศูนย์ซ่อมมาตรฐาน ได้คุณภาพ อะไหล่แท้

ข้อด้อยบริษัทสหมงคลประกันภัย

  1. ไม่มีบริการโทรแจ้งเตือนต่อภาษีรถยนต์
  2. ไม่ค่อยเป็นที่รู้จักในวงการประกันภัย

สหมงคลประกันภัยดีไหม Pantip

จากหัวข้อ : ประกันชั้น 1 สหมงคลประกันภัย ไม่จ่ายค่าซ่อม ทำไงดีครับ

คำตอบ : ความคิดเห็นที่ 1 ถ้าประกันไม่จ่ายให้ปรึกษา ค.ป.ภ., ความคิดเห็นที่ 7 ทำไมประกันจะจ่ายแค่ 8000 ผมอยากรู้เหตุผล
สำหรับกระทู้นี้ เจ้าหน้าที่ประกันภัยของสหมงคลประกันภัยกำลังตรวจสอบข้อมูลทึ่ชัดเจนอยู่ อาจจะมีความเข้าใจผิดบางประการ ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังจะปรับปรุงไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก

ความคิดเห็นเพิ่มเติม https://pantip.com/topic/33627629

สรุปบริษัท สหมงคลประกันภัยดีไหม เป็นอีกหนึ่งบริษัทประกันวินาศภัย และประกันภัยรถยนต์ที่มีผลิตภัณฑ์และบริการหลากหลาย เป็นบริษัทที่มีความมั่นคงด้านการเงิน แต่ไม่ค่อยได้เป็นที่รู้จัก เพราะไม่ค่อยได้ประชาสัมพันธ์บริษัทมากนัก จึงไม่เป็นที่รู้จักหรือติดอันดับหนึ่งในสิบบริษัทประกันภัย แต่มีบริการที่ดีในระดับหนึ่ง ทั้งด้านงานซ่อมอู่และซ่อมศูนย์ที่ได้อะไหล่คุณภาพ มีระบบการเคลมสินไหมทดแทนที่ได้มาตรฐาน เจ้าหน้าที่เคลมมีความเชี่ยวชาญงานเคลมที่มืออาชีพ มีบริการหลังการขายช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *