สยามซิตี้ประกันภัยดีไหม

สยามซิตี้ประกันภัยดีไหม เปรียบเทียบข้อมูลจาก pantip ในปี 2563

สำหรับทางเลือกใหม่ของการประกันภัยรายย่อยอย่าง สยามซิตี้ประกันภัยนั้น เราจะสามารถไว้วางใจกับ สยามซิตี้ประกันภัยดีไหม อย่างไร เราคงต้องมาศึกษาถึงประวัติความเป็นมาของสยามซิตี้ประกันภัยกันต่อไป ซึ่งบทความนี้น่าจะพอมีคำตอบดี ๆ ให้กับท่านบ้าง

สยามซิตี้ประกันภัยดีไหม

สยามซิตี้ประกันภัย แต่ก่อนเดิมมีชื่อว่า บริษัท คลังสินค้าแม่น้ำประกันภัย จำกัด โดยก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2491 มีสำนักงานอยู่ที่เขตสัมพันธ์วงศ์ มีวัตถุประสงค์ในการก่อตั้งคือ ประกอบธุรกิจประกันวินาศภัยทุกประเภทรวมทั้งการรับประกันภัยต่อ และ การเอาประกันภัยต่อ

ต่อมากลุ่มของธนาคารนครหลวงไทย ฐานะผู้ถือหุ้นรายใหญ่ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนการขยายงาน และเปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น บริษัท สยามซิตี้ อินชัวรันส์ จำกัด พร้อมกับเพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 40 ล้านบาทในปี 2537

พอในปี 2547 ได้เปลี่ยนชื่อจาก สยามซิตี้ อินชัวรันส์ เป็นบริษัท สยามซิตี้ประกันภัย จำกัด และวันที่ 23 สิงหาคม 2554 กลุ่มพานิชชีวะได้เข้าถือหุ้นบริษัท สยามซิตี้ประกันภัย และ ได้เพิ่มทุนจดทะเบียนจาก 40 ล้านบาทเป็น 300 ล้านบาทในวันที่ 17 ธันวาคม 2555 สยามซิตี้ประกันภัย จึงได้แปรสภาพเป็น บริษัท มหาชน จำกัด

บริษัท สยามซิตี้ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้ดำเนินธุรกิจประกันวินาศภัยมาอย่างยาวนาน เติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปี ด้วยการสนับสนุนที่ดีจากกลุ่มลูกค้าและผู้ถือหุ้น บริษัทพร้อมที่จะก้าวต่อไปข้างหน้าและพัฒนาธุรกิจให้มีศักยภาพมีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับของกลุ่มลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจมากที่สุด

ด้วยวิสัยทัศน์ และ พันธกิจ คือความอุ่นใจของคุณ ที่เน้นทำธุรกิจ ให้บริการด้วยกรมธรรม์ประกันภัย ให้บริการ E-Service ทำธุรกิจด้วยธรรมาภิบาล และ ดำเนินธุรกิจคุณธรรม ของสยามซิตี้ประกันภัย ที่ลูกค้าสามารถไว้วางใจได้กับบริษัทประกันภัยรายย่อยนี้ได้อย่างเต็มเปี่ยม

รู้หรือไม่ : สยามซิตี้ประกันภัย ในปี 2561 มีเบี้ยประกันภัยเป็นมูลค่า 313,110 ล้านบาท ส่วนแบ่งตลาด 0.23% อัตราส่วนเงินกองทุนอยู่ที่ 260.03%

บริการบริษัทสยามซิตี้ประกันภัย

สยามซิตี้ประกันภัย มีผลิตภัณฑ์ประกันภัยบริการที่ครบวงจร ด้วยประสบการณ์ที่เหนือกว่ากับบริการประกันภัยหลากหลาย คุ้มค่าทุกเงื่อนไข ด้านสินค้าด้วยกันหลายประเภทได้แก่ ประกันภัยรถยนต์, ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล, ประกันอัคคีภัย, ประกันภัยทางทะเลและขนส่ง, ประกันสุขภาพ และประกันภัยเบ็ดเตล็ด

  1. บริการตรวจสอบความคุ้มครอง
  2. บริการสินไหมทดแทน
  3. บริการรายชื่ออู่ซ่อม ศูนย์ซ่อมมาตรฐาน
  4. บริการรายชื่อโรงพยาบาลคู่สัญญา
  5. บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ตลอด 24 ชั่วโมง
  6. บริการให้คำแนะนำแก่ลูกค้าถามตอบในเรื่องประกันภัย

ข้อดีบริษัทสยามซิตี้ประกันภัย

  1. เป็นบริษัทที่มีความมั่นคงทางการเงินและมีชื่อเสียงมานาน
  2. เจ้าหน้าที่ประกันติดต่อง่าย ทำเรื่องเคลมง่าย
  3. ศูนย์ซ่อมมาตรฐาน ได้คุณภาพ อะไหล่แท้

ข้อด้อยบริษัทสยามซิตี้ประกันภัย

  1. ไม่มีบริการโทรแจ้งเตือนต่อภาษีรถยนต์
  2. เจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย แจ้งข้อมูลไม่แจ้งเรื่องสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า เช่น รถใช้ฟรีระหว่างซ่อม มีบริการฉุกเฉินอะไรบ้าง

สยามซิตี้ประกันภัยดีไหม pantip

สยามซิตี้ประกันภัยดีไหม
บริษัทสยามซิตี้ประกันภัยดีไหม pantip เทียบข้อมูลจากประสบการณ์จริง

จากหัวข้อ : ใครรู้จักประกันรถสยามซิตี้บ้าง OK ป่าว

คำตอบ : ความคิดเห็นที่ 1 ผมใช้อยู่ครับสยามซิตี้ ก็โอเคดี, ความคิดเห็นที่ 2 รถกระบะคันเก่า 11 ปีแล้ว ทำอยู่ค่ะ รถอยู่ ตจว.ดูเหมือนอู่รับจะน้อย เคยเคลมกระจกกับฟีลม์มีบริการติดตั้งให้ถึงบ้านก็โอเคนะ

ดูความคิดเห็นเพิ่มเติมได้ที่ https://pantip.com/topic/36111241

สรุปบริษัท สยามซิตี้ประกันภัยดีไหม เป็นบริษัทประกันภัยรายย่อยที่มีชื่อเสียงด้านประกันวินาศภัย และมีความมั่นคงด้านการเงิน มีผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ทั้งประกันภัยรถยนต์ ประกันภัย Non-Motor ให้เลือกซื้อในความคุ้มครองที่เราเลือกได้ บริการหลังการขายด้านงานเคลมก็ไม่ได้น่าเกลี่ยดอะไร ไม่จุกจิก และบริการด้านงานซ่อมที่ทุกอู่ในเครือประกันจะต้องผ่านมาตรฐานการตรวจสอบของอู่ที่ได้คุณภาพ อะไหล่แท้ เทียบเท่าศูนย์มาตรฐานทั่วไป ถึงแม้จะประกันภัยรายย่อยแต่ภาพรวมบริษัทถือว่าดีพอสมควร ระบบการดำเนินงานที่ได้มาตรฐานอย่างดี

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *