อลิอันซ์อยุธยาประกันภัยดีไหม

อลิอันซ์อยุธยาประกันภัยดีไหม ข้อมูลจาก pantip ในปี 2563

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังตัดสินใจทำประกันภัยรถยนต์กับ อลิอันซ์อยุธยาประกันภัย ลองอ่านบทความนี้ก่อนเพื่อจะได้ทราบว่า อลิอันซ์อยุธยาประกันภัยดีไหม ว่าเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงหรือมีความมั่นคงอย่างไร ผลิตภัณฑ์และบริการเป็นอย่างไรกันก่อน เผื่อจะได้ตัดสินใจได้ว่าจะเลือกทำกับอลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัยดีไหม

อลิอันซ์อยุธยาประกันภัยดีไหม

ภายใต้การบริหารงานของกลุ่มอลิอันซ์ที่ดำเนินกิจการมากว่า 128 ปี ได้รับความเห็นชอบจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย ให้ดำเนินการ บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทที่ประกอบธุรกิจประกันวินาศภัยในประเทศไทย ได้เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2562 โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ อาคารเพลินจิตทาวเวอร์ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ และสำนักงานสาขาอีก 19 สาขาทั่วประเทศไทย

จากการผสานความร่วมมือของ 2 บริษัทประกันภัย ระหว่างบริษัท ศรีอยุธยา เจนเนอรัล ประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ บริษัท อลิอันซ์ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) จึงก่อให้เกิด บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เพื่อผนึกความเชี่ยวชาญประสบการณ์อันยาวนานของ 2 บริษัทในกลุ่มอลิอันซ์ ดำเนินธุรกิจอยู่ในกว่า 70 ประเทศทั่วโลก มีมาตรฐานการบริหารงานในระดับสากลและเทคโนโลยีที่ทันสมัย ในวันนี้บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย คงมุ่งมั่นให้บริการที่เป็นเลิศแก่ลูกค้าทุกท่าน พร้อมการเติบโตทางธุรกิจยืนหยัดเพื่อการเป็นหนึ่งในบริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำของประเทศไทยต่อไป

รู้หรือไม่ : อลิอันซ์ อยุธยาประกันภัย ในปี 2561 มีเบี้ยประกันภัยเป็นมูลค่า 1,742,550 ล้านบาท ส่วนแบ่งตลาด 1.28% อัตราส่วนเงินกองทุนอยู่ที่ 211.20%

บริการบริษัทอลิอันซ์อยุธยาประกันภัย

อลิอันซ์ อยุธยาประกันภัย ให้คุณกล้าใช้ชีวิตได้อย่างหมดห่วง ด้วยแบบประกันที่หลากหลายครบวงจรการประกันภัย มีผลิตภัณฑ์ประกันภัยบริการทุกความเข้าใจอย่างแท้จริง ด้วยประสบการณ์ที่เหนือกว่ากับบริการประกันภัยหลากหลาย ได้แก่ ประกันภัยรถยนต์, ประกันภัยการเดินทาง, ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล, ประกันภัยโรคมะเร็ง, ประกันคอนโด, ประกันอัคคีภัย, ประกันสุขภาพ และอื่น ๆ โดยทำให้เรื่องประกันเป็นเรื่องง่ายขึ้น ตรงไปตรงมา และกล้าบอกทุกเงื่อนไข

  • บริการการเคลมประกันรถยนต์
  • บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินในการเดินทางต่างประเทศ
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินภายในบ้าน
  • บริการค้นหาอู่ซ่อมรถ
  • บริการค้นหาโรงพยาบาล

ข้อดีบริษัทอลิอันซ์อยุธยาประกันภัย

  1. เป็นบริษัทที่มีความมั่นคงและมีชื่อเสียงด้านการเงิน ลูกค้ามีความเชื่อมั่นในบริการของเครืออลิอันซ์
  2. เจ้าหน้าที่ประกันติดต่อง่าย ทำเรื่องเคลมง่าย
  3. ศูนย์ซ่อมมาตรฐาน ได้คุณภาพ อะไหล่แท้
  4. อู่ในเครือของทางบริษัท ผ่านมาตรฐานการตรวจสอบจากทางบริษัททุกอู่ประกัน
  5. บริการฉุกเฉินพิเศษมากมาย

ข้อด้อยบริษัทอลิอันซ์อยุธยาประกันภัย

  1. พนักงานบริการติดต่อยากให้รอสายนาน 15-20 นาที
  2. ไม่มีบริการโทรแจ้งเตือนต่อภาษีรถยนต์

ต้องการเปรียบเทียบข้อมูลบริษัทประกันภัยแห่งอื่นก่อนตัดสินใจ สามารถอ่านบทความเพิ่มเติมดังนี้

อลิอันซ์อยุธยาประกันภัยดีไหม Pantip

เรามาดูกันว่าลูกค้าที่เคยใช้บริการหรือสนใจทำประกันกับ อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย มีความคิดเห็นกันในกระทู้พันทิป (pantip) อย่างไรบ้าง

จากหัวข้อ : ประกันรถของ Ayutthaya Alliance หลีกให้ไกล

คำตอบ : ความคิดเห็นที่ 1 ผมก็ทำที่นี่นะ ผมอาจจะโชคดี ทำมาหลายปีเคลมไปหลายครั้งก็โอเคตลอด เลยทำต่อเนื่องมาเรื่อย เคยเคลมไปแสนกว่าบาทก็โอเคดี ไม่มีงอแงอะไร มองว่าบางครั้งมันเป็นเรื่องของพนักงานมากกว่าจะโทษบริษัทเพียงอย่างเดียว ถ้าเจอคนไหบริการไม่ดีเราก็คอมทเพลนไปให้เข่างโทษปรังปรุง และที่สำคัญเบี้ยปะรกันถูกว่าบริษัทประกันพวก วิริยะ กรุงเทพ พอสมควร

ดูความคิดเห็นเพิ่มเติมได้ที่ https://pantip.com/topic/38344025

สรุปบริษัท อลิอันซ์อยุธยาประกันภัยดีไหม เป็นบริษัทที่มุ่งมั่นด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีตลอดเรื่อยมา เป็นบริษัทประกันภัยรถยนต์ และ วินาศภัยที่ครบครัน ทั้งในเรื่องชื่อเสียงและความมั่นคง อีกทั้งบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม เคลมง่าย และบริการด้านงานซ่อมที่ทุกอู่ในเครือประกันจะต้องผ่านมาตรฐานการตรวจสอบของอู่ที่ได้คุณภาพ อะไหล่แท้ เทียบเท่าศูนย์มาตรฐานทั่วไป มีบริการหลังการขายช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง บริษัทในเครืออลิอันซ์ จึงถือว่าใช้ได้พอสมควร ไม่น่าเกลียดอะไร

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *