ที่พักแก่งกระจาน

9 ที่พักแก่งกระจาน รีสอร์ทติดน้ำชิล ๆ ธรรมชาติที่ใกล้กรุงเทพ

ที่พักแก่งกระจาน

สวัสดีครับเพื่อน ๆ หน้าร้อนนี้มีใครวางแผนจะไปพักผ่อนกันไหมครับ สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ ติดน้ำ ติดธรรมชาติ วันนี้ Easyinsure จะมาแนะนำ 9 รีสอร์ทติดริมน้ำ ที่พักแก่งกระจาน ที่สามารถเดินทางจากกรุงเทพใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงเท่านั้นเอง มีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะแยะมากมาย เช่น เขื่อนแก่งกระจาน เขาพะเนินทุ่ง โครงการชั่งหัวมัน และอุทยานแห่งชาติแก่งกระจานยังเป็นอุทยานที่ใหญ่ที่สุดในประเทศด้วยล่ะ มีกิจกรรมเจ๋ง ๆ เช่น สนามยิงปืน BB GUN , ขับรถ ATV ลุยป่า, ล่องแก่ง, ปีนผา และอื่น ๆ อีกเพียบหลากหลายสไตล์ เหมาะสำหรับคนที่เบื่อกรุงเทพ หนีฝุ่นควันหนีโรคระบาด อยากสูดอากาศธรรมชาติ ถ้าได้ไปพักซัก 3 วัน 2 คืน น่าจะเป็นเรื่องที่ดีนะครับ

ธนู รีสอร์ท แก่งกระจาน ( Thanu River Resort )

"<yoastmark

"<yoastmark

ตั้งอยู่ติดแม่น้ำเพชรบุรี บรรยากาศที่เป็นธรรมชาติของเกาะกลางน้ำ มีแม่น้ำไหลผ่านสองสาย อีกทั้งมีบ้านพักไว้รองรับนักท่องเที่ยวทั้งแบบธรรมดาและแบบ VIP มีกิจกรรมหลากหลายสไตล์ เช่น มวยทะเล การไต่เชือกข้ามแม่น้ำ การล่องเรือยางชมธรรมชาติริมสองฝั่งแม่น้ำ บอลลูนน้ำ สไลเดอร์ เรือคายัค รถ ATV และ BB GUN

ข้อมูลติดต่อ

นานารีสอร์ท แก่งกระจาน ( NANA Resort )

"<yoastmark

"<yoastmark

รีสอร์ทแก่งกระจานสุดคลาสสิค ดีไซน์ที่โดดเด่น และแตกต่างในแต่ละห้อง ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของนักเดินทาง นักท่องเที่ยวได้ทุกกลุ่ม พร้อมพาไปสัมผัสแหล่งท่องเที่ยวแบบธรรมชาติ อาบน้ำแร่ แช่น้ำเพรชเพื่อสุขภาพ หลักหนีความวุ่นวายจากฝุ่นควัน Pm2.5 และ Covid – 19 พร้อมกิจกรรมมากมาย แหล่งชมนกเงือกแห่งเดียวในแก่งกระจาน

ข้อมูลติดต่อ

ฟ้าใสริเวอร์วิวรีสอร์ท แก่งกระจาน ( Fahsai River View )

"<yoastmark

"<yoastmark

ฟ้าใสริเวอร์วิวรีสอร์ท มีสถานที่สำคัญในพื้นที่อย่าง วัดสองพี่น้อง และ แก่งกระจานคันทรีคลับ สไตล์บ้านไม้ ติดแม่น้ำเพชรบุรี มีกิจกรรมล่องเรือยาง อื่น ๆ ธรรมชาติสุด ๆท่ามกลางภูเขาอันซับซ้อนของอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน ถึงสไตล์บ้านจะดูเก่า ๆ แต่บอกเลยว่า ยังคงความสวยงามเป็นธรรมชาติไว้ ทำให้ใครหลาย ๆ คนต้องกลับมาอีกครั้ง

ข้อมูลติดต่อ

ณัฐพล รีสอร์ท แก่งกระจาน ( Natthapon Resort )

"<yoastmark

"<yoastmark

หากคุณกำลังมองหาที่พักในแก่งกระจานสวยๆ บรรยากาศดีๆ แถมติดริมธารที่คุณสามารถวิ่งกระโดดลงเล่นน้ำได้เลย ไม่ต้องขับรถออกไปเล่นที่ไหนไกลให้วุ่นวาย ให้นึกถึง ณัฐพล รีสอร์ท มีสิ่งที่คุณตามหาแน่นอน และกิจกรรมทางน้ำมายมายที่ทางรีสอร์ท ของเรา และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าครบเครื่อง เช่น ร้านสะดวกซื้อ, แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง), Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, และสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้

ข้อมูลติดต่อ

แจ่มจันทร์ รีสอร์ท แก่งกระจาน ( Jamjan Resort )

"<yoastmark

"<yoastmark

สำหรับท่านไหนที่ชอบสถานที่พักผ่อนสไตล์โมเดิร์น ที่อยู่ใกล้เขื่อนแก่งกระจานมากที่สุด มีบ้านพักมีหลากหลายแบบให้ท่านเลือก มีทั้งพักแบบเป็นห้องและพักเป็นหลังแบบส่วนตัว หรูหราด้วยการตกแต่งภายในสไตล์โมเดิร์น ที่เพรียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายอย่างครบครัน อาทิเช่น แอร์ ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น และ TV LCD

ข้อมูลติดต่อ

ต้นน้ำเพชรรีสอร์ท แก่งกระจาน ( TonNamPetchResort )

"<yoastmark

"<yoastmark

พี่พักริมเขื่อนแก่งกระจาน บ้านพักสไตล์กึ่งคันทรีและรีสอร์ท ริมแม่น้ำเพชรบุรีท่ามกลางธรรมชาติ และบรรยากาศที่เงียบสงบเป็นส่วนตัว และยังมีบริการต่าง ๆ มากมาย เช่น อาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น ล่องเรือยาง ชมธรรมชาติแม่น้ำเพชร รถนำเที่ยวชมทะเลหมอก เขาพะเนินทุ่ง เรือยนต์ไหว้พระในเขื่อนแก่งกระจาน ร้านค้ามินิมาร์ท ร้านอาหาร

ข้อมูลติดต่อ

แก่งกระจานริเวอร์ไซด์รีสอร์ท ( KRSC Thailand, Resort & Scout Camp  )

แก่งกระจานที่พัก

แก่งกระจานที่พัก

เป็นรีสอร์ทสไตล์แค้มป์ที่เน้นความเป็นธรรมชาติ บรรยากาศแบบอยู่บ้านกลางสวนต้นไม้ของตัวเอง บริการอบอุ่นดั่งคนในครอบครัว และสนับสนุนให้ทุกคนได้ใช้เวลาทำกิจกรรมกลางแจ้งร่วมกันเพื่อเสริมสร้างทักษะต่างๆ

ข้อมูลติดต่อ

แก่งกระจานพาราไดซ์รีสอร์ท ( KKC Paradise )

 

เป็นรีสอร์ทริมแม่น้ำเพชรบุรี มีสถานที่ท่องเที่ยวดังๆ หลายแห่งเช่น อ่างเก็บน้ำเก็บน้ำแห่งกระจาน อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน มีห้องพักสมัยใหม่ และสวนน้ำธรรมชาติแห่งเดียวที่มีสระว่ายน้ำติดแม่น้ำเพชรบุรี พร้อมสระน้ำพุเด็ก

ข้อมูลติดต่อ

ฮาโมนี่รีสอร์ท แก่งกระจาน ( Harmony Resort )

เป็นอีกที่หนึ่งของแก่งกระจานที่มีผู้เข้ามาใช้บริการกันอย่างมากมาย ยิ่งหน้าร้อนก็ยิ่งคนมา มีกิจกรรมหลากหลาย ล่องแก่ง ขับรถ ATV และยังมีที่พักรองรับนักท่องเที่ยวอีกด้วย เป็นที่พักริมแม่น้ำเพชรบุรี พร้อมสวนน้ำภายใน สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติ เงียบสงบ เป็นส่วนตัว

ข้อมูลติดต่อ

  • ที่อยู่ : 234 หมู่ 13 ตำบล แก่งกระจาน อำเภอ แก่งกระจาน จังหวัด เพชรบุรี  76170
  • เบอร์โทร : 032-788-447-8 , 032-706-263
  • เว็บไซต์ : https://www.harmony-resort.com/web/index.php
  • เฟซบุ๊ก : Harmony Resort Kaengkrachan

 

อ่านบทความที่น่าสนใจ : ทำประกันการเดินทาง 2 บริษัท หากเกิดอุบัติเหตุสามารถเบิกได้ทั้ง 2 บริษัทหรือไม่

ร้อนนี้มาเล่นน้ำที่แก่งกระจาน หนีฝุ่นPM2.5 และฝุ่นควันในเมืองหลวง แล้วมาสูดอากาศอันเป็นธรรมชาติที่จังหวัดเพชรบุรี ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพเดินทางสะดวก ไม่ถึง 3 ชม. มีแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังมากมาย มีอุทยานแห่งชาติที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ กับบ้านพัก ที่พักแก่งกระจาน ติดริมน้ำ หลากหลายสไตล์ มีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้สนุกอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ล่องแก่ง นั่งเรือยาง นั่งเรือยนต์ อื่น ๆ อีกเพียบ

 

ขออนุญาติและขอบคุณเจ้าของภาพด้วยนะครับ : ธนูริเวอร์รีสอร์ท , นาน่ารีสอร์ท , ฟ้าใสริเวอร์วิวรีสอร์ท , ณัฐพลรีสอร์ท , แจ่มจันทร์รีสอร์ท , ต้นน้ำเพชรรีสอร์ท , แก่งกระจานริเวอร์ไซด์ , แก่งกระจานพาราไดซ์รีสอร์ท , Harmony Resort Kaengkrachan

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *