7 ไอเท็มนักท่องเที่ยว

7 ไอเท็มนักท่องเที่ยว ที่นักเดินทางอย่างเราควรพกติดตัว

สวัสดีครับเพื่อน ๆ หน้าร้อนนี้มีใครวางแผนไปเที่ยวบ้างไหมครับ สำหรับบทความนี้จะมาแนะนำ 7 ไอเท็มนักท่องเที่ยว สิ่งของสำคัญต่าง ๆ ที่ต้องใช้ในการเดินทาง สายเที่ยว สายลุย สายชิล ต้องอ่าน เพราะการที่เราออกเดินทางไปแล้ว แล้วดันมาลืมของสำคัญ ๆ ต่าง ๆ ได้นี่มันน่าหงุดหงิดเอาไม่น้อยใช่ไหมล่ะครับ เพื่อเตือนความจำ และจะพาไปดูไอเท็มที่ทำให้นักท่องเที่ยวอย่างเราสะดวกสบายมากขึ้น

ไอเท็มนักท่องเที่ยว

อย่างแรกที่อยากจะย้ำกับทุกคนนั้นก็คือเอกสารครับ เพราะเจ้าเอกสารนี้ล่ะที่จะเป็นตั๋วผ่านทางไปในแต่ละประเทศหรือสถานที่ต่าง ๆ  เช่น พาสปอร์ต วีซ่า, บัตรประชาชน, บัตรเครดิต, เอกสารการแพ้ยา, หรือแม้แต่กระทั้งประกันการเดินทาง หรืออะไรก็แล้วแต่ที่ใช้ยืนยันตัวตนกับเจ้าหน้าที่ เพราะถ้าไปถึงสถานที่แล้ว แต่ดันมาลืมของอะไรพวกนี้ มันน่าหงุดหงิดอยากจะวาปกลับไปบ้านกันเลยทีเดียว เมื่อเตรียมเจ้าเอกสารสำคัญเสร็จเรียบร้อย ไปดูไอเท็ม หรือ gadget ที่นักท่องเที่ยวควรจะมี

อ่านบทความที่น่าสนใจ : สิ่งของที่ห้ามนำขึ้นเครื่องบิน

1. AirFly

AirFly คือ ตัวรับส่งสัญญาณระหว่างหูฟัง Bluetooth และเครื่องเล่นที่ไม่มี Bluetooth มันจะทำหน้าที่เป็นตัวแปลงสัญญาณ Analog จาก 3.5mm และปล่อยสัญญาณบลูทูธเพื่อให้สามารถฟังได้จาก หูฟังบูลทูธส่วนตัว ไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง เหมาะสำหรับสายฟังเพลง การเดินทางบนเครื่องบิน, บนรถยนต์, ยิมออกกำลังกาย อื่น ฯ

ไอเท็มนักท่องเที่ยว airfiy
airfiy ตัวแปลงสัญญาน
ไอเท็มนักท่องเที่ยว airfiy
airfiy ตัวแปลงสัญญาน

ดูผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม

2. Google Pixel Buds

หูฟังแปลภาษาจาก Google และได้ยินข่าวมาว่า Google Pixel Buds 2 จะวางขายในปี 2020 มีคุณสมบัติต่าง ๆ มากมายเช่น การโทรศัพท์ การควบคุมเพลง การแปลภาษา และอื่น ๆ แต่เจ้าจุดเด่นของมันก็คงจะเป็นแปลภาษา สามารถแปลภาษาแบบเรียลไทม์ได้กว่า 40 ภาษาทั่วโลก เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวต่างประเทศที่ต้องสนทนากับชาวต่างชาติ เช่นการ เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง ไม่ง้อทัวร์ เพราะเราจะต้องไปเจอผู้คนด้วยตัวเอง สื่อสารด้วยตัวเอง จึงเป็นไอเท็มที่น่าจับตามอง มีขนาดเล็ก ถูกออกแบบมาให้พกพาง่าย

ไอเท็มนักท่องเที่ยว Google Pixel Buds
หูฟังแปลภาษา Google Pixel Buds

ดูผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม

3. HydeAir Fast Wireless Power Bank

ตัวนี้เป็นอุปกรณ์พาวเวอร์แบงค์ขนาดแบต 10000mAh มีขาตั้งที่สามารถพับเก็บได้ออกแบบได้เก๋ไก๋ มีขาตั้ง 2 ตำแหน่งเพื่อชาร์จแบบไร้สายและดูหนัง ฟังเพลงไปด้วยพร้อมๆกัน 18W USB-C Power Delivery มีระบบรองรับการชาร์จเร็วภายใน 30 นาที และรองรับการชาร์จเร็วแบบไร้สายและชาร์จอุปกรณ์แบบเสียบสายได้อีก 2 เครื่องพร้อมกัน

ไอเท็มนักท่องเที่ยว HYDE AIR
พาวเวอร์แบงค์ HYDE-AIR
ไอเท็มนักท่องเที่ยว HYDE AIR
พาวเวอร์แบงค์ HYDE-AIR

ดูผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม

4. Mosclean IP 1

นอกจากการเดินทางลุย ๆ ไม่ว่าจะลุยป่าลุยเขา กลางเต๊น น้ำตก อะไรก็ตามแต่ จะขาดสิ่งนี้ไปไม่ได้เลย เป็นผลิตภัณฑ์ในการกำจัดยุงและแมลง อีกตัวนึงที่ได้รับความนิยม เป็นเครื่องไฟดักแมลงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ล่อให้ยุงเข้ามา โดยปล่อยแสง UV LED ที่สามารถล่อยุงได้อย่างมีประสิทธิภาพ และนอกจากนั้นยุงและแมลงจะตายเพราะขาดน้ำและอาหารโดยไม่จำเป็นต้องเพิ่งสารเคมี ที่เป็นอันตราย และสำหรับรุ่น IP1 เหมาะกับนักท่องเที่ยวสายลุยเพราะเป็นรุ่นพกพาได้

ไอเท็มนักท่องเที่ยว mosclean_ip1
เครื่องดักแมลง ดักยุง mosclean_ip1
ไอเท็มนักท่องเที่ยว mosclean_ip1
เครื่องดักแมลง ดักยุง mosclean_ip1

ดูผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม

5. Harman/kardon

รุ่น HKGOPLAYMINIBLK เป็นลำโพงไร้สาย เสียงแน่น ๆ จะพกพาไปไหนมาไหนก็สะดวกมีหูหิ้วให้จับ เหมาะสำหรับคนรักปาร์ตี้ รักเสียงเพลง มีฟังก์ชั่นที่มีประสิทธิภาพสูงสุดด้วยพลังขับเคลื่อนจาก Quad Drivers ช่วยเติมเต็มพลังเสียงให้ห้องของคุณรับรู้ได้ถึงพลังเสียงอย่างเต็มรูปแบบ โดยเชื่อมต่อผ่านระบบไร้สายบูลทูธ และยังสามารถเชื่อมต่อลำโพง Harman Kardon เข้าด้วยกันสูงสุดได้ถึง 2 ตัว ดังสนั่นกันเลยทีเดียว เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวที่เป็นบ้านพัก หรือที่เที่ยวที่มีขนาดที่กว้างพอสมควร

ไอเท็มนักท่องเที่ยว harmankardon
ลำโพง harmankardon
ไอเท็มนักท่องเที่ยว harmankardon
ลำโพง harmankardon

ดูผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม

6. Vango A7 Wifi Full HD Black

และแน่นอนนอกจากกล้องโทรศัพท์มือถือที่สมัยนี้ก็ถ่ายรูปชัดพอสมควรแล้ว แต่จะพามาดูกล้องสปอร์ตตัวนี้ มีคุณสมบัติต่างๆ อีกมากมาย เช่นสามารถถ่ายใต้น้ำได้ จะติดแฮนด์มอร์เตอร์ไซด์ ติดหมวกกันน๊อค ก็สบายใจได้เลย มีแบตเตอรี่ในตัว 900mAh คุณสมบัติของกล้อง4K Wifi เหมาะสำหรับสายลุยของจริง อยากเก็บภาพบรรยากาศตอนเดินทางก็ได้ จะลงไปดำน้ำดูปาการังก็ไม่มีปัญหา

Gadget VANGO
กล้องสปอร์ต VANGO
Gadget VANGO
กล้องสปอร์ต VANGO

ดูผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม

7. GoPro EL GRANDE AGXTS-001

ไม้เซลฟี่อีกหนึ่งอุปกรณ์ที่สำคัญสำหรับสายเที่ยว ชอบถ่ายรูป El Grande เป็นไม้จับอลูมิเนียมที่จะทำให้ GoPro ของคุณเปิดมุมมองใหม่ๆ ด้วยความยาวสูงสุด 38 นิ้ว หรือ 97 ซม. นอกจากนี้ยังสามารถพับเก็บได้ในขนาด 15 นิ้ว (38 ซม.) และมีขนาดกะทัดรัดเพอร์เฟ็คสำหรับการผจญภัยไปในทุกๆที่ สามารถหมุนได้ 360 องศา ต่อเข้ากับกล้อง GoPro ได้โดยตรง ช่วยให้คุณสามารถจับภาพมุมมองใหม่ๆมีขนาดกะทัดรัดเพียงพอสำหรับการผจญภัยที่กำลังเดินทาง

Gadget นักท่องเที่ยว GoPro ElGrande
ไม้เซลฟี่ GoPro ElGrande
Gadget นักท่องเที่ยว GoPro ElGrande
ไม้เซลฟี่ GoPro ElGrande

ดูผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม

 

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ เพราะการเดินทางนั้นสำคัญจึงควรจะมีสิ่งของที่อำนวยความสะดวกเพื่อน ๆ ได้ เพื่อทริปที่จะเป็นความทรงจำที่ดีที่สุด ไอเท็มนักท่องเที่ยว จึงสำคัญ ลองนึกถึงการท่องเที่ยวที่มีแต่ปัญหา อะไรก็ไม่สะดวกติดขัดไปหมด ก็คงไม่มีใครอยากเจอใช่ไหมล่ะครับ Gadget เหล่านี้คือสิ่งที่นักท่องเที่ยว ควรจะมีไม่ว่าจะ สายลุย สายชิล สายปาร์ตี้ สายถ่ายรูป หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าเพื่อน ๆ จะเดินทางไปสถานที่ไหนก็ตาม หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับสายเที่ยวไม่มากก็น้อยครับ

ขออนุญาติและขอบคุณเจ้าของภาพด้วยนะครับ

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *