ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์

ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ สะดวกสบายเหมาะกับคนยุคใหม่

เพื่อความสะดวกสบายในการทำประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ เพราะการทำประกันภัยรถยนต์ออนไลน์สามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลาที่เราสะดวก ไม่ต้องเดินทางไปบริษัทประกัน สามารถเปรียบเทียบราคาเบี้ยประกันแต่ละบริษัท หรือ จะหาข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทประกันก่อนได้อย่างอิสระทำให้ผู้ที่จะทำประกันได้รับความสะดวกสบายและมีเวลาในการตัดสินใจ

ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์

ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์

ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ คืออะไร การเลือกซื้อประกันรถยนต์ผ่านช่องทางออนไลน์ ที่มีความปลอดภัยสูง โดยสามารถที่จะเข้าไปเช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ได้อย่างง่ายดาย สามารถเปรียบเทียบบริษัทประกันได้มากกว่า 20 บริษัทด้วยตนเอง ที่สามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ  ประกันรถยนต์ออนไลน์ที่สามารถเลือกซื้อความคุ้มครองได้ทุกประกันภัยทุกประเภท โดยให้ความคุ้มครองชีวิต ร่างกาย และทรัพย์สิน ทั้งผู้ขับขี่ ผู้โดยสารและบุคคลภายนอก พร้อมให้ความช่วยเหลือ คำแนะนำ คำปรึกษาด้านประกันภัย ที่คุ้มค่ามากที่สุด

ข้อดีของการซื้อผ่านออนไลน์

  1. ได้รับความสะดวกสบาย รวดเร็ว อยู่ที่ไหนก็ซื้อได้ : แน่นอนหล่ะการซื้อประกันภัยรถยนต์ผ่านช่องทางออนไลน์จะได้รับความสะดวกสบาย และมีอิสระ มีเวลาในการตัดสินใจได้อย่างสบาย ว่างเวลาไหนก็ค่อยมาเลือกซื้อประกันสามารถซื้อที่ไหนก็ได้อย่างอิสระ ไม่ต้องมีใครมาบังคับหรือโทรตามตื้อแต่อย่างใด
  1. สามารถเปรียบเทียบราคาเบี้ยประกันภัยรถยนต์ได้อย่างอิสระ : เราสามารถเปรียบเทียบราคาเบี้ยประกันภัยรถยนต์ได้ทุกที่ทุกเวลาที่เราต้องการ สามารถเลือกได้ว่าอยากจะทำกับบริษัทประกันไหน ก็ตรวจเช็คเบี้ยที่บริษัทประกันนั้นได้เอง สะดวกสบายที่จะทำให้เรามีเวลาตัดสินใจได้นาน เพราะเราสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้อีกเพื่อความมั่นใจในการตัดสินใจที่จะทำกับบริษัทประกันที่เราพิจารณาแล้วว่าดีที่สุดให้ความคุ้มครองที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับเรา
  1. สามารถซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้อย่างปลอดภัย : การทำธุรกรรมต่าง ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ในปัจจุบันมีความปลอดภัยสูงมากขึ้นกว่าแต่ก่อน เพราะแต่ละบริษัทจะเก็บข้อมูลของผู้ใช้งานอย่างเป็นความลับ  มีระบบป้องกันข้อมูลที่ดี ซึ่งไม่ต้องห่วงเลยว่าข้อมูลจะรั่วไหล เพราะบริษัทประกันต่างก็มีระบบฐานข้อมูลที่ปลอดภัยอย่างดีเยี่ยม ซึ่งสามารถตรวจสอบได้
  1. สามารถหาข้อมูลที่ต้องการได้ตัวเองได้อย่างรวดเร็ว : การที่เราสามารถเข้าถึงเว็บไซต์บริษัทประกันต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย ทำให้เราสามารถหาข้อมูลของบริษัทประกันรถยนต์ที่ต้องการได้อย่างทันที มีเวลาพิจารณารายละเอียด ความมีชื่อเสียง ความมั่นคงของแต่ละบริษัทประกันนั้น ๆ หรือจากการหารีวิวต่าง ๆ ที่มาจากประสบการณ์จริงของผู้เคยใช้งานมาก่อนนำมาประกอบการพิจารณา เพื่อที่เราจะได้มีข้อมูลที่เพียงพอก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์
  1. ได้รับกรมธรรม์ส่งฟรีตรงถึงหน้าบ้านอย่างปลอดภัย : ผู้ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์สามารถเลือกให้เจ้าหน้าที่จัดส่งเอกสารและกรมธรรม์ในที่อยู่ที่สะดวกรับได้ฟรีส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ เมื่อได้รับกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์แล้ว ควรตรวจสอบความถูกต้องทั้งหมด รายละเอียดการคุ้มครอง ทุนประกัน เงื่อนไขต่าง ๆ ที่ได้ตกลงกับเจ้าหน้าที่กรณีเป็นพิเศษ หากพบว่าข้อมูลในกรมธรรม์ผิดพลาด ต้องรีบแจ้งทางบริษัทประกันทันที

ข้อเสียของการซื้อผ่านออนไลน์

การซื้อประกันภัยรถยนต์ผ่านออนไลน์อาจมีข้อเสียบ้างเหมือนกัน เช่น

  1. การที่เราไม่ได้คุยรายละเอียดกับทางเจ้าหน้าที่โดยตรง อาจนำมาซึ่งทำประกันภัยไปโดยไม่ทราบเงื่อนไข การคุ้มครองอย่างถูกต้อง
  2. ข้อมูล เงื่อนไข ความคุ้มครองต่าง ๆ ในเว็บไซต์อาจจะไม่อัพเดท ทำให้เราเข้าใจผิดและทำประกันภัยไปโดยไม่ได้ความคุ้มครองที่ดีที่สุด
  3. สำหรับมือใหม่อาจจะยังไม่เข้าใจในความคุ้มครองต่าง ๆ ที่ควรจะได้รับ ก็อาจทำให้เผลอทำประกันไปแบบไม่รู้เรื่อง
  4. บางครั้งระบบออนไลน์อาจไม่สเถียร แล้วเราเผลอกดตัดบัตรเครดิตไป แต่ระบบไม่ได้รับ ก็อาจทำให้เราถูกตัดเงินออกจากบัตรเครดิตไปโดยไม่รู้ตัว

ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ pantip

แหล่งที่มีแต่ความคิดเห็นมากมายในแทบจะทุกเรื่องที่ใหญ่ที่สุดของบ้านเราเลยคือ เว็บพันทิป ที่เป็นแหล่งความคิดเห็นต่าง ๆ ในการสร้างกระทู้หรือตอบกระทู้ให้ ที่แต่ละความคิดเห็นเราสามารถนำมาเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจได้เช่นกัน รวมถึง เรื่องของการซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ Pantip ด้วยเช่นกัน ที่มีคำถามจากผู้สร้างกระทู้ว่า สนใจจะทำประกันรถยนต์จะซื้อที่ไหนดี บริษัทประกันอะไรดี การจะซื้อประกันรถยนต์สามารถซื้อได้ที่ไหนบ้าง และคำตอบที่น่าสนใจเลยคือ ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์เรามาลองดูกันว่ากับคำถามดังกล่าว จะมีความคิดเห็นในกระทู้พันทิปอย่างไรบ้าง

หัวข้อ : ซื้อประกันออนไลน์กับกรุงเทพประกันภัยแล้วเจอแบบนี้

จากสมาชิกหมายเลข 4675227 : ผมได้ตกลงซื้อประกันมะเร็ง และประกันอุบัติเหตุออนไลน์กับบริษัทกรุงเทพประกันภัย บริษัทได้สอบถามปัญหาสุขภาพต่าง ๆ จนเป็นที่พอใจ ตกลงซื้อขายกัน โดยทางบริษัทได้อ่านเงื่อนไขและผลประโยชน์คุ้มครองต่างๆ ให้ผมฟังทางโทรศัพท์และให้ผมตอบว่าตกลง จากนั้นก็ให้ผมเปิดบริการการชำระเงินผ่านอินเตอร์เน็ตผ่านบัตร ATM ของผม และได้หักเงินประกันมะฺเร็งไปเป็นจำนวนเงิน 6640 บาท และ ประกันอุบัติเหตุ 800 บาท ในวันที่ 6 กรกฏาคม 2561 จากนั้นก็แจ้งว่าจะส่งกรมธรรม์ทั้งหมดมาให้ผมหลังจากนั้น หลังจากนั้นมาไม่กี่วัน มีเบอร์โทรมาจากบริษัทกรุงเทพประกันภัย ( คนละคนกับเซลล์ที่ขายประกันให้ผม ) บอกว่าขอยกเลิกกรรมธรรม์ทั้งหมด ซึ่งผมก็แปลกใจว่าในเมื่อบริษัทให้ผมตอบตกลงแล้ว และหักเบี้ยผมไปแล้ว ก็คือการตกลงรับประกันแล้วมิใช่หรือ หรือถ้ายังไม่ตกลงรับประกัน ทำไมจะต้องหักเงินลูกค้าไปก่อน (ซึ่งผมคิดว่าการตอบตกลงของผมนั้นถือว่าผมยอมรับเงื่อนไขต่าง ๆ และทางบริษัทก็เริ่มต้นให้ความคุ้มครองตามสัญญาประกันตั้งแต่วันที่ตอบตกลงนั้นเรียบร้อยแล้ว )

  • ความคิดเห็นที่ 1 : เคยอ่านกระทู้เก่า ๆ มีคนทำสัญญาประกันไปแล้ว แต่พอศึกษาละเอียด รู้สึกไม่ถูกใจ เหมือนโดนเอาเปรียบ เลยไปแจ้งยกเลิก ขอเงินคืน
  • ความคิดเห็นที่3 : ข้อเสียหลัก ๆ ของการซื้อประกันออนไลน์หรือซื้อผ่านโบกเกอร์ไม่มีตัวแทนเลย เวลาซื้อจะง่ายมาก แต่เวลาใช้หรือเกิดปัญหาขึ้นมาต้องตามเรื่องกับบริษัทเองแล้วก็รอกันไป ซื้อกับตัวแทน ( และต้องเป็นตัวแทนที่ดีด้วย ) อย่างแรกได้ทราบรายละเอียดข้อมูลข้อจำกัด สงสัยทำแล้วจะเกิดปัญหา ก็ปฏิเสธไม่ทำไปตั้งแต่ตอนแรกก็ไม่ต้องจ่ายเงิน เกิดปัญหาที่หลัง ตัวแทนที่ดีก็ยังช่วยตามเรื่องให้ได้
  • ความคิดเห็นที่ 5 : คนขายประกันก็จะขายยากขึ้นทุกวัน ก็เพราะความไม่โปร่งใส ข้อมูลบอกไม่หมด ข้อแม้เยอะแยะไปหมด

 

สุดท้ายสรุปได้ว่าการทำ ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ ก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่สะดวกสบาย ราคาเบี้ยที่สมเหตุผล มีเวลาในการตัดสินใจ และบริการหลังการขาย ก็ได้รับเหมือนกับที่ทำกับเซลล์เช่นกันเลย ไม่ว่าจะทำประกันภัยรถยนต์ผ่านช่องทางไหน รถยนต์ทุกคันก็ควรที่จะทำประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจตลอดทุกปี เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเองและผู้ประสบภัย การทำประกันรถออนไลน์ จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจและเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมีเวลาเปรียบเทียบราคาเบี้ยประกันในการประกอบการตัดสินใจและผู้ที่ไม่มีเวลามากนัก ทำให้การทำประกันรถออนไลน์เป็นคำตอบที่ดีที่สุด

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *