โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์

โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ คืออะไร ดีกว่าบริษัทประกันภัยอย่างไร

กับข้อสงสัยมากมายสำหรับผู้ที่ต้องการทำประกันภัยรถยนต์ว่าจะทำประกันกับ โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ หรือ บริษัทประกันโดยตรง แต่ก็ไม่รู้ว่าประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดีกว่ากัน ว่าแต่อย่างไหนจะดีกว่ากัน ทั้งนี้อาจด้วยความยังไม่เข้าใจว่าโบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ กับบริษัทประกันภัยโดยตรง ต่างกันอย่างไร ถ้าได้ทำประกันภัยแล้ว อย่างไหนจะให้ความคุ้มครองหรือบริการหลังการขายได้ดีกว่ากัน ถ้าเช่นนั้นอย่ารอช้าเราไปดูความแตกต่างของทั้งสองกันเลยเพื่อที่จะได้ตัดสินใจทำประกันภัยได้ตรงตามใจที่ต้องการ

 

โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์

นายหน้าประกันภัย หรือที่เราเรียกอีกอย่างว่าโบรกเกอร์ ซึ่งถ้าเป็นด้านประกันรถยนต์เราจะเรียกว่า โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ ซึ่งมีความหมายคือ คนกลางอิสระที่เป็นได้ทั้งบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล มีหน้าที่แทนประชาชนที่ต้องการซื้อประกันภัย ในการคัดเลือกบริษัทประกันที่มีสินค้า หรือเราเรียกว่า กรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด โดยนายหน้าประกันภัยสามารถชี้ช่องแนะนำประกันของบริษัทใดก็ได้ และสามารถขายได้อย่างอิสระ ไม่ขึ้นตรงกับบริษัทประกันแห่งใด โดยจะได้รับค่าตอบแทน เป็นค่าคอมมิชชั่นจากบริษัทประกันภัย ตามจำนวนที่นายทะเบียนประกาศกำหนดไว้ในแต่ละประเภทของประกันภัย

ซื้อประกันรถยนต์ผ่านโบรกเกอร์ดีไหม

อย่างที่ทราบกันดีว่า ถ้าเราจะซื้อประกันภัยรถยนต์ เราต้องติดต่อที่บริษัทประกันภัยที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านประกันภัยรถยนต์เป็นหลัก แต่ปัจจุบันทางเลือกใหม่ที่ดีกว่า คือการชื้อประกันภัยรถยนต์ผ่านโบรกเกอร์ประกันภัย ซึ่งต่อขอบอกเลยว่า การซื้อประกันภัยรถยนต์ผ่านโบรกเกอร์ดีกว่าหลายประการด้วยกัน คือ

  • โบรกเกอร์ประกันภัยจะทำหน้าที่เป็นตัวกลางระหว่างบริษัทประกันภัยกับผู้ที่ต้องการซื้อประกันภัย
  • โบรกเกอร์ประกันภัยสามารถขายประกันได้หลากหลายบริษัท ทำให้ส่งราคาและความคุ้มครองต่าง ๆ ให้กับผู้ซื้อได้มากกว่า
  • ผู้ซื้อประกันสามารถเปรียบเทียบราคาและข้อมูลต่าง ๆ และสามารถเลือกบริษัทประกันรถยนต์ที่ตนเองสนใจได้ หากไม่พอใจบริษัทนี้สามารถเลือกเปรียบเทียบราคาเบี้ยประกันได้อีก ฟรี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เลย
  • ผู้ซื้อประกันจะได้ส่วนลดและราคาที่สุดพิเศษ เพราะการทำประกันภัยรถยนต์ผ่านโบรกเกอร์ย่อมได้สิทธิพิเศษต่าง ๆ มากกว่าทำกับบริษัทประกันโดยตรง เพราะโบรกเกอร์มีการติดต่อกับบริษัทประกันภัยรถยนต์หลายแห่ง ทำให้โบรกเกอร์สามารถต่อรองแล้วเฟ้นหาข้อเสนอดี ๆ ให้แก่ลูกค้าได้ดีมากกว่า
  • ผู้ซื้อประกันจะได้รับสิทธิประโยชน์และบริการเสริม โดยการทำประกันภัยกับโบรกเกอร์จะได้รับสิทธิประโยชน์และบริการเสริมต่าง ๆ ได้มากกว่า เช่น บริการรถใช้ระหว่างซ่อม บริการรับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง บริการลากรถฟรี บริการประกันรถผ่อนได้ ไม่มีดอกเบี้ย 0% ซึ่งบริการเสริมดี ๆ เหล่านี้มีแค่ในโบรกเกอร์ประกันภัยจัดให้กับลูกค้าเท่านั้น

ซื้อประกันรถยนต์ผ่านบริษัทประกันภัยดีไหม

เมื่อคุณเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ บริษัทประกันภัยรถยนต์จะคอยให้ความคุ้มครองแก่คุณ เป็นที่ปรึกษาให้กับคุณไม่ว่าคุณจะขับรถชนรถ ชนประตูบ้าน ชนเสาไฟฟ้า ที่ทำให้รถยนต์เสียหาย บริษัทประกันจะเข้ามาให้ความคุ้มครองตามกรมธรรม์ที่กำหนดไว้ให้คุณ ดังนั้นถ้าจะถามว่าซื้อประกันรถยนต์ผ่านบริษัทประกันภัยดีไหม เรามีคำตอบมาฝากกัน

  1. ความน่าเชื่อถือของบริษัทประกัน : การซื้อผ่านบริษัทประกันโดยตรงนั้น ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับเบี้ยประกันอย่างแน่นอน ไม่ถูกหลอกแต่อย่างใด เพราะบางครั้งการที่ซื้อประกันกับบริษัทที่ไม่มีชื่อเสียงอาจถูกหลอกได้ แต่ต้องยอมรับเลยนะว่า เบี้ยประกันภัยจะแพงกว่าการซื้อผ่านโบรกเกอร์ประกันภัยแน่นอน แถมไม่สามารถเปรียบเทียบราคาเบี้ยประกันได้ คุณจะถูกบังคับให้ซื้อบริษัทประกันนั้นบริษัทเดียวเท่านั้น
  2. ไม่ต้องตอบคำถามซ้ำ ๆ : การซื้อประกันกับบริษัทประกันโดยตรงจะช่วยให้คุณไม่ต้องมานั่งตอบคำถามซ้ำ ๆให้กับนายหน้าประกันแต่ละคนที่โทรศัพท์เข้ามารบกวนเวลาทำงานของคุณ เพียงแต่คุณจะต้องเหนื่อยกับการโทรติดต่อบริษัทประกันเองดำเนินเรื่องเองทั้งหมด ซึ่งบางครั้งอาจจะเสียเวลามากกว่าด้วยซ้ำ

โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดี

โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์
อีซี่อินชัวร์ โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์
  1. Easyinsure ประกันภัยรถยนต์

บริษัทโบรกเกอร์ประกันภัย อันดับ 1 ของบ้านเรา อย่าง อีซี่ อินชัวร์โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ ที่เป็นนายหน้าประกันวินาศภัยที่มีกรมธรรม์ประเภทต่าง ๆ เป็นโบรกเกอร์ชั้นนำในด้านการประกันภัยทั้งประกันภัยรถยนต์ และ ประกันวินาศภัยที่มีชื่อเสียงและมีความมั่นคงอย่างยาวนานกว่า 19 ปี ที่เล็งเห็นความสำคัญของการประกันภัย และ ด้วยความตั้งใจและจริงใจในการให้บริการจนเป็นที่มาของสโลแกน “ดูแลด้วยใจ ประกันภัยง่ายนิดเดียว”  ด้วยการทำงานที่เราใส่ใจในคุณภาพงานประกันภัยลูกค้าทำให้เราได้รับรางวัลนายหน้าประกันวินาศภัยประเภทนิติบุคคลคุณภาพดีเด่น 5 ปีซ้อน ปี 2549-2553

อีซี่อินชัวร์ มีผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายครบวงจรที่อีซี่อินชัวร์มีให้ โดยผลิตภัณฑ์ที่มีนำเสนอเช่น ประกันภัยรถยนต์ที่มีบริษัทประกันให้เปรียบเทียบราคาเบี้ยมากกว่า 20 บริษัท, ประกันสุขภาพ, ประกันโรคมะเร็ง, ประกันอุบัติเหตุ, ประกันการเดินทาง, และในส่วนของบริการที่ยอดเยี่ยม เช่น บริการรถใช้ฟรีระหว่างซ่อม, บริการเรียกฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง, บริการผ่อนชำระเบี้ยประกันดอกเบี้ย 0% ยาวนานสูงสุด 10 เดือน, ให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง, บริการส่งเอกสารถึงมือคุณฟรี, ค่าแท็กซี่ระหว่างซ่อม, การันตีคืนเงิน 100% ทั้งหมดมีในอีซี่อินชัวร์โบรกเกอร์ประกันภัยเท่านั้น ที่เรายินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่านเสมอด้วยความใส่ใจในงานประกันภัยของท่าน มีเจ้าหน้าที่การขายประกันที่จะคัดสรรเงื่อนไขที่ดีที่สุด และ เจ้าหน้าที่ที่คอยดูแลหลังการขาย ติดตามงานสินไหมทดแทน งานซ่อมรถของท่านให้เป็นอย่างดี เพื่อให้ท่านได้รับความพึงพอใจสูงสุดในผลิตภัณฑ์และงานบริการของเรา

  1. โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์tqm

เป็นโบรกเกอร์เจ้าใหญ่ที่ทำการตลาดอย่างโหมกระหน่ำ ทำให้เป็นที่รู้จักกันมากในแวดวงประกันภัย มีวิสัยทัศน์คือผู้นำด้านที่ปรึกษาประกันภัยและการเงินด้วยคุณภาพ ความยั่งยืน และตอบแทนสังคม มีผลิตภัณฑ์และบริการมากมาย เช่นประกันภัยรถยนต์, ประกันอัคคีภัย, ประกันอุบัติเหตุ ประกันกลุ่ม  ประกันชีวิตแบบกลุ่ม หรือแบบอุตสาหกรรม  และ บริการเช่นการจัดส่ง พ.ร.บ.และกรมธรรม์ ตรวจสภาพรถยนต์ พร้อมรับชำระเงินค่าเบี้ยประกันถึงที่บ้าน มีกฎหมายคอยให้คำปรึกษา มีอู่ในเครือทั่วประเทศ มีรถให้ใช้ระหว่างซ่อมตามเงื่อนไขของบริษัท

  1. โบรคเกอร์ประกันภัย โลตัส

ผู้นำในการให้บริการด้านโบรคเกอร์ ประกันภัย รถยนต์ โลตัส โดยได้ก่อตั้งขึ้นปี 2544 มีแนวทางดำเนินธุรกิจโดยมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นความคุ้มค่าและคุณภาพสินค้าบริการด้านการประกันภัย ที่คัดสรรแผนประกันภัยและบริษัทประกันภัยที่มั่นคง Tesco lotus โบรคเกอร์ประกันภัยสามารถจ่ายค่าสินไหมให้กับลูกค้าได้อย่างยุติธรรม มีผลิตภัณฑ์และบริการมากมาย ไม่ว่าจะประกันภัยรถยนต์ ประกันอุบัติเหตุ ประกันการเดินทาง และบริการผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตของธนาคาร

  1. โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ ธนชาต

บริษัท ธนชาติโบรกเกอร์ จำกัด เป็นบริษัทในกลุ่มธนชาติ ดำเนินธุรกิจในการให้บริการจัดหาผลิตภัณฑ์ประกันภัย เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้านิติบุคคลและกลุ่มลูกค้าส่วนบุคคล มีผลิตภัณฑ์ประเภทประกันภัยรถยนต์ การประกันความเสี่ยงภัยทุกชนิด การประกันอัคคีภัย การประกันการขนส่งทางทะเล และอีกมากมาย พร้อมทั้งงานบริการแจ้งเคลมออนไลน์ มีอู่และศูนย์ซ่อมในเครือ มีโรงพยาบาลในเครือ และชำระเบี้ยออนไลน์  ด้วยธนชาติประกันภัยออนไลน์ ปลอดภัย ซื้อง่าย จ่ายครบ คุ้มครองทันที

บริการให้คำปรึกษาด้านประกันภัย
จะเห็นได้ว่าการทำประกันภัยรถยนต์นั้นไม่ได้ยากเย็นอะไรเลย หากเพียงแต่ทำกับบริษัท โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ ด้วยเป็นโบรกเกอร์ที่มีบริษัทประกันให้เปรียบเทียบราคาได้มากกว่า 20 บริษัท ไม่ต้องไปเสียเวลาค้นหาโบรกเกอร์ประกันรถยนต์ที่ไหนดี เพราะเรามีบริการที่ครบวงจร ในราคาเบี้ยประกันที่ผ่อนได้ แถมรถใช้ระหว่างซ่อมให้ฟรีอีก ด้วยบริการระดับพรีเมี่ยมทั้งหมด ต้องขอบอกได้เลยว่าหาได้ที่ อีซี่อินชัวร์โบรกเกอร์ เพียงที่เดียว ที่เป็นโบรกเกอร์ชั้นนำ ผลิตภัณฑ์และบริการหลังการขายยอดเยี่ยม ที่จะติดตามงานสินไหมทดแทนและงานซ่อมให้กับคุณด้วยความรับผิดชอบต่องานอย่างใส่ใจในคุณภาพอย่างแท้จริง

 

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *