ประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดี

ประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดี ควรเลือกให้เหมาะกับรถยนต์และนิสัยของเรา 2564

หน้าที่ที่สำคัญของเจ้าของรถยนต์อย่างหนึ่งคือการทำประกันภัยรถยนต์ ว่าแต่จะทำ ประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดี เป็นอีกสิ่งที่ต้องมีข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทประกันภัยรถยนต์ถึงความมีชื่อเสียงความมั่นคง ผลิตภัณฑ์และบริการที่ครบวงจร บริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม และในราคาเบี้ยที่สมเหตุผล เพื่อการทำประกันภัยรถยนต์ที่ได้รับความคุ้มครองสูงสุดและได้รับเงื่อนไขที่ดีที่สุด

 

ประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดี

สำหรับมือใหม่หัดขับอาจจะมีคำถามเกี่ยวกับการต่อประกันรถยนต์ว่าจะเลือกต่อ ประกันรถยนต์ที่ไหนดี เพราะในบ้านเรามีบริษัทประกันมากมายให้เลือกทำประกันรถยนต์ และด้วยความเป็นมือใหม่จึงยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทประกันภัยรถยนต์ว่า ที่ไหนที่จะให้ความคุ้มครองและเงื่อนไขที่คุ้มค่า ในราคาเบี้ยที่ไม่แพง และที่สำคัญมีบริการหลังการขายที่มีความรับผิดชอบและติดตามงานได้เป็นอย่างดี ดังนั้นวันนี้เรามีข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทประกันภัยรถยนต์ที่มีชื่อเสียงและมีความมั่นคง ติดอันดับหนึ่งในสิบของบริษัทประกันที่มีผู้คนนิยมเลือกทำประกันภัยรถยนต์ด้วยมากที่สุด

ประกันรถยนต์บริษัทไหนดี

วิริยะประกันภัยดีไหม

  1. บริษัท วิริยะประกันภัย จํากัด (มหาชน)

วิริยะประกันภัย อันดับหนึ่งของบริษัทประกันที่ผู้คนส่วนใหญ่เลือกใช้วิริยะประกันภัย ด้วยความมีชื่อเสียงและผลิตภัณฑ์บริการที่ครบวงจร ก่อตั้งมานานกว่า 72 ปี ดำเนินการอย่างโปร่งใส ความเป็นธรรม คือนโยบาย มาอย่างต่อเนื่อง ทั้งคุณภาพด้านการบริหารองค์กรที่ได้คุณภาพ ด้านการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยม ทำให้วิระยะประกันภัยได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากมายให้เป็นบริการประกันภัยอันดับหนึ่งมาโดยตลอด

อีกทั้งรางวัลบริษัทที่มีคุณภาพ เช่นรางวัลเกียรติยศจาก ค.ป.ภ.  รางวัล Best Insurance Company 2004-2016 เป็นรางวัลเกียรติยศด้านประกันภัยดีเด่น และรางวัลอีกมามายสำหรับผลิตภัณฑ์และบริการของวิริยะประกันภัย ได้แก่ ประกันภัยรถยนต์ ประกันสุขภาพ ประกันการเดินทาง ประกันภัยสำหรับบ้านและทรัพย์สิน หรือประกันอุบัติเหตุ พร้อมบริการศูนย์ซ่อมมาตรฐาน ศูนย์รับแจ้งเหตุตลอด 24 ชั่วโมง บริการศูนย์ให้คำแนะนำช่วยเหลือเหตุฉุกเฉินบนท้องถนน และ ช่วยเหลือนอกสถานที่ตลอด 24 ชั่วโมง อ่านเพิ่มเติม

กรุงเทพประกันภัยดีไหม

  1. บริษัท กรุงเทพประกันภัย จํากัด (มหาชน)

หากตัดสินใจไม่ได้ ไม่รู้จะไปทําประกันรถยนต์ที่ไหนดี กรุงเทพประกันภัย เป็นอีกหนึ่งบริษัทประกันภัยที่ติดอันดับ หนึ่งในสิบของบริษัทประกันยอดนิยมที่มีผู้คนจำนวนมากเลือกทำกับกรุงเทพประกันภัย เพราะกรุงเทพประกันภัยเป็นบริษัทประกันภัยที่ให้บริการด้านประกันภัยที่มีชื่อเสียงมานานกว่า 70 ปี มีทุนจดทะเบียนระดับหลักพันล้านบาท ด้วยความซื่อสัตย์และปฏิบัติต่อลูกค้าอย่างเป็นธรรม

และด้วยความมั่นคงและบริษัทดีเด่นทำให้ได้รับรางวัลมากมาย เช่น รางวัล Excellence of The Year for Leadership เป็นรางวัลแห่งความเป็นเลิศด้านธุรกิจประกันวินาศภัยอย่างต่อเนื่องถึง 5 ครั้ง รวมถึงรางวัล Best Insurance Solutions Advisory Team-Thailand 2016 ทำให้และผลิตภัณฑ์บริการที่หลากหลาย เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันสุขภาพ ประกันภัยสำหรับทรัพย์สิน บริการสินไหมทดแทน บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ตลอด 24 ชั่วโมง และบริการด้านงานซ่อม Quick Repair บริการซ่อมสีด่วนอย่างมีคุณภาพภายใน 5 ชั่วโมง ทำให้กรุงเทพประกันภัยเป็นหนึ่งในสิบบริษัทประกันที่ดีที่สุด อ่านเพิ่มเติม

สินมั่นคงประกันภัยดีไหม

  1. บริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน)

สินมั่นคงประกันภัย บริษัทประกันภัยที่เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2494 ด้วยทุนจดทะเบียนโดยรวมแล้วกว่า 200 ล้านบาท เป็นบริษัทประกันภัยที่ให้บริการด้านประกันภัยรถยนต์และประกันวินาศภัยที่มีชื่อเสียง บริการด้วยความซื่อสัตย์ปฏิบัติต่อลุกค้าอย่างเป็นธรรมตลอดกว่า 69 ปี โดยรวมแล้ว สินมั่นคงประกันภัย ติดอันดับ 2 ใน 10 ของบริษัทประกันภัยที่ดีที่สุดทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นในบริการค่อนข้างมาก

ได้รับรางวัลด้วยการคว้า 3 รางวัลเกียรติยศท่ามกล่งคู่แข่งร้อยชิ้นงานจากงาน แอดแมน อวอร์ด แอนด์ ซิมโปเซียน 2017 เป็นสุดยอดงานรางวัลโฆษณาและสื่อสารการตลาดที่จัดขึ้นทุกปี มีผลิตภัณฑ์และบริการมากมายอย่างเช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันสุขภาพ ประกันการเดินทาง ประกันอัคคีภัย และบริการ มาถึงที่เกิดเหตุคุณภายใน 25 นาที บริการรับประกันมาตรฐานระยะเวลาซ่อมและคุณภาพการซ่อมรถยนต์ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ตลอด 24 ชั่วโมง อ่านเพิ่มเติม

สินทรัพย์ประกันภัยดีไหม

  1. บริษัท สินทรัพย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน)

สินทรัพย์ประกันภัย บริษัทของคนไทยที่เริ่มดำเนินธุรกิจในแวดวงประกันวินาศภัยตั้งแต่ปี 2525 เป็นเวลากว่า 30 ปี ด้วยทุนจะทดเบียน 60 ล้านบาท และเพิ่มขึ้นเป็น 150 ล้านบาทในปี 2534 สินทรัพย์ประกันภัยได้รับการรับรอง ISO 9001:200 ทั้งระบบ และปี2545 เพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 300 ล้านบาท 460 ล้านบาท และ 2,440 ล้านบาทในปี 2562

สินทรัพย์ประกันภัย ให้ความสำคัญกับการช่วยเหลือสังคมได้เข้าร่วมโครงการปันน้ำใจแบ่งปันน้ำดื่มให้แก่โรงพยาบาลสงฆ์, โครงการอาหารกลางวันแก่โรงเรียนบ้านโสมน จังหวัดสุรินทร์ และอีกหลาย ๆ โครงการอย่างต่อเนื่อง มีผลิตภัณฑ์และบริการมากมาย เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยคนรักบ้าน ประกันภัยอุบัติเหตุการเดินทาง รวมถึงงานบริการศูนย์ซ่อมตัวแทนจำหน่าย อู่ห้างหรือศูนย์ซ่อมมาตรฐาน บริการสินไหมทดแทนยานยนต์ และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ตลอด 24 ชั่วโมง อ่านเพิ่มเติม

MSIG ประกันภัยดีไหม

  1. บริษัท เอ็มเอสไอจี ประกันภัย (ประเทศไทย) จํากัด

สำหรับ เอ็มเอสไอจี ประกันภัย เป็นบริษัทประกันภัยที่มีความมั่นคงและมีชื่อเสียงมานาน บริษัทมีความมุ่งหวังที่จะเป็นบริษัทประกันวินาศภัยต่างชาติชั้นนำในประเทศไทย ที่ให้บริการด้านการประกันวินาศภัยที่หลากหลาย โดยในเดือนตุลาคม 2555 เอ็มเอสไอจีประกันภัยได้แปรสภาพเป็นบริษัทมหาชนจำกัด และเป็นสมาชิกหนึ่งในกลุ่มบริษัทประกัน MSGAD ด้วยเบี้ยประกันภัยที่เติบโตอย่างต่อเนื่องมากกว่าสามพันล้านบาทต่อปี

เอ็ม เอสไอจี ยังได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมทางสังคมและสิ่งแวดล้อม เพื่อช่วยเหลือสังคมให้น่าอยู่มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ได้เข้าร่วมกิจกรรมปกป้องความหลากหลายทางชีวภาพ โครงการฮีโร่สานฝันปันรักเพื่อน้อง 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ MSIG มีผลิตภัณฑ์และบริการที่ครบวงจร เช่นประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยการเดินทาง ประกันภัยอุบัติเหตุ ประกันภัยผู้เล่นกอลฟ์ รวมถึงบริการรายชื่ออู่ซ่อมในเครือ บริการสินไหมทดแทน และ บริการรายชื่อสถานพยาบาลในเครือ อ่านเพิ่มเติม

ประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดี Pantip

สำหรับบริษัทประกันภัยที่เราได้นำเสนอมานี้คงจะเป็นคำตอบที่ดีสำหรับคำถามที่ว่า ต่อประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดี เพราะจากรีวิวใน Pantip ต่างก็ลงความเห็นว่าบริษัทประกันภัยรถยนต์ที่น่าสนใจหนีไม่พ้น วิริยะประกันภัย กรุงเทพประกันภัย สินทรัพย์ประกันภัย ที่มีผู้คนนิยมทำประกันภัยรถยนต์ด้วยมากที่สุด ด้วยความมีชื่อเสียงและความมั่นคง ติดอันดับหนึ่งในสิบของบริษัทประกันภัยที่ดีที่สุดในบ้านเรา น่าจะทำให้ท่านมีข้อมูลเพียงพอในการตัดสินใจว่าจะ ทำประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดีได้เป็นอย่างดี ถ้าหากอยากรู้ราคาประกันให้มาลอง เช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ ดูก่อนได้อาจจะเป็นทางเลือกในการตัดสินใจได้ไม่มากก็น้อยครับ

 

และหากท่านใดที่สนใจทำประกันภัยรถยนต์ แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ เพราะเราเข้าใจว่าสมัยนี้มีบริษัทประกันภัยให้บริการอยู่มาก เลยไม่รู้จะไปทำ ประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดี อีซี่อินชัวร์โบรกเกอร์ เป็นผู้ช่วยมือหนึ่งให้กับท่านในการนำเสนอบริษัทประกันภัยรถยนต์ที่ดีที่สุดให้กับท่านดีกว่า เพราะการทำผ่านโบรกเกอร์ประกันภัย ท่านจะได้รับสิทธิพิเศษมากกว่าในราคาที่ถูกว่า มีบริการเสริมประกันรถผ่อนได้ เรามีอำนาจในการเจรจาต่อรองได้ดีกว่า ทำให้ได้ราคาเบี้ยประกันภัยที่ถูกว่าและได้รับประกันภัยรถยนต์ที่ดีมีคุณภาพ และหากท่านตัดสินใจได้แล้วติดต่อได้เลยมาที่ www.easyinsure.co.th  ตลอด24ชั่วโมง เรายินดีต้อนรับทุกท่านด้วยความซื่อสัตย์และความรับผิดชอบต่องานลูกค้าอย่างมืออาชีพ

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *