easyinsure

ทำไมเจ้าหน้าที่ประกันภัยมาถึงที่เกิดเหตุช้า เรามีคำตอบ !

ทำไมเจ้าหน้าที่ประกันภัยมาถึงที่เกิดเหตุช้า

คงไม่มีใครอยากให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลาเร่งรีบ ที่หลายคนคงร้อนใจอยากให้เจ้าหน้าที่มาในที่เกิดเหตุด้วยความรวดเร็ว และสามารถเคลียกันได้ไว หากแต่ในความเป็นจริงทุกท่านอาจจะประสบกับปัญหาเดิมๆ

นั้นก็คือ ประกันรถ ยังมาไม่ถึง ต้องนั่งรอประกันภัยท่ามกลางแสงแดด ที่ส่งผลให้คนอารมณ์ร้อนมากกว่าเดิม เป็นระยะเวลานานๆ ทำให้ผู้ประสบเหตุยิ่งร้อนใจ กระวนกระวาย จนบางครั้งอาจเผลอแสดงกิริยาหงุดหงิดใส่เจ้าหน้าที่ประกันภัย หรือคนรอบข้างโดยไม่ได้ตั้งใจ

เรามาดูกันดีกว่าว่า การที่ประกันภัย หรือสาเหตุที่ทำให้เจ้าหน้าที่เซอร์เวย์มาถึงที่เกิดเหตุช้านั้นมีอะไรบ้าง
น้ำมันหมด
รถติด (อย่าลืมว่าทางที่เจ้าหน้าที่ขับรถมาก็เป็นถนนเดียวกับที่พวกคุณใช้ ดังนั้นเป็นไปได้ว่า

(อาจมีรถติดจนทำให้เจ้าหน้าที่ไม่สามารถมาถึงช้าไปบ้าง)
เหตุขัดข้องกะทันหัน เช่น ยางรั่ว , รถล้ม หรือเกิดอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง
สิ่งแวดล้อมรอบข้างสถานการณ์ในการเดินทาง เช่น ในบางครั้งหากเกิดเหตุในสถานที่ที่มีคนน้อย หรือว่าไม่เป็นที่รู้จักมากนัก อาจทำให้เจ้าหน้าที่ประกันภัยต้องเสียเวลาในการหาสถานที่เกิดเหตุ

road
ระยะทาง
เวลาที่เรียก อย่างเช่น หากท่านเรียกในเวลาดึก เจ้าหน้าที่ประกันภัยอาจจะต้องมีการเตรียมตัว ทำให้ตัวเองตื่นตัวก่อนที่จะเดินทางไปพบท่า หรือหากเป็นชั่วโมงเร่งด่วนก็อาจจะมีรถติดเป็นจำนวนมากเป็นต้น

ถึงแม้ว่าในปัจจุบัน บางบริษัทประกันภัย จะมีการการันตี เรื่องเวลาในการมาถึงสถานที่เกิดเหตุภายในเวลาไม่เกิน 30 นาที ในเขตกรุงเทพ และปริมณฑล ซึ่งท่านสามารถติตต่อสอบถามได้กับเจ้าหน้าที่อีซี่ ของเราได้เลย ดังนั้นหากรู้อย่างนี้แล้ว อาจจะมีส่วนช่วยให้ท่านใจเย็นลง และมีความเข้าใจกับเจ้าหน้าทีประกันภัย หรือเจ้าหน้าที่เซอร์เวย์ มากขึ้น เพราะพวกเขาก็เป็นเพียงคนธรรมดาเหมือนกันทุกคนที่พยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *