เปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์

เปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์อย่างไรถึงได้ประกันดี ๆ

แน่นอนว่าในยุคปัจจุบันที่เงินหายาก จะจ่ายอะไรสักอย่างก็ต้องคิดไม่เว้นแม้แต่การเลือกทำ ประกันรถ ยิ่งยุคนี้มีให้เลือกทำประกันออนไลน์ ด้วยแล้วการหาข้อมูล การเช็คข้อมูลต่างๆทำได้ง่ายคุณ แต่หลายคนก็ขี้เกียจเช็คข้อมูล หลายคนไม่อยากโทรถาม ทำให้เสียโอกาสดีๆในการเลือก ประกันภัยรถยนต์ ไปด้วย วันนี้เรามีเคล็ดลับการเลือกประกันมาบอกกัน

เสียเวลาไม่นานแต่ได้ความคุ้มค่าในการทำประกัน

การเลือกประกันรถนั้น ก่อนอื่นก็ควรหาข้อมูลแต่ละบริษัทก่อนอย่างน้อย 3-5 บริษัทว่ารถของคุณนั้นทำประกันชั้นไหนจะเสียเบี้ยประกันเท่าไหร่ และ มีความคุ้มครองอะไรบ้าง และมีที่ไหนให้ข้อเสนออย่างไร ซึ่งการเช็ค ประกันออนไลน์ นั้นง่ายๆมาก แค่เลือกเช็คประกันกับ easyinsure.co.th เว็บเดียวจบเพราะแค่คุณกรอกข้อมูลเบื้องต้นเช่น ปีรถ รุ่นรถ และประเภทประกันภัยที่ต้องการ แค่นี้คุณได้รายละเอียดของประกันจากหลายบริษัทที่ easyinsure.co.th เป็นตัวแทนและมีข้อเสนออื่น ๆ

ที่คุณเลือกได้เพิ่มเติม เช่น ผ่อนชำระ หรือ ส่วนลดอื่นๆ ซึ่งแค่ยกหูโทรศัพท์สอบถามเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ของเรา และบอกเลยว่ามาที่นี่ อีซี่อินชัวร์ จบครบทุกความต้องการเพราะเรารวบรวมบริษัทประกันรถยนต์ที่ครอบคลุมมากที่สุด ทำให้คุณได้รับความสะดวกในการเลือก ประกันรถ และตรวจสอบเบี้ยประกันต่างๆ รวมถึงเช็คประวัติการทำประกันเพื่อให้คุณได้รับส่วนลดในครั้งต่อไปให้ได้มากที่สุดด้วย ไม่สะดวกเข้าเว็บไซต์ก็โทรสอบถามได้

s1

ของแถมเพียบ ! บริการก็ดี ต้องที่นี่ อีซี่อินชัวร์

หลายคนไม่นิยมการท่องเว็บไซต์หรือซื้อบริการต่างผ่านทางหน้าเว็บไซต์ก็สามารถโทรติดต่อสอบถามข้อมูลต่าง ๆได้รวมถึงการเช็คเบี้ย ประกัน และข้อเสนอต่าง ๆ รวมถึงโปรโมชั่นด้วย ซึ่งเรามีช่องทางการติดต่อที่หลากหลายเพื่อให้คุณได้รับความสะดวกมากที่สุดและยังมีบริการอื่นๆเช่น ส่งเอกสารกรมธรรม์ฟรีถึงมือคุณ โดยมีพนักงานจัดส่งให้คุณถึงที่ การชำระเงินที่มีหลายช่องทางทั้งจากพนักงานเก็บเงิน และ ช่องทางอื่นๆเช่น เคาน์เตอร์เซอร์วิส , เคาน์เตอร์ธนาคาร , ตู้เอทีเอ็ม , และชำระผ่านทางออนไลน์จากสมาร์ทโฟนของคุณด้วย รับรองว่าคุณจะได้รับความสะดวกมากมายเมื่อใช้บริการกับ easyinsure.co.th

ข้อเสนอและบริการดีๆมีที่ อีซี่

เรากล้ายืนยันนั่งยันนอนยัน ว่าเราคือผู้ให้บริการ ซื้อประกันรถออนไลน์ ที่ดีที่สุดในประเทศไทยเพราะเราเปิดให้บริการมานานและมีตัวตนเชื่อถือได้ มีสำนักงานเป็นหลักแหล่ง และให้บริการออนไลน์เป็นเจ้าแรกๆของไทย ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่าทำประกันรถ กับเราแล้วจะได้รับความคุ้มครองอย่างแน่นอน ได้เอกสารกรมธรรม์ครบถ้วนและได้ข้อเสนอดี ๆ

ส่วนบุคคลจากประวัติการทำประกันของคุณได้อย่างแน่นอน แม้ว่าตอนนี้คุณจะไม่ใช่ลูกค้าของเราแต่หากสนใจอยากเปลี่ยนประกันคุณก็สามารถสอบถามและเช็คข้อเสนอต่างๆล่วงหน้าได้ และเมื่อถึงเวลาก็ย้ายมาเลือกทำ ประกันรถ กับเรารับรองว่าคุณไม่ต้องยุ่งยากหรือเสียเวลา ให้ทุกอย่างเป็นหน้าที่ของเรา คุณแค่โทรหาเราเท่านั้น ทุกอย่างเราจัดการให้ครบจบทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการต่อทะเบียน , ต่อ พ.ร.บ หรือเช็คสภาพรถยนต์ ทุกอย่างเราพร้อมทำให้คุณ ที่สำคัญเบี้ยประกันและค่าบริการอื่นๆไม่แพงอย่างที่คิดและจัดส่งเอกสารให้คุณฟรีๆพร้อมผ่อนชำระค่าเบี้ยประกันที่คุณเลือกได้ตามความสะดวกด้วย ต้องการทำประกันรถให้นึกถึงรา easyinsure.co.th

 

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *