eaasyinsure

รถเก่ากับประกันชั้น 1 เรื่องที่หลายคนไม่ค่อยรู้

eaasyinsure
รถเก่าก็ทำประกันชั้น1 ได้นะ

คำถามหลักๆสำหรับคนที่มีรถยนต์เก่าเกิน 10 ปีมักสงสัยกันว่า ทำประกันได้ไหม และ หากอยากทำ ประกันชั้น 1 จะทำได้ไหมวันนี้ easyinsure.co.th มีคำตอบและคำแนะนำดีๆมาบอกให้ฟังรับรองว่าใครที่ยังไม่เคยรู้จะได้รู้และศึกษาไว้เป็นแนวทางการทำ ประกันรถ ได้อย่างแน่นอน

รถยนต์เก่าเกิน 10 ปีก็ทำประกันชั้น 1 ได้แต่มีเงื่อนไข ??

หากคุณเป็นคนที่ไม่นิยมเปลี่ยนรถบ่อยๆหรือดูแลรักษารถยนต์ได้อย่างดีใช้งานมานานเรียกได้ว่าเป็นรถยนต์คู่ใจล่ะก็ คุณต้องสนใจสิ่งที่เราจะบอกต่อไปนี้ โดยส่วนใหญ่มักคิดกันว่าพออายุรถเข้าปีที่ 7 ก็ไม่สามารถทำ ประกันชั้น 1 ได้แล้วซึ่งไม่จริงเลย หากรถของคุณอยู่ในสภาพใช้งานได้ 100% เป็นรถยนต์ที่สามารถหาอะไหล่หรือหาอู่ซ่อมได้ง่ายๆ ไม่มีประวัติการเคลมที่เว่อร์เกินจริง มีประวัติการขับขี่ที่ดี และทำประกันกับบริษัทเดียวมาตลอดบอกเลยว่าต่อให้รถคุณมีอายุเกิน 10 ปีบริษัทที่คุณทำประกันภัยรถยนต์ อยู่นั้นเขารับทำประกันชั้น 1 ให้คุณอย่างแน่นอน เพราะการทำประกันส่วนใหญ่จะดูจากรุ่นรถ ปีรถ ประวัติการเคลม และประวัติผู้ทำประกัน ดังนั้นหากคุณไม่ค่อยเปลี่ยนบริษัทประกันบ่อยๆ คุณทำประกันชั้น 1 ให้รถคู่ใจคุณได้แน่นอน หรือ หากไม่สามารถทำได้คุณก็ยังสามารถทำประกันชั้น 3 ได้ซึ่งเงื่อนไขต่างๆเราบอกคุณไปแล้ว ส่วนจะมีบริษัทไหนบ้างนั้น คุณสามารถตรวจสอบและเช็ดได้จากตัวแทนประกันภัยรถยนต์ที่คุณใช้อยู่ หรือเลือกใช้บริการกับ อีซี่อินชัวร์ โบรกเกอร์ เรามีบริการ เช็คเบี้ยประกัน และประเภทบริการประกันภัยให้คุณที่หน้าเว็บไซต์ของเราแล้ว

เริ่มต้นเลือกประกันดีมีสิทธิประกันได้เกิน 10 ปีที่ easyinsure.co.th

อย่างที่กล่าวข้างต้นคือหากคุณเลือก ประกันรถ กับตัวแทนที่ดีหรือเลือกบริษัทที่ดีคุณจะหมดปัญหาเรื่องการเปลี่ยนประกันและคุณสามารถประกันชั้น 1 ให้รถของคุณแม้ว่าคุณจะใช้งานเกิน 10 ปีก็ตาม และยิ่งหากเลือกเป็นลูกค้าของ easyinsure.co.th ตัวแทนประกันภัยรถยนต์ ออนไลน์ ที่ดีที่สุด รับรองว่าคุณจะได้รับความสะดวกสบายตั้งแต่ปีแรกจนถึงตลอดอายุการใช้งานรถคู่ใจของคุณเลยทีเดียว เพราะเราบริการคุณด้วยใจ ต้องการให้คุณได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ได้รับการคุ้มครองที่ครอบคลุมแต่จ่ายเบี้ยประกันไม่แพงเกินจริง มีส่วนลดให้สูงสุดในทุกๆปีที่ต่อประกันรถกับเรา มีบริการหลังการขายที่ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง

พร้อมบริการอื่นๆที่คุณไม่ต้องวุ่นวายแค่โทรหาเรารับรองว่าคุณจะได้รับการดูแลอย่างดี และคุณสามารถซื้อ ประกันออนไลน์ ง่ายๆแค่ปลายนิ้ว หรือโทรสั่งประกันรถกับเราได้หากไม่สะดวกในการทำรายการออนไลน์ หรือจะโทรปรึกษาขอคำแนะนำในการเลือกประกัน เช็คส่วนลด และ เช็คค่าเบี้ยประกันล่วงหน้าสำหรับปีถัดไปก็ได้เช่นกัน

ทีนี้คงหมดปัญหาในเรื่องของการ ประกันชั้น 1 ให้รถยนต์คู่ใจของคุณแล้ว หลายคนอาจจะบอกว่าเพิ่งซื้อรถมาเองทำไมต้องมองเรื่อง ประกันภัยรถยนต์ ให้ยาวๆ กันด้วย เราบอกได้เลยว่า 10 ปีมันก็แค่แป๊ปเดียว ผ่อนรถยนต์ 1 คันก็ไม่ต่ำกว่า 4-5 ปีหรือบางคนอาจเกินก็ได้ ขับๆไปเผลอแป๊ปเดียว 10 ปีแล้ว หากไม่มองถึงอนาคตตั้งแต่วันแรกรับรองว่าคุณต้องช้ำใจกับเรื่อง ประกันภัยรถยนต์ อย่างแน่นอน

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *